Chương 309: Đánh Cược Mạng Sống

56 6 0
                                    

Có một luồng ánh sáng phía trên bức tường cao chót vót của Học viện Saint Freya trước khi cơ thể của một chàng trai đột nhiên hiện hình và rơi xuống đất.

"Hộc!"

Roel ho ra máu dữ dội khi chạm đất. Anh đã cận kề cái chết với những vết thương nặng mà anh phải chịu và sự căng thẳng do dịch chuyển tức thời, nhưng ý nghĩ về Lilian khiến anh nghiến răng và giữ vững ý thức của mình.

Anh không định bỏ cuộc ở đây. Anh đến đây không phải để tuyệt vọng mà để tìm kiếm hy vọng.

Một cơn gió đêm lạnh lẽo thổi từ góc tường của Học viện. Xung quanh anh trông tối tăm và vắng vẻ, nhưng ngay khi anh bước vào kết giới, anh có thể cảm nhận được người đó đang nhìn sang.

Không chút do dự, anh rút Ascendwing ra và đâm nó vào tim mình. Nhưng trước khi lưỡi kiếm kịp chạm vào, một ánh sáng ngũ sắc đột nhiên xuất hiện và chặn lưỡi kiếm lại.

"Cậu đang làm gì thế?!"

Hành động có vẻ liều lĩnh của anh ngay lập tức vấp phải một giọng nữ tức giận.

Nhìn tổ tiên mà anh buộc phải xuất hiện bằng cách dọa tự sát, Roel biết rằng mình phải thuyết phục Astrid cứu Lilian trong thời gian nhanh nhất có thể.

Nhưng trước khi làm được điều đó, trước tiên anh phải hiểu tại sao cô lại chọn nhắm mắt làm ngơ trước hoàn cảnh của họ.

Cuộc chiến của họ với Priestley diễn ra không xa Học viện Saint Freya. Khoảng cách như vậy có thể dễ dàng được lấp đầy bởi một chuyên gia hàng đầu đã sống hàng thế kỷ chỉ trong chốc lát. Điều này ám chỉ rằng có một lý do thuyết phục hơn đã buộc cô phải nhắm mắt làm ngơ trước hoàn cảnh của họ.

"Tại sao cô không hành động?"

Roel nhìn chằm chằm vào người phụ nữ trước mặt mình bằng đôi mắt vàng kim sắc bén. Máu vẫn chảy ròng ròng từ cơ thể anh, nhanh chóng tạo thành vũng nước làm vấy bẩn đôi ủng của Astrid.

Astrid không thể chịu nổi khi nhìn thấy vẻ mặt như vậy của Roel. Cô suy ngẫm một lúc trước khi tiết lộ sự thật với giọng cay đắng.

"Cậu bé, tôi rất tiếc cho chị gái của cậu. Vì một số lý do nhất định, tôi chỉ có thể di chuyển một lần. Tôi sẽ không có cơ hội chống lại Priestley ngoài kia; tôi phải đối mặt với hắn ở Học viện."

"Là vậy sao?"

Roel bình tĩnh đáp lại lời giải thích của Astrid một cách bất ngờ. Anh thò tay vào trong áo choàng và lấy ra một chiếc hộp. Trong đó có một viên đá quý lấp lánh.

Khoảnh khắc anh viên đá quý ra khỏi hộp, hai người họ có thể mơ hồ nghe thấy tiếng bão tố thì thầm bên tai. Cơn gió đen bắt đầu xoay quanh họ, va chạm dữ dội với luồng không khí tự nhiên.

Roel quan sát đôi mắt của Astrid mở to kinh ngạc trước khi tiết lộ tình trạng của mình.

"Cứu chị ấy đi. Tôi sẽ giết Priestley."

"!"

Đôi mắt óng ánh của Astrid nheo lại khi nghe những lời đó, nhưng Roel bị thương nặng vẫn bình tĩnh một cách bất thường.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ