Link gốc:
https://jiangnandemaol.lofter.com/post/4bfb354b_2b82cfdbf?incantation=rz7zmjpG2trc[1]【 Viên Thận × Trình Thiếu Thương 】 Thay vào đó
Tuyến thời gian vì cùng Lăng Bất Nghi từ hôn sau, Thiếu Thương cùng Viên Thận thành thân, quan phối đảng để ý thận điểm!
——————————————————
Viên Thận nhớ tới hôm đó Hoắc Bất Nghi trở về lại là sờ eo lại là cho Thiếu Thương điều mã đạp, trong lòng liền có một cỗ lửa vô danh, hắn ngày bình thường tự nhận là cái hỉ nộ không lộ người, hiện tại trong lòng nhưng cũng tức giận muốn chết.
Kỳ thực Viên Thận biết, hắn không chỉ là sinh khí, càng sợ chính là Thiếu Thương hội cùng hắn từ hôn, Hoắc Bất Nghi hết lần này tới lần khác lúc này trở về, hắn cũng không phải hạng người bình thường, rất khó nói mình cùng Thiếu Thương nghị thân, hắn có thể hay không tới quấy lộng một phen.
Nếu như là bình thường, hắn không ghét Hoắc Bất Nghi, thậm chí hắn đã từng còn giúp qua Hoắc Bất Nghi mấy lần, thế nhưng là đối mặt Thiếu Thương, Viên Thận là vạn vạn không muốn lui bước, lần này cho dù là hoàng đế hạ lệnh, hắn cũng sẽ không lui bước nửa phần!
Nhìn thấy Viên Thận sắc mặt đen như đáy nồi, Thiếu Thương nhịn không được trêu ghẹo nói: "Viên công tử trong lòng viết cái gì đâu, sẽ không lại tại nghẹn ý nghĩ xấu gì a?"
Chỉ có Trình Thiếu Thương biết, Viên Thận cái kia tao nhã lịch sự bên dưới bề ngoài, ngoại trừ một tấm hại người không lợi mình miệng bên ngoài, khắp nơi là đủ loại tâm tư, hắn cặp mắt kia giống như hồ ly một dạng, cười lên cong cong, phía dưới cất giấu cái gì ai có thể biết.
Viên Thận đúng là tại nín hỏng thủy, hắn hận không thể bây giờ liền cùng Thiếu Thương thành hôn, miễn cho đêm dài lắm mộng.
Nghĩ đến đây tay không tự chủ liền kéo lên Thiếu Thương hông, khoảng cách giữa hai người lại kéo gần một chút, cùng Hoắc Bất Nghi loại kia để cho người ta trốn không thoát bá đạo không giống nhau, Viên Thận luôn có một loại có phỉ quân tử cảm giác, để Thiếu Thương cảm thấy giữa hai người không khí vô cùng thoải mái.
Rõ ràng Thiếu Thương cũng phát giác Viên Thận tâm tư, giận cười nói: "Thiện Kiến, ngươi ta đã đính hôn, ta chính là ngươi tương lai cô dâu, người bên ngoài chúng ta không cần để ý. Ta biết tâm ý ngươi, chỉ cần ngươi không phụ ta, ta cũng quyết không phụ ngươi."
"Người bên ngoài" cái từ này Viên Thận nghiền ngẫm một hồi lâu. Nghe được Thiếu Thương nói như vậy, Viên Thận hơi nhíu lấy lông mày rất nhanh giãn, nhàn nhạt "Ân" một tiếng, trong mắt còn nhiều hơn mấy phần ý cười, lại khôi phục dĩ vãng loại kia tễ trăng thanh phong chi cảm giác.
Hoắc Bất Nghi sau khi trở về, trong cung liền chưa từng ngừng, hoàng đế cùng Thái tử luôn muốn khuyến khích lấy Thiếu Thương cùng Hoắc Bất Nghi gặp lại một mặt, Viên Thận lấy Thiếu Thương tại chờ gả làm lý do đã cự tuyệt nhiều lần.
Chưa từng nghĩ Hoắc Bất Nghi thế mà chính mình tìm tới cửa, nói là vì Viên châu mục sự tình, Viên Thận tự nhiên biết Hoắc Bất Nghi là ý không ở trong lời, nhưng mà đánh phụ thân cớ, hắn không có cách nào khác cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
Fiksi PenggemarQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...