Couple: Tachibana Naoto X Hanemiya Kazutora
Spoil: Hanemiya là một cậu trai bình thường vốn chẳng có chút nổi bật nào, cậu chỉ được mỗi cái mã chứ nào có được tài cán gì. Cứ ngỡ cả đời sẽ sống cô độc một mình rồi sẽ già và chết đi một cách thầm lặng thì người nọ chợt xuất hiện soi sáng trái tim cô đơn ấy....
LƯU Ý: dòng thời gian lẫn lộn, không theo bất kì nguyên tác nào. Truyện được viết với nội dung và bối cảnh hoàn toàn khác nhưng dựa theo tên những nhân vật trong Tokyo Revengers. (Mặc dù đã cố gắng đọc đi đọc lại để sửa các lỗi sai nhưng đôi khi vẫn còn một chút sạn (?) nên mong mọi người thông cảm và bỏ qua ạ)________________________
Tách....tách....tách tách...
Những hạt mưa nhỏ bay bay theo gió rơi lên mặt đường ướt nước chưa khô bởi cơn mưa sớm ngày. Màn đêm đang dần buông xuống nhưng cớ sao lại thật nhiều người qua lại. Đêm nay lại một ngày đông đúc ở phố Tokyo rồi.
Phố Tokyo lấp lánh rực sáng với vô vàn cửa hiệu và những bảng tin treo trên những toà nhà, những ngôi nhà cao vun vút sáng loá với ánh đèn chiếu rọi. Mọi màu sắc lấp lánh hoà vào nhau tưởng chừng như sẽ lộn xộn nhưng hoá ra lại vô cùng hài hoà, tươi sáng. Những dòng chữ nhấp nháy chạy ngang dọc trên những bảng tin đều đều lấp lánh, những hình ảnh mang màu sắc tươi mới hắt sáng một góc xuất hiện sinh động trên những màn hình phẳng treo trên cao. Không khí thật xôi động làm sao...
Dòng người đông đúc chen chúc nhau thường ngày nay đã vắng bớt, thay vào đó là dòng người nô nức đi trên đường. Những người không có gì che chắn đang vô cùng vội vã dầm mưa chạy nhanh về nhà, những người mang ô thì lại bình thản đi chầm chậm mong rằng bộ quần áo sẽ không bị dính quá nhiều nước mưa của cơn mưa dài này.
Trong một con hẻm nhỏ nơi góc phố Tokyo đông đúc, một bóng hình cao gầy cầm chiếc ô trong suốt trong tay mà thầm nghĩ: "A...may là mang theo ô đấy". Cậu chàng tựa lưng vào mép tường, đôi mắt vàng cát sáng lấp lánh hướng về phía những quán cơm nhỏ nồng nàn thơm ngát mùi trứng rán, mùi súp hơi cay nồng,... Quay phắt đi, cậu chàng đi sâu vào ngõ rồi dừng lại sau độ hai mươi bước chân. Đưa tay vào trong túi, cậu nhanh chóng lôi ra một bao thuốc và chiếc hộp quẹt. Đưa điếu thuốc lên môi rồi mím chặt, một tay cầm hộp quẹt, một tay che gió, tiếng *xoẹt* vang lên.... *Reng..reng...reng* tiếng cuộc gọi đến vang lên. Cậu chàng đang rít điếu thuốc trong con ngõ nhanh chóng cũng bắt máy. Đầu dây bên kia vang lên tiếng nói:
- Kazutora! Mày không định đi họp lớp đấy à? Bọn tao đến hết rồi đây này. Lâu lâu mới có buổi họp với nhau mà mày cũng không tới được sao?
Tiếng thét bên đầu dây bên kia khiến cho người bên đầu dây bên đây hơi giật mình. Cậu chàng có vẻ như tên là Kazutora cũng nhanh chóng đáp lại:
- Hôm nay tao có việc rồi, chúng mày cứ chơi với nhau đi. Tao xin khất, nao có họp mặt tao sẽ bù cho chúng mày.
- Biết điều đấy, đến lúc đấy đừng mong bọn tao tha cho ly nào!
Đầu dây bên kia cũng nhanh chóng cúp máy. Kazutora dựa lưng vào tường thở dài một cái rồi tiếp tục hút điếu thuốc vẫn còn phân nửa. Một lúc sau, khi điếu thuốc đã lụi tàn gần hết. Cậu vứt điếu thuốc xuống rồi đạp lên di di mấy lần. Cậu quay người định đi khỏi con ngõ rồi về nhà thì... Bịch, một thứ gì đó như rơi từ trên cao xuống, cậu hơi giật mình rồi từ từ quay đầu lại... Phía sâu trong ngõ hẻm có một cái bóng đen đang tựa mình vào bức tường, cậu sởn gai óc mà lùi lại mấy bước. Sau vài phút mà không thấy động tĩnh, Kazutora dần quay người về lối ra rồi chạy thụt mạng về nhà. Đm cậu đây đéo ngu như mấy phim tình yêu bá đạo đâu nhé, tội tình gì tò mò xong lại phải vác mấy cái của nợ ấy về nuôi. Thân mình còn chưa lo xong mà đi nhặt người khác về lo hộ. Thà cứ chạy rồi bỏ nó lại còn hơn, cậu mà mang cái thứ trong bóng tối đó về thì cậu có khi không có nổi cái bánh mì bỏ bụng ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKazutora] Cách Họ Yêu Nhau
FanfictionNơi đây là tất tần tật về những oneshot mà tôi muốn ship couple khi nổi hứng 🤤 KAZUTORA BOT! NOT TOP! Có đuj hay khong thì chưa biết à nhe 🤷