Chương 4: Hội đấu giá (2)/ Chơi đùa hai trai trẻ

5.7K 171 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Hội đấu giá ở đây được thiết kế theo kiểu dáng đấu trường La Mã, một vòng cung bao quanh trường đấu giá có bốn hàng cửa vòm cuốn bằng những trụ cột đá vuông mỗi vòm có bốn mươi cửa để người tới người đi nhanh chóng. Trên vòng cung có chứa khoảng bảy mươi phòng cho những phu nhân, phụ nhân cùng chồng ngồi xem đấu giá.

Tiết mục ở đây cũng rất thú vị, thường sẽ có ba tiết mục sẽ diễn ra. Tiết mục đầu là cuộc chiến giữa các đấu sĩ hay giữa các nam nô để khoe ra sức khỏe nhằm thu hút các nữ nhân và song nhi chưa chồng hoặc đã có, tiết mục thứ hai là tiết mục chính - đấu giá các nô lệ một cuộc tranh giành giữa các phu nhân và phụ nhân với nhau. Tiết mục thứ ba là vòng xoay nô lệ, những nô lệ mang tội hay đã lâu chưa có người chọn sẽ bị nhốt vào các bóng xoay cho các phu nhân xoay chọn lựa.

Yên Hoa cùng Phùng Hoa Cát đang đi trên hành lang để đến gian phòng thì mình đã đặt thì thấy có vài vị phu nhân có ốm có mập trên người chỉ có vài tấm vải mỏng chỉ đủ che đi cái vú chảy xệ cùng cái lồn thâm đen, họ đang ngồi trên lưng những nam nô lệ trần truồng bò trên sàn về phòng của họ.

" Nghe nói tên khờ Phùng gia kia có người rước đi, chán thật, ta đã nhắm tên đó lâu rồi nhưng lại bị hớt tay trên."

" Tên khờ thôi mà tiếc chi, nay mua vài tên không hay thêm sao."

" Ta chỉ muốn thử kiểu mới thôi chứ. Hứ tên này bò nhanh lên."

Phu nhân kia vừa đánh vừa kéo sợi dây nối với đầu khấc của nam nô mà kéo bắt hắn đi nhanh hơn.

Yên Hoa nghe bà kia nói về Phùng Hoa Cát như thế thì giận tím mặt, dùng phép làm cho bà kia té cho đỡ tức.

" Au da, tên này dám làm ta té làm ta té nè."

Tay của ả vô liên tục lên người nam nô đó vừa kéo đầu cặc hắn, làm nam nô đó đau đớn mà ôm lấy chim của hắn.

Mặc kệ chuyện hài diễn ra của mấy vị kia, cậu nắm tay Phùng Hoa Cát đi lướt qua họ. Bỏ qua ánh mắt đầy tức giận của vị phu nhân kia.
Vào phòng Yên Hoa vừa tức vừa thương mà nhìn Hoa Cát, tới gần hắn mà trao nhau nụ hôn ướt át lưỡi của cậu câu lấy lưỡi của hắn trao nhau bao nhiêu cảm xúc. Tách nhau ra chỉ còn vương lại sợi chỉ bạc giữa hai người.
Yên Hoa nắm tay Hoa Cát tới ngồi ghế để chuẩn bị xem tiết mục đầu tiên.

" Xin chào quý phu nhân và phụ nhân đến với hội đấu giá hôm nay. Hôm nay những nam nô được đấu giá rất là chất lượng khỏe mạnh nhất, nhưng trước hết sẽ mở đầu bằng mục đấu giữa các đấu sĩ hùng mạnh của chúng ta."

Một bên cửa dưới sân đấu mở ra, xuất hiện một nam nhân tầm mười tám mười chín tuổi được trang bị đầy đủ bên cổng đối diện cũng là một thiếu niên tầm tuổi đó. Sức trẻ từ hai người làm cho đấu trường thêm sục sôi, các vị khách như muốn nuốt trọn sức trẻ đó của hai người.

Hai bên lao vào nhau với đầy sức mạnh, cơ bắp ẩn hiện chứa đầy sức lực va chạm nhau đôi mắt muốn nhấn chìm lấy đối phương. Cuộc chiến diễn ra đầy bạo lực để các chàng trai khỏe sự dẻo dai thu hút giống cái. Yên Hoa cũng thế bị thu hút sau vào trận chiến, từ từ cuộc đấu dần ngã ngũ. Người chiến thắng đã xuất hiện, hai đấu sĩ đứng dậy bắt tay nhau đứng hai bên chờ người chọn. Bên bàn có những quả bóng có hai màu xanh đỏ, cậu lấy quả bóng đỏ ném xuống sân đấu hai đấu sĩ sẽ chọn quả bóng chứa màu của mình mà chọn rồi lên phòng của quả bóng đó.

Thật may mắn, quả của cậu được chàng trai chọn trúng - người đã chiến thắng đầy dũng mãnh ấy. Năm phút sau, hắn đã tới phòng của cậu do đội nón bảo hộ nên cậu không biết mặt hắn như thế nào. Hắn tới gần cậu quỳ xuống gỡ nón ra, một thanh niên gương mặt góc cạnh đôi mắt chứa đầy nồng nhiệt và tự tin, ánh mắt mê đắm mà nhìn cậu.

Thật vậy thôi, nếu xui xẻo thì sẽ chọn vô phòng những vị thích hành hạ cuộc đời sẽ chấm hết.

" Chào phu nhân, ta tên Tiến Minh. Đây là giấy thân của ta."

Cầm tờ giấy thân của hắn, cậu phải bất ngờ vì xuất thân của hắn. Tiến Minh năm nay mười tám tuổi, con của tướng địch nước Thanh Thủy. Vì thua trong cuộc chiến vua nước ấy xử tội gia đình hắn cả gia đình chỉ còn hắn chạy thoát. Vì tình huống nên phải vào đây làm nam nô, đúng là con nhà võ dù lưu lạc thì vẫn không thể che giấu sức khỏe kinh người ấy cơ bắp tám múi thẳng tắp, bắp đùi săn chắc cây thịt giữa chân càng không phải bàn. Mới mười tám mà đã có chiều dài 28cm vừa to vừa bự gân chạy khắp thân cặc.

Cậu hoắt tay gọi hắn cùng Hoa Cát tới, hai người đứng hai bên cậu. Hai tay từ từ kéo tấm vải rách quanh thân của Tiến Minh vừa kéo quần của Phùng Hoa Cát xuống, hai căn cặc không ai vừa ai đều trong tay cậu. Bên Tiến Minh đậm mùi do vừa chiến đấu gay cấn xong, cậu vuốt nhẹ vài cái hắn đã cững lên đầy ngạo nghễ.

" Phu nhân có vừa lòng với nó không?"

" Umm....r rất vừa miệng, hha vừa to vừa dài bú đã cả miệng. Ngươi mau sục thử cho ta coi đi."

Vừa nhìn Tiến Minh sục con cặc, vừa cầm đầu chim bự của Phùng Hoa Cát mà hôn nhẹ đầu khấc to bự ấy. Cậu liếm quanh đầu chim hay tay sóc liên tục thân gậy, rồi lại liếm từ hai trứng dái to đủ, cho hai viên dái vào miệng mà đảo đều. Rồi lại liếm lên thân cây làm cho Hoa Cát sướng muốn điên đảo.

" Ha..ha vợ ơi, chim bự sướng quá. Vợ mút nữa đi....aaa...."

" Phu nhân nhìn cặc ta đi, nó ra dịch nhầy rồi đây ạ. Ngài mút nó được không?"

Yên Hoa lấy tay đánh liên tục lên con cặc cứng ngắc của hắn, vừa đấm vào hai hòn dái chảy xệ kia.

" Dám bắt ta làm này làm kia hả. Á...dám bắn mà ta chưa cho hả!! Thì ra nhóc thích bị đánh cặc hả, khổ dâm rồi đây. Vậy anh đây phải dạy lại con cu hỗn láo này."

Cậu với tay lấy một thanh sắt thon dài để trước lỗ tiểu của Tiến Minh mà cấm vào.

" Á...á...đ đau quá. Phu nhân tha cho ta."

" Tha cái gì mà tha, cu hư là phải chịu phạt. Hít đất năm mươi cái cho ta."

Yên Hoa tiếp tục công cuộc bú mút con chim bự của mình. Nước miếng từ miệng chảy ra ướt cả đám lông rậm của Phùng Hoa Cát, vì quá sướng mà Hoa Cát nắm lấy đầu của cậu mà dọng liên tục vào miệng lồn của cậu.

" Sướng sướng sướng quá!! Cát Cát bắn bắn đ đây.....á áaaa."

Trong miệng một đám tinh trùng đặc quánh của hắn, cậu từ từ nuốt xuống. Tinh trùng đối với dâm hồ là thuốc đại bổ vì thế chiếc lưỡi liếm quanh môi rồi lại lân la đến gần đầu buồi hút hết tình còn sót.

" Vợ ơi...anh sướng quá...."

Hoa Cát vừa bắn Tiến Minh bên này cũng vừa hít đất xong, mồ hôi như một lớp oliu làm cho cơ thể hắn càng ngon miệng. Cậu kêu hắn lại đây.

" Con cu này chảy nhiều tinh thiệt, sao muốn bắn nữa không."

" Dạ muốn ạ, phu nhân"

" Sau này không cần kêu vậy đâu, ngươi sẽ là người bên ta rồi."

Cậu tới gần hắn, hai tay vòng qua cổ tù từ một vòng xích chó xuất hiện lên cổ hắn với bản tên ' Tiến Minh', rồi lại qua bên Phùng Hoa Cát làm tương tự. Giờ nhìn hai người đầy dâm tục, đúng chuẩn chó đực cậu yêu thích. Vòng cổ không chỉ để chân mà nó còn để cậu dễ dàng thay đổi cơ thể họ. Đặt tay lên người Phùng Hoa Cát sức mạnh của cậu từ từ giúp hắn trở về như cũ, lại thay đổi cơ thể của hắn.

Giờ đây, Phùng Hoa Cát từ từ cơ bắp lên, con cặc từ 26cm trở thành 30cm thêm vào đó đầu cặc của hắn phình to, khi xả tinh vào lồn thì dính như chó đực chó cái với nhau đúng chất dâm của cậu. Sau khi thay đổi, Hoa Cát hết sức mà xỉu bên kia Tiến Minh vô cùng kinh ngạc mà nhìn cậu.

" Giờ tới lượt cậu, cậu nhóc đáng yêu."

Đặt tay lên Tiến Minh, cơ thể vốn có cơ có thịt càng thêm săn chắc nhìn như một bức tượng vị thần trên cao, con cặc vốn 28cm kinh khủng lên 32cm vừa to vừa dài như cặc ngựa. Trứng dái bị kéo dãn lòng thòng chứa đầy tinh với tinh, nếu bị bắn một phát không dinh bầu cũng khó, mùi dái càng thêm nồng đứng cách xa cũng ngửi thấy.
Đưa hai người nằm xuống cậu tiếp tục công cuộc, săn trai của mình.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ