Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
" Khơ Linh...huuuhu..xin..xin anh bảo...bảo ảnh thả le đĩ ra đi...huhuu...đứt nó mất.." - Khơ Linh chỉ biết cười cười rồi đến bên tên quan tàn ác kia mà bảo hắn thả ra, nếu hắn còn làm vậy thì cậu có lâu mới chịu nhận hắn làm nam quân, nói đến thế hắn mới từ từ nhả ra mà còn vươn lưỡi liếm liếm, ngậm trong miệng mà mút nhẹ để cậu bớt đau.
Thấy hắn làm như thế, cộng vào gương mặt đẹp trai giả nai thánh thiện của hắn làm cậu xiêu lòng mà tha thứ. Khơ Linh thấy hai người như vậy chỉ biết lắc đầu cười trừ, mà đi đến bên cậu hôn nhẹ lên môi cậu một cái.
" Phu nhân, vậy là ngài biết ta thật sự là hắc vệ bên cạnh của thái tử rồi đúng không, vậy ngài cho ta xin quyển trục mang đến cho thái tử được không." - Nghe hắn nói dị cậu liền ôm tay hắn mà làm nũng:
" Hừ, anh chơi nát lồn người ta như này rồi, định bỏ của chạy lấy người hả." - Vừa nói cậu vừa chứng minh lời nói của mình bằng cách vạch lồn ra cho hắn coi, còn lấy tay móc móc làm chảy cả tinh của Lý Liên đã bắn vô.
Hành động này của cậu khiến cả hai người kia đều phát nứng mà nhìn chằm chằm vào hang động ẩm ướt đó, nhưng Khơ Linh vẫn còn nhiệm vụ mà thái tử giao nên không thể tiếp tục chơi cậu được, hắn đành nói:
" Thần sẽ trở lại bên phu nhân, ta rất muốn ở lại nhưng việc đưa quyển trục đến cho thái tử rất quan trọng không thể chậm trễ thêm được nữa, mong em sẽ hiểu cho ta."
Hắn đã nói vậy, cậu cũng không thể làm chậm việc của hắn lẫn Hoàng Phước được, nên cậu đã đưa lại quyển trục cho hắn, đồng thời cũng dặn hắn chăm sóc cho Hoàng Phước lẫn chính bản thân hắn.
Quyển trục dù đã được cầm ra nhưng Khơ Linh không thể đi liền do hiện tại trên người hắn vừa có lốm đốm tinh trùng, nước dâm lẫn nước đái của Lý Liên. Đang băn khoăn thì Lý Liên lên tiếng:
" Ta đã cho người chuẩn bị nước tắm bên kia rồi, người sử dụng trước đi. Ta với phu nhân dùng sau cũng được." - Hắn thì ngồi trên ghế, Yên Hoa thì ngã ngồi trong ngực hắn chờ hắn đút bánh đút trà cho mình, thỏa mãn mà nhắm mắt tận hưởng.
Khơ Linh cúi đầu nói cảm ơn, rồi đi qua bên kia tắm rửa chuẩn bị cho chuyến đi dài sắp tới của mình. Bên này Yên Hoa đang cháo lưỡi nồng nhiệt cùng với Lý Liên, tay cậu mò xuống bên dưới mà xoa nắn con cặc bự của hắn, còn tay hắn thì giữ ở bên mông cậu mà vỗ chát chát, làm hai cánh mông in hằn năm dấu tay.
Cậu ưỡn người dậy, vòng tay ra sâu đầu hắn làm cho nụ hôn càng trở nên cuồng nhiệt, tay hắn chuyển từ hai cánh mông xuống háng cậu mà tách hai môi lồn của cậu ra, đẩy mạnh con cặc hắn vào lại hang nhỏ bên trong.
Cậu cặc được ủ ấm trong lồn mập mà vui vẻ đụ địt, nhưng cặc hắn cong nên lúc đi vào thì liên tục đâm vào những điểm nhạy cảm bên trong cậu, làm cậu sướng đến trợn cả mắt. Dáng đụ này còn làm thân cặc hắn đi sâu vào bên trong lồn cậu, đầu buồi liên tục đập mạnh lên tử cung yếu ớt, làm cậu triều xuy mà bắn ra hàng nước dâm nóng vào mã mắt của hắn.
Hông hắn đẩy liên tục, háng hắn dập vào mông mập cậu làm sủi bọt trắng đám nước dâm mà cậu đã bắn, lông cặc hắn bết lại thành từng nhóm mà cọ xát le cậu, miệng thì ngậm chiếc lắc vú mà kéo ra xa, đôi lúc lại ngậm vào mà bú sữa, kích thích hai nơi làm cậu sướng đến mức đái ra cả bằng lồn.
Hắn lấy đà dập liên tục vào lồn cậu, rồi đâm một cú mạnh vào bên trong tử cung mà bắn ra đàn tinh binh chất lượng đậm đặc béo ngậy của mình, làm bụng cậu phồng lên như đang mang thai ba tháng.
Nước miếng từ miệng cậu chảy ra làm bóng loãng cặp vú căng cực của chính mình, làm hắn thích thú mà càng chơi vú hăng say hơn, đến mức hai núm vú bắn sữa đầy mặt hắn như sữa rửa mặt.
Cậu lấy hai vú bự của mình mà mát xa, thoa đống sữa của mình lên khắp mặt hắn làm hắn nằm im mà tận hưởng dịch vụ tình dục dâm đãng này.
" Quan gia, ngài chơi vậy đã đủ chưa, ngài bú mạnh đến mức vú ta sạch sữa, ta về chồng ta có gì để bú đây." - Cậu vừa nói vừa lấy tay chọc ghẹo hắn, làm hắn mê luyến đến đỏ cả mắt.
" Vú em bự như vậy, sao có một tí sữa như vậy được. Với cả, ta uống sữa của em, em ăn tinh của ta, vậy là hòa vốn rồi." - Hắn nhấc mông cậu lên để dập nhẹ vào mấy cái làm bên dưới vang lên tiếng lép nhép.
" Hừ, không chơi với anh nữa, em về!" - Cậu đang định đứng lên thì hắn kéo cậu lại, làm cậu dập một cái mạnh xuống cu hắn, hắn nói:
" Để anh mang em về, em với anh đã làm rồi thì cũng nên cho anh danh phận, đúng không."
Cậu xoa mặt hắn nói tất nhiên là có, lại bảo hắn dọn qua phủ cậu ở, mỗi ngày đều cùng nhau ăn, cùng nhau đi chơi, tất nhiên là có cùng nhau đụ địt xuyên đêm. Nghe cậu nói vậy hắn liền ẩm cậu đi nhanh về phủ của Yên Hoa, mặc cho danh quan lớn đương triều mà đầu khai mùi nước đái, cỗ mang xích chó long nhong mang con cặc còn nhét trong lồn mà đi ra phòng. Trước mặt người trong trà quán, vừa đi vừa đụ cậu đi thẳng đến kiệu của hắn, lúc về đến phủ của cậu thì Lý Liên liền vang danh quan văn đụ đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
Lãng mạnYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...