Chương 18: Hai cây một lượt (1)/ Quan dâm hiếp vợ

3.4K 69 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Thấy hắn cùng Khơ Linh tranh nhau sủa gâu gâu, làm cậu vui vẻ mà lấy chân đá vào dái của bọn hắn coi như khích lệ, mới đá hai ba cái mà đã khiến Khơ Linh cặc giật giật mà bắn tinh, Lý Liên thì cu dái mấy khống chế mà đái một bãi khai rình xuống sàn.

" Hahhhaa, mới đá vài cái đã thành dị rồi, em phải dạy lại chó mình cách đái đúng cách rồi." - Cậu lấy ra hai cây chặn tinh, cắm nó vô đầu cặc của từng người.

Khơ Linh chưa quen được cảm giác này nên khi vừa cắm vô cu, là nó cứ giật giật muốn đẩy cây thông dái đấy ra. Thấy thế, cậu tức giận là lấy tay giữ cặc hắn, tay kia cắm cây thông liên tục làm hắn thốn mà bắn thêm đợt tinh lớn rồi nằm xụi lơ.

Nhìn vô hắn giờ đây vô cùng dâm dục, nằm bẹp trên sàn nhà, khắp nơi xung quanh hắn chỉ thấy tinh với nước đái, cặc thì vẫn có cây sắt cắm vô mà giật giật rỉ ra ít tinh lỏng.

Thấy được cảnh đó làm Lý Liên càng phấn khích, muốn được cậu làm như vậy với mình, bò lại gần mà cạ đầu vào tay dính tinh của Khơ Linh, làm tóc hắn bết lại vì dính tinh đặc của kẻ khác - nhìn đỉ điếm vô cùng.

" Chủ nhân, chó đực cũng muốn được như vậy, gâu gâu.... chủ nhân...chơi cặc của nô đi..." - Vừa nói hắn vừa lạy làm cậu bậc cười vì đúng ý cậu, cậu bắt hắn đứng lên khoe ra con cu cong của mình cho cậu xem.

Hắn đứng lên, khoe con cu vừa dài vừa đen lại còn đậm mùi nam tính của hắn cho cậu xem, làm cậu thích thú mà cắn nhẹ lên thân cặc hắn, lại cầm con cặc cong kéo xuống rồi thả ra để xem nó đập lại lên bụng cơ hắn như con lật đật.

Đưa lưỡi lại gần con cu bự đó mà liếm từ thân đến đầu cặc của hắn, hai cánh môi nghiền chèn ép, nghiền nát đầu cặc khiến hắn phải hít hơi vì sướng, đầu cặc được cậu ngậm trong miệng dùng đầu lưỡi để chơi đùa.

Hắn vì sướng mà rỉ ra chút tinh đắng cho cậu, làm Yên Hoa ngây ngất vì vị của nó. Cậu nín thở mà cố nuốt sâu chim bự vào họng, nhưng dù cố đến mấy cũng chỉ đến nữa thân cặc là cậu đã chịu thua, còn cậu được ngâm cặc trong lỗ miếng ấm mà nhắm mắt tận hưởng.

Sướng đến mức hắn nắm lấy hai bên tai cậu mà cố dọng củ cặc cong vô miệng lồn của cậu, hắn vừa đụ cặc vô miệng cậu vừa khen:

" Miệng lồn...n chơi đã..đã quá...Đụ...nát..t họng phu ch..ủ luôn...ha..hha." - Cặc hắn thì phá hoại trong miệng cậu, mũi với cằm thì bị lông cu với cặp dái xệ hắn dập đến đỏ cả lên.

Lý Liên phê pha mà quên mất đi phu chủ của mình, nếu người khác thì hắn đã bị bắt lên quan phủ để chịu tội vì không quản cu của mình.

Hắn càng lúc càng tăng tốc, bên trong miệng cậu cặc hắn rung lên liên tục rồi xả ra một đùm tinh đặc vàng khè vì lâu ra bắn, hắn đứng hiên ngang mà thở, nhưng tay vẫn giữ chặt đầu để cậu làm ấm cặc ngựa của hắn.

Vì tinh quá nhiều cậu không nuốt xuống hết, chúng đành chảy ra hai lỗ mũi cậu làm nó sặc mùi tinh khai khắp óc cậu, khiến cậu đờ ra vì chúng.

Lúc hắn qua cơn sướng thì mới nhớ đến Yên Hoa còn ngậm cu mình mà vội vàng kéo đầu cậu ra, lúc kéo ra con cặc hắn vẫn lưu luyến môi hồng mà kéo sợi chỉ tinh, quanh môi cậu giờ đây bóng lưỡng vì tinh trùng lẫn nước miếng của cậu.

Nếu giờ nhìn vô mắt cậu lúc này, thì sẽ thấy nó như hóa thành hình trái tim vì được sướng, cậu cũng hiểu ra vì sao các anh chị cậu lại thường hay trốn xuống núi mà tìm bắt mấy vị tu luyện mà hiếp cặc.

Cậu lấy tay chạm vào cu hắn mà liếm láp làm sạch nó, lại nhìn qua bên Khơ Linh thì thấy hắn đang từ từ mở mắt mà tỉnh lại, cậu liền có quyết định trò chơi mới.

Cậu dỏng đít múp mà bò qua bên Khơ Linh trước mắt tên quan dâm đãng kia, lấy tay vỗ lên cu hắn bảo hắn tỉnh. Thấy hắn lấy lại tinh thần, cậu lại bảo Khơ Linh mới tỉnh lại tự ngồi lên ghế, còn bản thân cậu tự chơi lỗ đít mình cho giãn ra. Lỗ đít này lần đầu được khai trai, dù nhỏ hơn lồn nhưng nó đo độ dâm thì cũng không thua gì lồn, nó chỉ thua vì ít nước dâm hơn nhưng bù lại nó lại khít, đảm bảo bú con cu nào xụi con cu đó.

Khi thấy đít mình có thể vào ba ngón tay rồi, nên cậu đi đến và nhét cặc của Khơ Linh vào nó. Dù có thể cho ba ngón đi vào nhưng đối với cặc bự của dâm vệ thì khó mà nhét vào được, cậu đành chống tay lên ghế, dùng tay đựng nước dâm mà bôi trơn cho lỗ đít lần con chim bự của hắn.

Cậu ngồi xuống từ từ, mới đầu cặc thôi nhưng đã rất đầy với cậu rồi.

" Ha...ha..bự quá....că..cặc to...đụ nát mình mất...huhuu rách đít mất...đồ dâm vệ...cu.uuuuuuuuu bự." - Lấy hơi thiệt kỉ mà cậu ngồi xuống nó một cái thật nhanh, làm Khơ Linh không kịp trở tay mà phóng tinh vào lỗ nhỏ này, cậu mệt mỏi mà nằm dựa vào người hắn mà thở.

Lý Liên thấy thế nên đi tới mà vừa hôn lên mặt lên môi cậu vừa lấy tay xoa nhẹ bụng cậu để cậu đỡ đau, Khơ Linh bên dưới cũng ra sức mà se hột le cậu, đôi lúc lại móc lồn cậu làm cho cậu dễ chịu mà giãn lỗ nhỏ ra.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ