One-shortie's coming your way! *train engine*
________________________________________________
"Girls look oh! Si Nathan my love dumating na!"
"Ang gwapo niya talaga!"
"Oo nga eh! Hey nakatingin siya dito!"
Putchapete talaga 'tong mga babaeng ito oh! Pagpantasyahan daw ba ang bebe kong si Nathan ?! Ayaw talaga nilang tigilan ang gwapo kong
.
.
.
.
.
.
CRUSH!
Haha, you heard me right! Kala niyo boyfriend na noh? Feeler lang ako xD
BTW, I'm Terrence An Rivera ( GIRL PO AKO! Adik lang parents ko xD ), a 4th-year high school student sa Asplund University ( isang prestigious school dito sa Manila ), at isa sa mga patay na patay kay Mr. Nathan Salcedo, ang gwapong first honor ng school namin.
"Oy tigilan mo na nga yang kakatitig kay Mr. Heartthrob!" sabi sakin ng bff kong si Ashley
"Bakit? Di naman pinagbabawal na titigan yung crush mo habang pumapasok sa classroom, di ba? Libre lang mangarap oy!"
Tinitigan ko lang si bebe Nathan papasok sa classroom hanggang sa makaupo siya sa upuan niya sa tabi ko. Yep. He's sitting right next to me! Sino ba namang di gaganahang pumasok sa school araw-araw kung ang crush ng buong campus ang katabi mo?! And take note! Ako lang ang katabi niya since nasa farthest right kami ng room. Yung tipong katabi niya yung bintana kung saan may magandang view ka ng buong playground.
=====
"Class take your seat, we have a quiz today" sabi ng teacher namin sa Math. Ganyan kami i-greet ni Ma'am Perez. Nangguugulat! Siya na mahilig magpa-surprise quiz!
"But Ma'am wala pong nag-review samin" angal ng isa kong classmate
"Hindi lang dapat kapag may quiz or exam kayo nagre-review! Not because you're all in the star section, you shouldn't be reviewing your lessons! Now, take a one whole sheet of paper!" sigaw niya. Katakot talaga to si ma'am >_________<
Hinalungkat ko na yung pad paper ko sa bag.. Got it!
Putchapete yan xD
HAHAHAHAHAHA
Nagtataka ba kayo kung bakit ako tumatawa? Well, yung mga writings kasi dito sa paper ko eh xD
Puro "I LOVE YOU NATHAN", "PLEASE BE MY ONLY ONE NATHAN" at marami pang iba na tungkol lang naman kay bebe Nathan!
"MISS RIVERA, WHY ARE YOU GRINNING LIKE A DOG?" sigaw ni Ms.Perez
Ay! Kapag nakangiti parang aso agad?! Ang bad naman nitong teacher na 'to! Pasalamat siya estudyante niya ko! Naku kung hindi baka nanghiram na 'to ng mukha sa aso!
( A/N: Hoy Terrence! Magtigil ka! Ang bad mo! Readers wag niyong tularan yan! )
(Me to Author: Wag agad tularan!)
(A/N: Shuttup! Back to reality tayo guys!)
(Me to Author: OPO MA'AM!)
"MISS RIVERA! WHY ARE YOU LAUGHING? KAPAG HINDI MO SINABI ANG DAHILAN, BAGSAK KA SA QUIZ NATIN NGAYON!" sigaw ulit ni ma'am.
Kaw kasi Ms.Author eh! Pano yan! What am I gonna tell this bruha?
"Nag-joke po kasi ako Ma'am kaya po siya natawa, sorry po" biglang may nagsalita. What the!
BINABASA MO ANG
Nang dahil sa pad paper ♥ (Old)
Teen FictionLove story na nagsimula sa isang padpaper.