Chương 21: Điều ngươi cần biết

1.5K 69 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Lúc Yên Hoa cùng Lý Liên trở lại phủ thì đồng thời gặp Phan Đình An, Tiến Minh cùng Phù Trúc tiến vào phủ, thấy cậu sắp tới nên ba người đều đứng trước cổng đợi cậu cùng vào. Lúc thấy cậu được ẵm ra bởi Lý Liên, thêm vào đó là khung cảnh con cặc cong đó vẫn còn ra vào liên tục bên trong lồn dâm của cậu, không chỉ làm cho ba người chồng cậu nhìn chằm chằm mà còn có các nam nhân xung quanh chú ý vào thân thể nõn nà, lồn non không lông chảy nước dâm ra sau mỗi cú đẩy cu của người bên dưới.

Đình An là người lấy lại ý thức nhanh nhất, thấy những nam nhân xung quanh đang quan sát cơ thể của cậu, bên dưới còn cứng cặc tạo thành những cục lớn bên trong quần, điều khiến hắn xám mặt nghiêm giọng nhắc nhở Lý Liên:

" Nếu đã là nam quân mới của em ấy, thì nên biết tiết chế một chút. Đừng làm việc này một lần nữa trước thanh thiên bạch nhật." - Vừa nói Đình An vừa cởi áo ngoài ra, che đi da thịt lộ ra bên ngoài của cậu, lại ôm cậu vào lòng mang vô nhà.

Một loạt hành động liên tục của hắn khiến ai cũng không bắt kịp, đến lúc Yên Hoa đã được hắn mang vào phủ thì ba người kia cũng hoàn hồn mà chạy theo, nam nhân bên ngoài thì thở dài vì không được ngắm tiếp.

Yên Hoa được Đình An xách vào gian nhà chính, hắn ngồi lên ghế còn cậu thì đang nằm ngang trên đùi hắn, cậu đang loay hoay ngồi dậy thì thình lình một cái tát mạnh vào mông cậu. Vừa mới nãy đã bị Lý Liên đánh mông, nhưng cú tát mông của hắn chỉ là chất xúc tác tăng tình thú cho cuộc vui, còn cái đánh mông này của Đình An lại mang rất nhiều sức mạnh, làm cậu đau đến mức mà ôm đít khóc huhu.

" Á...huhuu...đ..đau quá...anh Đ..Đình An đừng..g đánh nữa...huhuuu." - Mông cậu bị hắn đánh đến sưng đỏ, in năm dấu tay đỏ chót khiến người nhìn vô vừa cay mắt vừa đau lòng cho cậu.

" Tiến Minh, đi đến Yên Phan Đường, bảo Lưu chưởng quầy đưa thuốc giảm đau với cả thuốc trị sưng lại đây cho anh." - Đánh được hai ba cái thấy cậu khóc dữ quá, hắn nghe mà cũng thương bao nhiêu tức giận cũng bay đi đâu hết vì thế hắn bảo Tiến Minh đi lấy thuốc thoa cho cậu, còn hắn để cậu dựa vào vai của mình mà nằm nghỉ. Phan Đình An ngồi trên ghế, nhìn thẳng Lý Liên mà nói:

" Cậu là nam quân mới của em ấy, cũng nên nghĩ cho em ấy một tí, đừng để việc này xảy ra một lần nào nữa. Hiện tại đang nhiều thế gia đang chú ý lên em ấy, ngươi cũng biết việc triều đang dần căng thẳng hoàng hậu hiện tại sinh toàn nam nhân sức khỏe đang dần đi xuống, mà thái tử là người mà ngài ấy thương yêu nhất khả năng Yên Hoa sẽ là người kế vị rất cao. Giờ đây em ấy cần có thêm một chiến công vang dội là đã củng cố được địa vị của mình, lần này Hoàng Phước lên triều chắc chắn hoàng hậu sẽ bảo hắn sang Bắc đánh Tây man đang lăm le xâm lược ta, để có chiến công thuận lý thành chương mà lên ngôi vị."
Lý Liên dù không phải quan lớn nhưng mỗi ngày đều phải đi thượng triều, nên cũng hiểu rõ một phần trong đó, nhưng không ngờ Phan Đình An lại biết nhiều thông tin hơn cả hắn. Phải nói việc hoàng hậu đang có bệnh là điều rất ít người biết, đồng thời cũng cấm lưu hành bên trong, ai mà nói ra ngài mà nghe được đều mang đi xử tử.

" Lý nam quan đã hiểu, xin cảm ơn lời nhắc của Phan nam quân." - Hắn chắp tay cúi đầu xin lỗi về hành động của mình,

" Ta chỉ nhắc nhở như vậy thôi, đều là nô của phu nhân nên làm việc có lợi cho em ấy." - Đình An nhìn Yên Hoa mà nói ra những câu đó, trong mắt hắn giờ đây chỉ có cậu bao quanh là bao nhiêu tình yêu.

Vừa nói xong câu đó, thì bên ngoài vang lên tiếng cười đùa cả vả của Tiến Minh cùng Phù Trúc, vừa chạy gần đến nhà chính thì hai người dần dần im lặng vì cả hai người nhìn thấy không khí nặng nề bên trong.

" Anh An, em mang thuốc về rồi đây." - Phù Trúc thấy không khí nặng nề này liền nhỏ giọng mà nói, trong không gian tĩnh lặng như này một cây kim rơi xuống còn nghe rõ nói chi tới giọng của hắn, vừa nói xong ai bên trong phòng cũng nhìn cậu làm Phù Trúc cứng đơ cả người. Thấy cậu như vậy, Đình An liền lên tiếng giải vây:

" Sao lại đứng im ở đó, lại đây đưa thuốc cho anh. Còn hai đứa đưa Lý nam quân đến viện của mình đi, ta còn phải xoa thuốc cho phu nhân." - Nghe hắn nói vậy, hai nhóc như được ban xá mà hấp tấp dẫn Lý Liên đi.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ