5 giờ 20 phút sáng
Nơi căn bếp tại ngôi biệt thự lớn
hiện đang có một nữ nhân loay hoay ở đó.Là Rora, cô ấy đang nấu ăn cho bữa sáng, bố mẹ cô thì điều đi công tác xa, suốt cả năm trời mới về được 1 lần, cô còn có một người anh trai hiện tại sống chung với cô , anh ấy thì cũng đang học cùng trường với cô nhưng anh học khối 12, dù anh học không được giỏi nhưng được thứ nhan sắc ưa nhìn lại còn tốt tính nên cũng được lòng với nhiều người, nhiều thiếu nữ vẫn còn phải mỏi chân vì anh.
*Cạch* mở cửa
"Ây, Sibar, nè anh mau dậy ăn sáng nhanh, cứ ngủ như này, kẻo thành heo luôn bây giờ, mấy cô nàng đang theo đuổi anh mà biết là sẽ quay đầu hối hận cho mà xem"
Cậu ngồi dậy, vươn vai một cái rồi trả lời.
"Sời dám chắc không? anh có vẻ đẹp nghiên thành như này ai mà hết thích cho nổi" Anh nổ ra mặt rồi nhìn cô vẻ đắc ý."Ồ vậy sao, nổ vừa thôi cậu hai, mau vệ sinh rồi xuống ăn sáng"
"Tuân lệnh em gái 3 phút xuống"
_SAU KHI ĂN XONG THÌ CẢ HAI ĐIỀU LÊN XE ĐI ĐẾN TRƯỜNG.
*Trong xe Rora hỏi anh
"À mà nè anh hai "
"Sao vậy?"
"Em có một thắc mắc"
"Em hỏi đi"
"Sao em vẫn chưa thấy anh từng yêu một ai hết vậy?"
Cậu thở dài "hừm, tại anh chưa có thích ai mà giờ nhiều người còn thích anh nữa, chả biết chọn ai thì mình chọn độc thân thôi"
Nói xong anh quay qua hỏi Rora
"Mà anh cũng chẳng thấy em yêu ai cả , mấy chàng trai cũng sếp hàng như đội lính thế kia mà sao em không yêu ai hết vậy ?"
" Đã từng có rồi, nhiều lắm toàn là người thích em trước nhưng mà em chẳng thấy có cảm giác gì với họ trong mối quan hệ cả, nên cũng kết thúc sớm, giờ thì độc thân"
"Ồ mới biết đó nha, chẳng tại em khó yêu, chưa gặp được người mình cảm thấy thích mà thôi "
Nghe xong, Rora tinh tế hiểu ra câu nói trong lời nói vừa nảy
" Nói thế, không lẽ anh cũng từng thích ai đó sao?""Haha bị lộ rồi,
thế thì nói cho em biết luôn, anh và người đó biết nhau từ đầu năm cấp 2 là lúc đó anh cũng đã thích người ta rồi, nhưng có lẽ là anh cảm thấy khó xử để mở lời yêu, nhưng bây giờ xem như anh cũng không cần nữa, họ cũng đã tâm sự với anh họ đang thích một người nài đó rồi, anh cảm thấy lúc này anh không còn cơ hội""Sao lại khó xử để mở lời?"
"Em không biết được đâu, làm bạn bao nhiêu năm, người ta nhỡ mà không đồng ý xem như mất tình bạn, thà anh giúp họ ở bên người họ thích còn hơn.., Nó xem như là ước nguyện của bản thân anh rồi."
"Anh ngốc ạ, anh hai của em sâu sắc quá rồi đó "
__Hai anh em luyên thuyên một hồi thì cũng tới bãi đậu xe của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RORASA ] CHÌA KHÓA MẬT NGỌT
FanfictionCouple Rorasa <Babymonster> Thể loại học đường ♡ _Diễn biến: Rora cô nàng 15 tuổi bướt vào trường cấp ba danh giá nhất thành phố , cô học giỏi đứng top 3 trường sau khi thi kì I , dù giàu có xinh đẹp nhưng bản tính rất dịu dàng .Còn Asa 16 t...