Chương 31 nhập học thứ 31 thiên
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Cuối kỳ khảo thí sau khi kết thúc, đại gia từng người thu thập đồ vật về nhà.
Hoshimi Rin nhìn đầu giường tiểu hùng chú hài, do dự một chút, vẫn là đem nó cất vào rương hành lý mang về.
Sơn lê huyện ly Tokyo cũng không xa, Hoshimi Rin về đến nhà khi còn tính sớm.
Trống rỗng trong phòng bởi vì thời gian dài không có người cư trú, có một cổ kỳ quái hương vị.
Xốc lên gia cụ thượng cái vải bố trắng khi, Hoshimi Rin tức khắc định ra năm sau mục tiêu.
Tích cóp tiền cho chính mình mua phòng ở!
Nàng trong tay nguyên bản đã tích cóp hạ một bút xa xỉ tiền tiết kiệm, nhưng là bởi vì cùng Gojo Satoru mua không thỉ, mức đại biên độ co lại, lại về tới ấm no tuyến trạng thái.
Nhớ tới không thỉ, Hoshimi Rin không cấm cảm khái: Chú cụ thật đúng là quý a.
Mở ra cửa sổ thông gió khi, Hoshimi Rin thấy được đối diện đình viện triều chính mình vẫy tay Akiyama Hirorika.
Thiếu nữ đi xuống lâu, đem bạn tốt bỏ vào tới.
Đi theo Hoshimi Rin phía sau Akiyama Hirorika, một bên vãn khởi ống tay áo một bên hứng thú bừng bừng mà nói: “Ngày mai chúng ta đi trước chơi phố cơ sau đó lại đi ăn cơm xem điện ảnh thế nào? Nhà ăn đính hảo, nhưng là điện ảnh còn có điểm rối rắm đâu…”
Hoshimi Rin từ trữ vật quầy lấy ra hai song bao tay cao su, xoay người đưa cho Akiyama Hirorika một bộ, đánh gãy nàng lời nói, “Ngày mai lễ Giáng Sinh chỉ có ngươi cùng Toshiki đi nga.”
“Ai? Ngươi không đi sao? Chúng ta đã lâu đều không có cùng nhau đi ra ngoài chơi.”
“Chúng ta có thể quá hai ngày lại đi ra ngoài chơi.” Hoshimi Rin mang lên bao tay, đuôi lông mày nhẹ dương, “Các ngươi chính thức kết giao cái thứ nhất lễ Giáng Sinh, ta liền không đi đương bóng đèn đi? Bằng không ta cảm thấy Toshiki đại khái muốn cùng ta đoạn giao mấy ngày rồi.”
Ở bạn tốt hài hước ánh mắt hạ, Akiyama Hirorika mặt lập tức liền đỏ lên, ấp úng nửa ngày cũng chưa nói ra cái nguyên cớ tới.
Đãi hai người đơn giản đem phòng ở quét tước quá một lần sau, sắc trời đã tối sầm xuống dưới.
Hoshimi Rin đề lần trước tới khi mua trái cây, cùng Akiyama Hirorika cùng về nhà.
Thiếu nữ ở huyền quan chỗ quen thuộc mà tìm ra thuộc về chính mình cặp kia dép lê, thay sau mới trong triều đi.
Một người ăn mặc thiển sắc châm dệt váy nữ nhân chính hệ tạp dề, ở mở ra thức trong phòng bếp bận rộn.
“Akiyama a di buổi tối hảo.”
Hoshimi Rin đem trái cây nhắc tới trung đảo đài phụ cận, cùng nữ nhân chào hỏi.
Đang ở nấu cơm nữ nhân nghe tiếng quay đầu tới, lộ ra ôn nhu tươi cười, “Rin đã trở lại a, trong trường học còn thuận lợi sao?”
“Ân, đều khá tốt.” Hoshimi Rin mỉm cười.
“Rin đi tân học giáo lúc sau đều giống thay đổi cá nhân đâu.” Akiyama Hirorika thò qua tới, ôm Hoshimi Rin cánh tay triều mẫu thân làm nũng nói: “Làm đến ta đều muốn đi nàng tân học giáo nhìn xem có phải hay không có cái gì ma pháp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanfictionTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...