13-24

49 0 0
                                    

13

Tinh không vạn lí không mây, một hoằng màu lam.

Hôm nay Côn Luân hư rất là náo nhiệt, Mặc Uyên thượng thần lại lần nữa luyện ra một thanh Thần Khí, cũng đưa tới toàn bộ Tứ Hải Bát Hoang ánh mắt.

Sơn môn phía trước, đang có một vị phấn y thần chỉ, bên người mang theo một vị mảnh khảnh tiểu tiên, đang ở đi bước một đi lên Côn Luân hư, bên đường rồi lại gặp một vị lớn lên tuấn tú tiên quân, do đó mang theo vài phần đối chọi gay gắt.

Toàn bộ Côn Luân hư đệ tử đang ở cùng đuổi theo một thanh cây quạt, mỗi người đều muốn được đến một thanh này tân Thần Khí nhận chủ, nhưng Thần Khí có linh, lại sao có thể dễ dàng vì một người mà dừng lại.

Thẳng đến kia thần chỉ dừng ở kia phấn y thần tiên, bên cạnh tiểu thần tiên bên cạnh, mắt thấy liền ở bị một tay nắm trong tay.

Bỗng nhiên ẩn ẩn tiên hạc tề minh, chân trời xuất hiện cường thịnh tiên linh khí, cũng dẫn tới sở hữu ở Côn Luân hư thần tiên nhìn qua đi.

Làn gió thơm xông vào mũi, tiên hầu thành đàn, tiên giá mênh mông cuồn cuộn mà đến, toàn bộ Tứ Hải Bát Hoang chỉ chỉ có đồng loạt.

Cũng chỉ này đồng loạt.

"Thật lớn uy phong!" Phấn y thần chỉ bên cạnh tiểu tiên nhìn thoáng qua, thấp giọng nói, bĩu môi.

Lại đến tới liếc mắt một cái, cũng chỉ có thể không cam lòng đè ép đi xuống.

"Không nghĩ tới nàng cũng tới, Mặc Uyên xem ra ngươi này Thần Khí rước lấy động tĩnh không nhỏ a." Một thân phấn y chiết nhan nhìn về phía bên người trầm mặc Mặc Uyên, trong mắt ý vị thâm trường.

Thiên địa cộng chủ cùng Tây Vương Mẫu chi nữ, đi ra ngoài đương nhiên long trọng, Thiên Đạo thừa nhận Thuận Đức đế cơ không phải.

"Ta cũng không nghĩ tới." Mặc Uyên thấp giọng nói.

Trong mắt lại có một ít khuôn mặt u sầu, này Thuận Đức một chút cũng không hảo sống chung, tính tình tính cách toàn bộ Tứ Hải Bát Hoang đều biết, hoàn toàn không giống nàng Phụ Thần mẫu thần, mặc dù là lão thần tiên đối thượng, cũng hận không thể tránh mà xa chi.

Không chỉ là Mặc Uyên, đó là chiết nhan cũng một lần cảm thán, Đông Hoa cùng Tây Vương Mẫu như thế nào liền sinh ra như thế một cái nữ nhi!

Chính là nàng đệ đệ cũng so nàng hiểu lý lẽ không biết nhiều ít, một cái ôn nhuận như ngọc lại ổn trọng, một cái kiêu ngạo ương ngạnh lại tàn nhẫn, thật đúng là khác nhau như trời với đất cá tính!

Nhưng mấu chốt nhân gia Thiên Đạo bảo vệ lại thiên vị, sinh ra đó là thượng tiên, rơi xuống đất đó là nguyệt thần, lại có nhật nguyệt tinh luân che chở, thật là Thiên Đạo không có mắt.

Cánh hoa ngưng tụ trở thành một cái đại đạo, ngừng ở chín hương trầm long liễn phía trước, mơ hồ có thể nhìn thấy bên trong ngồi ngay ngắn thân ảnh, màu đỏ màn lụa bị gió cuốn khởi, một trương giữa trán có chứa thần ấn diễm lệ tuyệt sắc khuôn mặt cũng tùy theo xuất hiện.

Tổng phim ảnh: Các thế giới đãng rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ