Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC, ABO, 21+.
***
05.
Nhật Thường bị đuổi khỏi nhà Lý Hoành Nghị trong trạng thái nghi ngờ nhân sinh.
Đầu năm nay đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, thảo nào hôm trước anh hỏi Ngao Thụy Bằng có bạn gái chưa, lại bị sếp nhà mình lườm muốn thủng cả trán!
06.
Trong không khí tràn ngập mùi hoa oải hương quấn quýt lấy hương bạc hà thoang thoảng, trộn lẫn với nhau trở thành một bản nhạc êm dịu cũng không kém phần thú vị.
Lý Hoành Nghị bị đè trên giường với tư thế nằm sấp, eo nhỏ nâng lên để mặc cho người phía sau thoả thích xoa nắn, trên người cậu giờ phút này không một mảnh vải che thân, mồ hôi túa ra nhuộm ướt hai bên thái dương, ngay cả hơi thở cũng đã ngắt quãng.
" Bằng Bằng.. "
Răng hàm sắt nhọn đang cắm vào trong tuyến thể nhạy cảm, Ngao Thụy Bằng tham lam phóng ra tin tức tố của mình, muốn dùng nó nhấn chìm con mồi trước mặt,
" Ngao Thụy Bằng, sướng quá..tiến vào trong, xin cậu, đánh dấu tôi vĩnh viễn có được không? "
Lý Hoành Nghị đã không thể kiểm soát được kỳ động tình của mình nữa, cậu chỉ biết, đây là Alpha đầu tiên trong đời cậu, và cũng sẽ là cuối cùng.
Trái tim của Ngao Thụy Bằng điên cuồng nhảy loạn, bao nhiêu tin tức tố vốn đang kiềm chế cũng ùn ùn kéo đến, rốt cuộc anh nhắm chặt mắt dùng sức cắn thật sâu vào trong gáy của người nọ, tuyến thể bị cắn nháy mắt rách toạc ra, cam chịu để anh bơm đầy tin tức tố vào trong.
Đánh dấu vĩnh viễn...
Từ nay về sau, số phận của Lý Hoành Nghị liền đặt vào trong tay của Ngao Thụy Bằng, cho dù bị anh đối xử như thế nào cũng không còn đường rút lui nữa.
Đầu gối của Ngao Thụy Bằng chen chúc vào giữa háng người dưới thân, bàn tay mang theo vết chai sần men dọc hai bên vách thịt đùi mềm mại tiến vào lối đi bí ẩn, ngón giữa nhẹ nhàng moi móc một chút vách hoa mềm mại, thành công đổi lấy một tiếng rên rỉ ngọt nị của Lý Hoành Nghị.
Anh mỉm cười, rút ra hàm răng sắc nhọn của mình, một đường hôn dọc từ sống lưng xuống thẳng hai bên cánh mông đầy đặn, vùi khuôn mặt đẹp trai vào trong đó hít một hơi thật sâu.
Lý Hoành Nghị: " ...Ngao Thụy Bằng, chỗ đó không được.. "
Ngao Thụy Bằng dĩ nhiên là mặc kệ con mèo này đang meo meo cái gì, chỉ thấy hai bàn tay anh bất ngờ bẻ hai bên cánh hoa ra để lộ động thịt đỏ tươi ướt át, sống mũi cao thẳng vùi vào trong đó cọ xát lên xuống, bao nhiêu dâm thủy chảy ra đều bị anh há miệng hứng lấy, cảm thấy không đủ, lại bắt đầu há to miệng cắn một ngụm lên cúc huyệt nhạy cảm.
" Haa ..đừng mà, đừng liếm nữa..Ngao Thụy Bằng cậu muốn cắn chết tôi sao? "
" Cắn chết thì không cần, nhưng fuck chết cậu thì tôi rất sẵn lòng. " Ba ngón tay của anh nhét vào trong lỗ nhỏ rồi bắt đầu moi móc nộn thịt non nớt bên trong, đầu lưỡi thè ra quét dọc tiểu huyệt nhầy nhụa nước dâm, sau khi chơi đùa được một lúc ba ngón tay bắt đầu thay thế bằng cả nắm đấm to lớn của Ngao Thụy Bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.
FanficTác giả: Mea. Cảnh báo: Mình viết nhiều thể loại, giới hạn độ tuổi mình sẽ nhắc nhở ở mỗi chương, mọi người chọn lọc để đọc nhé. Fanfic Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị, ai không thích cảm phiền dừng chân tại đây, đừng gieo tổn thương cho nhau làm gì.