Chương 36: Đêm trăng cùng Hoàng Phước (3)/ Dâm long hiện hình

1.3K 41 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Yên Hoa đi đến đẩy Hoàng Phước ngã xuống giường, ngồi lên bụng hắn hai chân thì kẹp quanh eo hắn mà cà lồn lên cơ bụng tám múi của hắn, tay vươn ra sau nắm lấy hai con cặc ngỏng cao của hắn mà chà lên cặp mông của mình. Lại lấy hai con chim bự mà đập chúng vào nhau làm cho khắp phòng vang lên âm thanh *chạch chạch*.

Tay cậu từ từ mò xuống đùm dái bự gấp mấy lần người thường của hắn xoa nắn, rồi lại nắm chặt trong tay làm Hoàng Phước điếng người mà la to, nước miếng chảy xuống chiếc gối mà hắn đang nằm. Xuyên qua chiếc áo vú mỏng lét của Yên Hoa, làm hắn có thể thấy được ánh mắt thèm khát cậu đang nhìn hắn, cậu còn liếm quanh mép quyến rũ hắn.

Yên Hoa: " Hử...anh muốn cấm vào lồn không...muốn thì xin em đi." - Cậu chổng mông lên để hai con cu bự đang nóng hôi hổi dưới chiếc lồn dâm đãng chảy nước tùm lum của mình. Nước không khiến hai con cặc đó nguội bớt, mà càng làm cho nó nóng hơn, cứng ngắc xém phỏng cả lồn của cậu.

Hoàng Phước: " Umm...an...h...m..uốn...đ..đụ..lồn." - Hắn khó khăn mở miệng cầu xin được cắm con cặc mình vào lồn cậu để giảm nứng, nhưng càng nói nước lồn từ chiếc quần lót càng chạy vô họng hắn, làm hắn thở hồng hộc như trâu mộng.

Yên Hoa với tay tới lấy chiếc thắt lưng của áo ngủ, quay lại phía sau, dùng chính sợi dây đó cột vào đùm dái săn lại hắn. Cậu vừa thắt chặt dây lại thì phía sau lưng cậu vang lên âm thanh hét lớn cầu xin.

Hoàng Phước: " Vợ...ơ..ơi..đ..đừng..m..mà!" - Hai mắt hắn mở to ra, từng sợi tơ máu hiện lên trong mắt, hắn cảm thấy hai quả trứng của hắn như đang bị giam lỏng trong bao dái của chính mình.

Thấy hắn đau đớn như thế làm cậu thấy cũng thương, mà mò xuống bên dưới đùm dái bị trói đến sưng đỏ liếm vài cái, đầu lưỡi chạm vào từng ngóc ngách của bìu dái làm bên trên hai con cặc hắn cũng giật giật bà rỉ tinh.

Yên Hoa: " Uhm..em mút dị...anh thấy đỡ hơn chưa." - Cậu liếc nhìn ra sau nhưng lại thấy mặt mũi hắn bị che đi bởi lớp áo vú cùng bao da nên cậu không thể nhìn ra biểu cảm của hắn như thế nào. Cậu liền trườn người lên bên trên, lấy đi chiếc áo vú cùng chiếc quần lót đầy nước lồn trong miệng hắn ra, đồng thời mở bao bịt mặt của hắn.

Lúc mở ra, đập vô mắt cậu là đôi mắt đỏ đầy tơ máu, dòng nước mắt chảy ra từ khóe mắt, mặt của hắn cũng không tốt hơn gì, gương mặt đỏ kè vì thiếu dưỡng khí vừa do quá nứng mà tạo thành. Khi vừa bỏ chiếc quần lót trong miệng ra, hắn liền mếu máo mà khóc nấc lên.

Hoàng Phước: " Vợ ơi..hứ..đừng chơi trò này...nữa được không." - Nghe thấy hắn khóc như vậy làm cậu thấy vừa xót vừa buồn cười, một người đàn ông nhìn thành đạt, chững chạc như vậy lại bị một trò đùa của cậu mà khóc huhu như một đứa nhóc.

Cậu ôm đầu hắn, dùng đầu lưỡi liếm đi dòng nước mắt, lại liếm đi nước miền xung quanh miệng hắn, rồi lại thọc lưỡi vào bên trong miệng hắn mà ra sức bú liếm chiếc lưỡi bên trong của hắn. Cậu lấy tay nhéo má hắn, thì thầm vào tai hắn.

Yên Hoa: " Chồng không thích chơi ư...nhưng mà em lại muốn như thế." - Vừa dứt lời cậu liền đứng dậy, cầm cặc hắn không chút lời nào mà ngồi xuống, lỗ lồn dù không có bước dạo đầu từ trước nhưng lại dễ dàng ăn trọn con cặc bự chảng của hắn.

Con cặc được ủ bên trong lỗ lồn chật hẹp, hai bên thành lồn ép chặt vào thân cặc chi chít gân cặc, hắn cảm thấy như cặc hắn đang tắm mình trong suối nước nóng, được mát xa bằng cốc thủ dâm làm riêng cho mình, không chặt không lỏng.

Đâm thật sâu vào bên trong, cửa tử cung đóng chặt không cho ai vào, Hoàng Phước phải dùng sức eo mà hắn đã tập luyện nhiều năm để đụ mở cánh cửa thần kì đó. Vừa mở ra, hắn như thấy mình lạc vào một thiên đường mới mẻ, đầu cặc mẫn cảm của hắn được xoa bóp liên tục, lúc muốn rút ra thì cửa tử cung lại cắn chặt không buông, làm hắn phải đụ thật mạnh rồi rút thật nhanh.

Hoàng Phước: " Vợ ơi...đừng ngồi quá sâu...con...con đau đó." - Bỏ qua lời nói đó của hắn, Yên Hoa đặt tay lên bờ ngực săn chắc nhúng nhảy liên tục, đầu cặc đập vào tử cung làm cả hai hét lên vì sướng.

Địt thêm một nén nhang, thì Hoàng Phước mới buông súng đầu hàng mà bắn sâu vô lồn hắn, tinh vừa mới bắn vào thì bụng của cậu có thêm sự thay đổi, kí hiệu hình tròn trên da vùng bụng từ một hình tròn thì giờ đây nó chia thành hai nửa.

Yên Hoa: " Ha..ha..anh làm em lớn bụng rồi...phải chịu trách nhiệm." - Vừa nói cậu vừa xoa dấu ấn mang thai của chính mình, cười dâm với hắn. Cậu dùng phép thuật cởi trói cho hắn, rồi dùng tay đặt lên người hắn từ từ thay đổi cơ thể của Hoàng Phước.

Cơ thể hắn phát triển cực nhanh, hai cánh tay càng trở nên lực lưỡng, múi bụng càng thêm săn chắc chạm vào là thấy mê, vùng trên con cặc hắn phát triển chi chít dây điện.

Đặt biệt hơn là con cặc của hắn từ từ phình to ở giữa, trên thân còn mọc hàng gai mọc ngược như loài rồng, hai hòn dái hắn phát triển đến mức đứt cả dây áo ngủ mà cậu cột từ trước. Thêm vào đó trên ngực cùng lưng hắn hiện lên dòng chữ ' dâm long của Yên Hoa', sẽ phát sáng khi hai người làm tính với nhau.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ