The day before the outting..
15 hours of sleep, 3 cups of rice.. yun ung mga ginawa at kinain ko, dala na din siguro ng pagod ko kaya ganun ung nangyare.. pero masarap naman ung feeling kasi nakabawi ako ng energy .. after non nagpack na ako ng gamit ko para sa outting bukas, iniisip ko kung ano kayang mangyayare bukas, magiging masaya at exciting ba? o magiging limitado dahil nandun si si colin? ah basta!!! bukas ko nalang poproblemahin!..
----------------------------------------------------------------------------------------
Kinabukasan:4:00am ako nagising para makapagprepare ako ng maayos at para nadin maaga akong makaalis.
pagtapos nun 5:00am ako umalis ng bahay, since wala pang jeep nun at mrt, nagtaxi nlng ako para makapunta dun.. saktong 6:00am, nandun na akopagdating ko dun, 5 na silang nandon, ako nlng pala ang hinihintay! nakakahya!
"Sorry po kung medyo nalate ako!" sabi ko.
"Hndi! ok lang yin, you have made it on time naman eh.. 6:00am palang sakto.." sabi ni marco.
"Ah ganun po ba? salamat.."
then ayun! yung mga gamit namin nilagay na namin sa van, inarkila lang yata ung van eh?.. so, pagsakay namin sa van, ang arrangement eh, si jason sa driver's seat katabi niya si sir colin, tpaos sa 2nd layer naman, si marco then ako.. tapos sa lasr layer, si mark at si jun naman..
actually si jun talaga dapat ung katabi ko, pero biglang inunahan ni marco si jun dun sa upuan, kainis!!.. since 6 seater naman ung van, naging maluwang naman kami sa loob.
6 hours ang biyahe papunta dun sa resort, bandang dulo kasi ng laguna ung resort na sinasabi nila kaya medyo malayo..
since , parepareho kaming nagising ng maaga, inaantok ung mga kasama ko, eh ako kasi nakatulog ako sa taxi na sinakyan ko..
habang natutulog silang lahat(puwera kay jason na nagdadrive at sakin) pati si marco nagulat ako kasi natumba siya sa balikat ko, kaya ayun, sa balikat ko na sya natulog.. pero pinabayaan ko nlng siya kawawa naman kasi..
nung malapit na kami.. mga 30 minutes away nlng, ginising ko na silang lahat..
"Sir! san bang resort tayo pupunta?" tanong ni jun kay marco.
"Sa may emerald hotsprings resort tayo.." sabi ni marco.
"Emerald Hotsprings Resort ba kamo!!!?!!!" nagulat ako.
"Bakit? may problema ba?" tanong ni marco sakin.
"Ah-eh.. wala po sir!"
Sinabi ko nlng na wala kahit meron naman talaga.. pagmamayari kasi ni daddy ung resort na yun kaya nga hangga't maaari ayokong pumunta dun kasi baka mailang yung mga kasamahan ko sakin.. nakoo naman!
BINABASA MO ANG
World's Greatest Love: A Man love Man story.
RomanceCute Male to Male love story :)) please read my story! :) Every 2-4 days po ang update ko neto. 2 chapters po lagi! :)