"Xem cậu đang làm gì bên này?"
Hứa Gia Lạc vừa nghe thấy câu nói kia của chú Dư là da đầu anh đã tê dại cả đi, bởi vì đó hoàn toàn chính là giọng điệu trịch thượng quen thuộc của Mộ Dung Tịnh Nhã.
Nhưng khi anh còn chưa kịp mở lời, Ôn Hoài Hiên ở bên cạnh đã mở to hai mắt của mình ra.
"Anh," Anh ta lắp bắp, nhìn qua chiếc Phantom ở phía đối diện rồi lại quay đầu nhìn về hướng Hứa Gia Lạc: "Anh là... con trai của ngài Mộ Dung Tịnh Nhã sao?"
Bởi vì quá bất ngờ, cho nên giọng điệu của anh ta thậm chí còn có vẻ bất lịch sự.
Phải biết rằng, những lần Mộ Dung Tịnh Nhã ở lại khu nhà vườn Quân Nhã này thực sự không nhiều.
Thế cho nên người sống ở Quân Nhã không lâu như Phó Tiểu Vũ thật ra cũng chưa từng nhìn thấy chiếc Phantom kia ra vào bao giờ, nhưng đối với Ôn Hoài hiên từ nhỏ đến lớn đều ở đây thì không còn cảm thấy xa lạ nữa, vì vậy chỉ cần nhìn thoáng qua là anh ta đã nhận ra rồi.
Nhưng anh ta thực sự không ngờ rằng người Alpha mặc áo hoddie lái chiếc Tesla mất giá này, lại là con trai của Mộ Dung Tịnh Nhã.
Cái loại cảm giác này hệt như đang xuyên vào bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký vậy, chính mắt anh ta phải nhìn thấy Tăng A Ngưu trước mặt trực tiếp biến thành Trương Vô Kỵ, còn giáng trả anh ta một chiêu Càn Không Đại Na Di.
Tên này được lắm, lái Tesla để trải nghiệm đời người ấm lạnh ha.
Tâm trạng của Ôn Hoài Hiên lên xuống thất thường, khả năng quản lý cảm xúc trên khuôn mặt xuất sắc cũng không khỏi có chút mất kiểm soát.
Mà Phó Tiểu Vũ ở bên cạnh, khi vừa nghe thấy cái tên Ôn Hoài Hiên nhắc tới cũng ngẩn cả ra.
Người hằng ngày đều xem tin tức tài chính buổi sáng như cậu, sao có thể không biết đến Mộ Dung Tịnh Nhã——
Nói ra cũng thật ngượng ngùng, khoảng thời gian trước cậu còn mua vào hai chi cổ phiếu Hồng Kông của Thiều Thiên Hệ dưới tay Mộ Dung Tịnh Nhã, ngay cả số series HKXXXX là bao nhiêu cũng đều nhớ rất rõ.
Nhưng cậu thực sự không thể ngờ được rằng, chiếc Phantom lúc trước cậu đã từng ngồi qua hóa ra lại là của xe riêng của Mộ Dung Tịnh Nhã. Nghe Hứa Gia Lạc lờ mờ đề cập đến quý ngài Mộ Dung này, lại không ngờ chính là vị thường xuất hiện trên mặt báo kia.
Biết hoàn cảnh gia đình của Hứa Gia Lạc rất không tầm thường là một chuyện, nhưng biết anh là con trai của Mộ Dung Tịnh Nhã lại là một chuyện khác.
Trong một lúc, cậu thật sự không biết mình phải làm thế nào với thông tin này.
Khi chú Dư chậm rãi bước tới, người duy nhất có mặt tại đây không bị sốc mà chỉ bị đau đầu chính là Hứa Gia Lạc.
"Xin chào, cậu Ôn."
Lúc chú Dư bước đến bèn lịch sự chào hỏi với Ôn Hoài Hiên, sau đó mới nhanh chóng liếc nhìn chiếc Tesla đang đậu ở một bên.
Rồi ông ấy lại cười cười nói với Hứa Gia Lạc một cách bình tĩnh rằng: "Gia Lạc, trời trông thế này là lát sẽ có mưa đấy, ngài Mộ Dung bảo tôi lái xe đưa hai người đi một chuyến, đúng lúc ngài ấy cũng muốn gặp cậu."
"..." Hứa Gia Lạc im lặng một hồi, cuối cùng mới nói: "Vâng."
Ít nhiều gì anh đã đâm lao thì đành phải theo lao thôi, tự mình đề xuất mượn xe, ba lại chủ động đề nghị đưa bọn họ đi, bây giờ mà còn từ chối nữa thì đúng là tự làm khó mình trước mặt người ngoài như Ôn Hoài Hiên.
Đúng vào lúc này, Phó Tiểu Vũ lại không nhịn được kéo lấy tay anh, vẻ mặt của Omega cực kỳ căng thẳng.
"Tôi biết." Hứa Gia Lạc đương nhiên hiểu rõ, vì vậy anh bèn ghé vào bên tai cậu nói nhỏ: "Không sao đâu."
Anh nói xong liền quay đầu qua nhìn vào Ôn Hoài Hiên vẫn mang theo chút tàn lưu của sự kinh ngạc đang đứng ở bên cạnh, nói một cách ngắn gọn: "Anh Ôn này, vậy chúng tôi đi trước nhé cảm ơn vì hôm nay."
Cùng với chiếc Phantom đang dần dần lái vào đường xe chạy, sắc mặt của anh lúc này cũng không còn mang nét trẻ con như vừa rồi nói chuyện với Ôn Hoài Hiên nữa, mà là loáng thoáng hiện lên vẻ nặng nề.
Khi chú Dư mở cửa xe, Alpha đột nhiên nắm lấy tay Phó Tiểu Vũ, nắm lấy trong vài giây rồi mới để Omega ngồi vào ghế phụ.
Đây ít nhiều gì cũng là hành động có hơi thừa thãi, nhưng mà lần này, lại không phải vì muốn tuyên bố gì trước mặt Ôn Hoài Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì
Любовные романы"Tôi không thích kiểu Omega ngang ngược!" Hứa Gia Lạc, Alpha đã ly hôn thuộc kiểu lười nhác chán chường với mong ước về cuộc sống. Phó Tiểu Vũ, 25 tuổi, người đẹp có tiếng trong giới ABO. Tinh anh về nước, tin tức tố cấp A, một ngày có thể làm việc...