Han Wang Ho bị một bàn tay ngăn lại.
Bàn tay đầy nếp nhăn ngăn Han Wang Ho khiến cậu giật mình, đột nhiên dừng lại, nhìn sang, thứ cậu nhìn thấy chính là một bà lão hắn chưa từng thấy qua.
Tất nhiên là anh không thể nhìn thấy nó trước đây.
Mặc dù đã đến Nhật Bản vài lần khi còn trong quân đội nhưng anh vẫn chưa đủ quen thuộc với Nhật Bản để có thể kết bạn với bất kỳ người bạn nào chứ đừng nói đến một bà lão rõ ràng đã lớn tuổi.
Han Wang Ho thoạt đầu sửng sốt, sau đó hắn cong mắt cười, thân thiện lễ phép, nụ cười công sở tiêu chuẩn không ai có thể chê trách. Sau khi nghỉ hưu, anh có nhiều thời gian để làm những gì mình thích nên có thể nói trình độ tiếng Nhật của anh đã tiến bộ vượt bậc, giao tiếp đơn giản hàng ngày cũng không hề khó khăn.
Anh mở miệng định chào hỏi, nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị cắt ngang.
"Chàng trai trẻ, xin hãy ở lại."
Han Wang Ho bị chặn ở trên bậc thang xếp chồng lên nhau trước chùa Kiyomizu-dera, phía trước và phía sau là một đám đông khổng lồ. Là ngôi chùa cổ nhất ở Kyoto, chùa Kiyomizu-dera quanh năm không bao giờ thiếu những người sùng đạo đến cầu nguyện, vô số người đến đây để cầu may mắn, giảm bớt thiên tai và cầu may trước mặt Đức Phật một vài lần.
Và tất nhiên là anh không đồng ý với lời đề nghị này
Anh không còn nỗi ám ảnh lâu dài nào nữa, và các tuyển thủ chuyên nghiệp dường như luôn trưởng thành sớm hơn bất kỳ ai khác. Họ đã sớm biết ý nghĩa của kiệt sức và hiểu rằng "trên đời không có gì khó khăn, chỉ dành cho những người sẵn lòng" chỉ là một từ trống rỗng. Họ theo đuổi chiến thắng và khao khát chức vô địch. Họ lao lên đường ngày ngày này qua ngày khác, lê bước trong gió tuyết, nhưng không gì có thể ngăn cản được họ, thứ nằm trước mắt họ là tài năng đỉnh cao không thể vượt qua và vòng xoáy may mắn không thể theo đuổi.
Thế giới là vô thường.
Trong những năm đầu khi Han Wang Ho vẫn còn trẻ, anh là một người rất bị ám ảnh và ham muốn vô địch gần như là bệnh hoạn. Niềm đam mê giành các danh hiệu của anh được nhiều người biết đến và anh không giấu giếm điều đó ngay cả trên các nền tảng công cộng.
Han Wang Ho trong một lần stream, anh xuất hiện có khuôn mặt khá khó hiểu và xinh đẹp, không biết có phải do uống chút rượu say không, người đi rừng không còn trẻ nữa đang mỉm cười trước ống kính nhưng giọng điệu lại không như ý muốn. là rất nghiêm trọng.
"Tôi muốn giành chức vô địch thứ bảy và vượt qua Anh Dongha... Chẳng có ý nghĩa gì khi giành vị trí thứ hai!... Tôi muốn vượt qua Anh Dongha mà không tính Anh Sanghyuk. Hãy trở thành số một!"
"Tôi vẫn muốn tiếp tục giành chức vô địch."
Tất nhiên đây không phải là lần đầu tiên anh bày tỏ những suy nghĩ nội tâm thực sự của mình với người hâm mộ trong một buổi phát sóng trực tiếp, nhưng lần này anh đã đi xa hơn một chút so với trước đây, thậm chí có thể gọi là clip không thể bỏ qua trong "Peanut Live" Dưới ảnh hưởng của rượu, anh vô tình lột bỏ một lớp con người thật của mình và phơi bày nó với mọi người. Người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy được tình yêu đích thực và nỗi ám ảnh của anh qua một khoảng trống nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi bộ trong sương mù
ФанфикTác giả; https://qiaoasdzz.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả