đêm đó diệp anh ôm gấu con ngủ đến sáng, trang nghe báo thức thì thức dậy. nhìn qua kế bên thì không thấy cún to xác kia đâu, có lẽ đã rời đi rồi.
hôm nay là buổi quay cho tập đặc biệt của chương trình, là những cảnh ở nhà chung và cũng có bữa party buổi tối giữa các chị em.
trang quay xong show khác thì chạy qua với chị em, dù tới có hơi trễ nhưng cũng kịp lúc quay phim.
ngồi nhà hội tụ khá đủ các chị em, chỉ thiếu một vài người, vẫn có mặt của tên cún kia.
trang vừa mới vào là gia nhập hội tám chuyện luôn, nói trên trời dưới đất, đâu có để ý là có người nhìn mình nãy giờ.
quay xong vài phân khúc thì cũng tới lúc party, trang vui vẻ đi phụ mọi người. vậy mà mọi người lại bắt trang đi lấy ghế...
vì là tự do nên không có êkip giúp đỡ, mấy chị em phải xúm nhau làm đủ thứ. người thì nấu ăn người thì nhóm lửa,.....
trang đang xách từng cái ghế qua bên chỗ nhóm lửa, hai tay xách hai cái ghế, cũng nhẹ ha...
đang đi thì có người cướp hai cái ghế trên tay em, dáng người đó thì còn ai vào đây nữa. nàng nhìn cách cô ta ga lăng mà bật cười trong lòng. lúc diệp anh lấy xong quay mặt lại thì trang bật cười thành tiếng. "hah...hâhhahahahahahahahahah"
diệp anh khó hiểu nhìn nàng, bộ có gì mắc cười lắm hả. "c-chuyện gì?"
trang cố nín cười rồi lên tiếng. "m-mặt...diệp dính..dính hâhha."
diệp sờ lên mặt mình, thì ra là lúc nãy diệp lo nhóm lửa nên bị dính khói đen lên mặt, nó trở thành trò cười của cô trang pháp kia.
"đâu..đâu." diệp anh lấy tay chà xung quanh mặt mà vẫn không biết là ở đâu.
trang bước tới, đưa tay chùi đi cho diệp, làm cô một phen đứng hình, lâu rồi cả hai mới tiếp xúc gần đến như vậy, cũng lâu rồi trang mới thoải mái đến vậy.
"trang không giận tôi nữa à?"
trang vẫn tiếp tục chùi cho diệp rồi trả lời. "là bà giận tui trước."
diệp anh trợn mắt tỏ ra cái gì vậy trời??? là cô có tội hả. "h-hả?"
"là bà giận tui trước, chứ tui có nói tui giận bà à?"
diệp anh bất lực với con người này, miệng cũng nở ra nụ cười mãn nguyện. "ờ ờ là tôi tôi."
trang thấy diệp nuông chiều theo cô thì dừng động tác rồi đi bưng ghế tiếp, để lại người ở đó.
diệp anh thấy nàng tiếp tục công việc thì chạy lại giành công việc với em. "việc này để anh diệp làm thì hợp lí hơn."
thế là trang hết việc làm, không biết làm gì nên đứng đó nhìn người kia làm thôi chứ sao giờ. diệp anh bưng xong cặp ghế thì chùi tay vào quần rồi kéo trang qua bên phía ghế đá bên kia ngồi. "ngồi đi, đứng chắn chỗ tôi làm quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
cún gấu | diệp ơi.
Historia Cortanhững moment của cún gấu được viết thành 1 mẫu truyện nhỏ trong mỗi chap 🙀