Naruto đang trên đường về nhà nhưng trong đoạn đường đó cậu cứ suy nghĩ về một chuyện , suy nghĩ và đỏ mặt . Khi nãy bên nhà Sasuke cậu ấy đã nói là sẽ không làm việc này một cách không công , cậu đã hỏi anh ta muốn gì nhưng đáp lại cậu lại sự im lặng và hành động . Sasuke đang di chuyển lại gần cậu và bắt đầu làm những hành động mà khi nãy đã làm . Sasuke vừa làm vừa nói "Tôi muốn như này và hơn thế nữa" . Cậu giật mình khi nghe Sasuke nói như vậy nhưng Sasuke đang ap đảo cậu nên cậu không thể trả lời hay phản kháng lại . Đột nhiên tay Sasuke chạm vào một chỗ nhạy cảm của cậu , cậu liền giật bắn người và đẩy mạnh Sasuke ra . Lấy tập sách đồ đạc và chạy thật nhanh ra bên ngoài , cậu chạy không thèm nhìn Sasuke một cái mà chạy về nhà luôn . Lúc này mà cậu đang rất đỏ và nhìn cứ tưởng lầm là đang bị sốt , chạy được nửa đoạn thì cậu bắt đầu đi chầm chậm lại nhìn vào đồng hồ điện thoại giờ này là 12 giờ đêm .
"Đã trễ đến thế rồi sao cứ nghĩ là còn sớm"
Cậu vừa đi vừa thở vì khi nãy chạy như ma đuổi , cậu kiếm một góc rồi ngồi xuống đó nghĩ mệt một lác .
"Mình có nên chấp nhận lời đề nghị đó không"
"Sasuke , tại sao cậu ấy cư xử lạ quá nhỉ"
Đúng là Sasuke hôm nay rất lạ và nói đúng hơn thì bình thường khi cậu ấy dạy học cho cậu thì cứ như cậu ấy thường ngày . Nhưng đến khi cậu ta đè Naruto xuống thì cứ như một người khác , ánh mắt , cử chỉ và cảm xúc trở nên không bình thường . Nói đúng ra là khi như vậy Sasuke trở nên biến thái hơn rất nhiều , chỉ là học sinh cấp 3 thôi nhưng những hành động khi nãy cứ tưởng cậu ấy trên 20 rồi . Với cả còn mạnh bạo nữa chứ , biểu cảm đó đúng là của những tên biến thái hay ghẹo mấy đứa con gái . Nhưng lần này thì những người con trai , hành động tay chân rất điêu luyện như là đã làm điều này nhiều dữ lắm rồi . Một nam thần như này lần đầu tiên mà cậu thấy luôn ấy .
Đang ngồi hóng gió thì cậu vẫn nghe tiếng bước chân của ai đó , nhưng cậu mặc kệ vì cứ nghĩ đó là một người qua đường nào đó . Nhưng từ từ tiếng bước chân đó đi gần lại cậu thì cậu mới bắt đầu nhìn lên , đứng trước mặt cậu là bóng dáng của Sasuke .
"Sao giờ này cậu chưa về mà lại ngồi đây thế hả"
"....Vậy tại sao cậu cũng ở đây mà không ở nhà"
"Trả lại đồ cho cậu khi nãy cậu đã quên nó"
Sasuke đang cầm một cái ví tiền đưa cho cậu , chắc khi nãy cậu luống cuống quá nên đã làm rớt nó ở lại nhà của Sasuke đây mà , hậu đậu thật .
"Cảm ơn cậu nhiều lắm Sasuke chuyện khi nãy...."
"Hửm ?"
"Chuyện dạy học , hãy tiếp tục dạy cho tôi đi tôi sẽ chấp nhận tất cả mọi điều kiện của cậu"
"Tôi muốn phải làm xong và cho điểm thi của tôi cao nhất lớp vì lời hứa cua tôi và ba tôi nên xin cậu dạy học cho tôi tiếp đi Sasuke"
"Đứng dậy đi chúng ta về"
"Về nhà tôi ngủ đi giờ này khuya lắm rồi"
"Nhưng...chuyện này có hơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto]
FanfictionTác giả : Tuyết Nhi Fic dài Thể lại : Giam cầm Vì quá yêu nên phải cố giữ , không sợ hôm nay thì sợ ngày mai