Link gốc:
https://lvhansan.lofter.com/post/311b21a2_2b700e24d?incantation=rzd8E4x0I8tM【 Viên Thận × Trình Thiếu Thương 】 Thanh Ngọc Án
*《 Tinh hà rực rỡ 》 Viên Thận × Trình Thiếu Thương
*6k8HE「 Ta lại còn mỹ mãn hơn!」
( Xem xong toàn bộ kịch ta thích nhất nhân vật lại là Viên Thận là cái có hậu kình nhân vật vượt phẩm càng thích )
( Muốn vì Viên Thiện Kiến viết thiên văn rất lâu rốt cục cũng viết xong...)
Sắp tối thời gian, cũng không biết là bởi vì trời đông giá rét dần dần sâu, vẫn là bởi vì tuyết đầu mùa chợt hạ xuống, hôm nay trời tối phải tất cả bên ngoài sớm đi.
Trường Thu Cung màu son thành cung bên ngoài cách đó không xa hành lang đình bên trên, lờ mờ đứng yên lấy một vị thân mang phẳng quan phục nam nhân.
Chói mắt giống như là trời đông giá rét bên trong một cái Tuyết Hồ, rõ ràng lẫm cao ngạo, cự người ngàn dặm, đến gần xem xét, là giảo hoạt xấu bụng .
Trước đây không lâu mới ở trên triều đình lưỡi biện quần hùng Viên Thận, lúc này tại Trường Thu Cung phía trước đứng lặng yên, đêm cùng tuyết rơi hắn đầy người.
Đây là Trình Thiếu Thương đem chính mình nhốt vào tĩnh mịch cung đình năm thứ ba.
Viên Thận cái này bình sinh am hiểu nhất mưu tính, quỷ kế đa đoan người, đối đầu Trình Thiếu Thương, dùng ra lại là tối ngu dốt khờ vụng biện pháp, ngu dại đứng một ngày lại một ngày mà phòng thủ nhân gia, chờ người ta.
Có thể gặp phải tâm trung sở ái, nhiều người thiếu sẽ trở nên không giống chính mình.
Mười tám tuổi liền thay sư biện kinh, xảo ngôn nhất tốt biện người, nhìn thấy ngưỡng mộ trong lòng nữ nương ngược lại không biết nói chuyện, thậm chí liên tiếp giẫm lôi.
Viên Thận lại là một cái cực thông minh giả, hiểu được một ván cờ chính mình thua, không cần xuống đến cuối cùng, chậm một bước, liền trong lòng biết đầy bàn tất cả đã mất tác.
Viên Thận tại Trường Thu Cung phía trước một ngày lại một ngày đứng im bên trong trầm tư xem kỹ chính mình, hắn thừa nhận, chính mình đối với yêu biểu đạt có một chút bệnh trạng.
Hắn ưa thích Trình Thiếu Thương, nhưng biểu hiện ra lại là chán ghét.
Hắn ngắm nhìn Trường Thu Cung phương hướng, ở trong lòng tự giễu:
"Ta người này có phải là kỳ quái hay không, càng thích một người, lại càng sẽ đem nàng đẩy xa."
Hắn sẽ không yêu, không biết yêu.
Gặp phải Trình Thiếu Thương, hắn cảm thấy chính mình gặp cùng một loại người, từ trong bụng mẹ kèm theo ba phần lương bạc, kỳ thực cũng là chịu nguyên sinh gia đình ảnh hưởng, đối với ngoại giới luôn là có một loại chợt xa chợt gần khoảng cách cảm giác.
Bởi vì cha mẫu nguyên cớ, hắn từ nhỏ sâu ghét đến chết cũng không đổi, tình sâu như biển tình cảm.
Hắn vốn là cái "Không tin nhân gian có đầu bạc" người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...