Ngày quay trở lại trường cũng đã tới, Gemini từ sớm đã thức dậy cùng mẹ chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà. Xong xuôi hết tất cả, bạn lên phòng gọi bạn nhỏ dậy.
Mở cửa phòng, thấy một em bé đang thở đều cuộn mình vào trong chăn, Gemini lại cửa sổ kéo rèm ra cho ánh nắng chiều vào. Sau đó nhẹ nhàng gỡ chăn của bạn nhỏ ra.
"Chào buổi sáng, bé yêu!"
Cảm nhận được tia nắng qua khung cửa sổ, còn nghe được tiếng nói quen thuộc bên tai, bạn nhỏ từ từ ngồi dậy, giọng nói ngái ngủ phát ra.
"Hì hì, chào Gem thúi." Fourth lúc này đáng yêu lắm. Một mắt nhắm một mắt mở, một tay giơ lên chào bạn, một tay thì dụi mắt cho tỉnh ngủ.
"Nào không dụi mắt, đau em đấy!" Nhìn bạn nhỏ lúc này, Gemini không nhịn được mà bật cười. Khi em nhỏ dụi mắt là phải nhắc nhở ngay. Để em đau, bạn xót chết đi được.
"Hông dụi, hông dụi."
"Giỏi quá! Bây giờ bé đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng với cả nhà nhá."
"Dạ Gem."
"Quần áo tớ để trong nhà vệ sinh rồi, tất thì ở trong tủ tớ xếp sẵn, sách vở tớ cũng xếp cho em rồi nên cứ từ từ thôi ná. Không phải cuống lên đâu ạ!"
Có một người chu đáo luôn làm mọi thứ cho bạn nhỏ, sợ bạn nhỏ không tìm được thứ này không đủ thứ này nên bạn chuẩn bị trước. Tìm đâu ra một người như Gemini đây...
"Yêu Gem quá!"
"Yêu thì bé thưởng cho Gem đi!"
"Hmm.."
Chụt.
Là cái thơm vào môi bạn Gemini.
"Fot đi vệ sinh đây, Gem xuống trước đi nha."
Nội tâm Gemini: Trời ơi cái gì dị, FotFot mới hôn Gem hả... aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.
Cùng với một tâm hồn trên mây, Gemini hí hửng tung tăng xuống nhà.
Mười lăm phút sau, bạn nhỏ cũng đã xuống phòng bếp.
Trong bữa ăn.
Hôm nay ba đã đi làm từ sớm nên chỉ có mẹ và hai bạn GemFot, Maya thì đã đi về nhà mình.
"Gemini." Mẹ Ning thấy sáng sớm tâm trạng con trai đã như vậy thì hỏi.
"Dạ!"
"Sáng sớm ai làm gì con à, hí ha hí hửng là như thế nào?" Lúc ở dưới thì rất bình thường, chỉ là khi từ phòng bước xuống thì lại rất vui. Vui như chưa từng được vui...
"Mẹ hỏi bé Fourth của mẹ ý!" Gemini đá mắt sang chỗ bé nhỏ đang ngồi ăn sáng, giật mình khi bạn nhắc tới mình.
"Fourth!"
"Dạ mẹ!"
"Con làm gì Gemini hả? Sao nó vui thế!"
"Không, không, con không làm gì bạn ấy hết! Bạn ấy tự vui vậy thôi mẹ ạ."
"Nè, Gem hong thích em nói dối đâu nhá! Rõ ràng là em có làm gì đó với tớ mà!" Gemini bĩu môi giận dỗi.
Rõ là lúc nãy mới hôn mình mà giờ lại nói không làm gì. Tối về phải hôn bé đến khi bé sưng môi mới được!
"Làm gì là làm gì... Fot hông làm gì bạn hết trơn á!"
"Fourth, bé nói mẹ nghe nào!"
"Dạ không có đâu mẹ, Fourth không làm gì hết trơn!"
Bạn nhỏ thì cật lực lắc đầu, Gemini thì liên tục nói.
"Xạo quá đi! Hồi nãy trên phòng, bé hôn một cái vào chỗ này của Gem nè." Vừa nói bạn vừa chỉ vào môi mình.
"À! Thì ra là bé ngại nên bé mới không nói cho mẹ biết vì sao Gem vui như thế đúng không.." Nghe mẹ nói vậy bạn nhỏ FotFot càng ngại hơn. Gemini nói ra thôi là ngại lắm rồi, biết em ngại mẹ cũng hùa theo lại càng ngại hơn.
"Không phải ngại nhá bé yêu, giờ em ăn sáng rồi chúng ta tới trường nha."
Ăn sáng trong không khí ngượng ngùng kết thúc, với nhẹ lấy chiếc cặp trên ghế, không quên chào mẹ hai bạn đi học.
"Thưa mẹ con đi học ạ!"
"Bé đi học ạ, yêu mẹ!"
———
Tới trường, như thường lệ bạn sẽ dặn bạn nhỏ chờ mình cất xe rồi cùng nhau lên lớp.Từ trước tới nay, tâm điểm confession vẫn luôn là hai bạn.
Nhưng!!! hôm nay có một tin cực kì sốc...
confessionschooldn.
Các bác biết gì chưa??? Hôm nay GemFot của chúng ta không những đi chung không những nắm tay không những ôm nhau không những đi lên lớp cùng nhau mà còn....
giginarak: Vì vị bà nội...
gemgemfotfot: Còn làm sao ba ☺️
ngdepiugemfotso1: Sao không còn nữa đi....
hshshs: Rỡn hả???
adminconfession: Mấy bạn bình tĩnh, nãy tôi chưa type xong tôi lỡ đăng🥰 thông cảm đi ạ...
—>hoahuongduongcuamattroi: Lẹ đi ba...
—>lph_gf1318: Hongs nayx giowf luoon rooif ddos nha😭
—>mommygf: Vuj vif aj?adminconfession: Thì là nãy á, tui đi ngang qua GemFot, tui thấy hai bạn ấy đang thì thầm với nhau về điều gì đó mờ ám lắm. Tui còn nghe được cái gì mà Fot gọi Gem là chồng nữa đó mấy bà😍 khởn từ nãy tới giờ luôn nè tròi...
—>rakrakgemfourth: Bà khôm rỡn đúng không😭😭😭😭
—>gfforever: Huhuhuhuhuhuhuhu forever😭😭
—>adminconfession: Ai rảnh đâu mà rỡn..vcliugemfotthe: Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
pagenaykhongcogingoaigeminifourth: Tin chuẩn không ạ???
—>adminconfession: Chuẩn lắm luôn bạn ơilph_gf1318: Sốc...
ppnaravit: Waoooooo @gemini_nt @fourth.ig
phuwintang: Waoooooooo
satangks: Waoooooooo
dunknatachai: Waooooooo
chenrcj: Waoooooooo
gemini_nt: Bé yêu của chồng ơiiiiii @fourth.ig 😗😗😗
—>shjshdhshhd: Aaaaaaaaaaaaaaa
—>qtqd: Riu hơn tô bún nữa ạ😭😭😭😭Tải thêm bình luận khác.
"Nè Gem! Sao bạn lại comment như thế trên đó chứ, bạn biết Fot ngại mà..."
"Em gọi tớ là chồng thì tớ đáp lại em thôi chứ sao?"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.
Fanfiction"Tại sao...bạn lại bảo vệ Fourth ?" "Hmm...nói sao nhỉ? Gem không biết sao nữa, Gem thích bạn chăng? Từ lúc Gem nhìn thấy bạn là Gem muốn bảo vệ bạn. Bây giờ và mãi mãi về sau vẫn sẽ bảo vệ bạn luôn!" "Fourth yêu bạn ạ!" "Gem cũng yêu bạn!" Cà phê đ...