Chương 73

930 80 9
                                    

Chử Duyên ngây người.

Cậu không tin mà nhìn lại ảnh chụp, mở miệng nói: "Ngốc chỗ nào?"

Giọng điệu cậu tỏ vẻ hoài nghi và chất vấn, làm cho Hoắc Kiệu cảm thấy rất đáng yêu.

Hoắc Kiệu hôn lên trán cậu một cái, rồi xoa đầu cậu, nói: "Dẫn cậu về nhé."

Chử Duyên chớp mắt, "Ò" một tiếng, nhận ra đêm giao thừa này đã kết thúc rồi.

Trong lòng cậu hơi không nỡ, nhưng đúng là bây giờ đã khuya lắm rồi, cậu liền ngoan ngoãn đi ra ngoài theo Hoắc Kiệu.

Nhưng mà người tới đón năm mới nhiều quá, mấy xe đón khách xung quanh đã kín hết rồi.

Bọn họ đợi một hồi lâu, nhưng cũng không gặp được chiếc xe nào có thể đón thêm khách nữa.

Cuối cùng Hoắc Kiệu bất đắc dĩ mà gọi điện thoại kêu tài xế trong nhà tới đón, lúc đó mới đưa Chử Duyên về đường Vĩnh Mậu được.

Bởi vì có tài xế nên trên đường đi, Chử Duyên không tiện nói gì với Hoắc Kiệu.

Cậu ngoan ngoãn ngồi tại chỗ, như thể cậu và Hoắc Kiệu chỉ là bạn học bình thường vậy.

Hoắc Kiệu buồn cười mà liếc sang nhìn, rồi giơ tay lên xoa đầu cậu.

Chử Duyên hơi giật mình, cậu mở to mắt nhìn hắn.

Hoắc Kiệu khẽ nhướng mày.

Trong xe có bật điều hòa, lúc lên xe, Hoắc Kiệu đã gỡ khăn quàng cổ ra để ở trên đùi.

Lúc này hắn làm bộ vô tình chạm vào tay của Chử Duyên ở bên cạnh dưới lớp khăn quàng lông dê mềm mại.

Chử Duyên cảm nhận được động tác của Hoắc Kiệu, vành tai cậu dần đỏ lên.

Cậu cố gắng bình tĩnh, lại rũ mắt mà lén nắm lấy tay của hắn.

Hoắc Kiệu không thèm nhịn mà cười một tiếng.

...

Tới cửa chung cư, Chử Duyên xuống xe.

Hoắc Kiệu cũng đi xuống theo.

Quanh chung cư đã không còn ai qua lại, chỉ có đèn đường sáng ngời.

Hoắc Kiệu để tay trong túi, nói với Chử Duyên: "Cậu mau vào đi."

Chử Duyên gật đầu, lại nhịn không được mà nhìn Hoắc Kiệu.

Nếu ở đây không có người khác, cậu sẽ ôm Hoắc Kiệu một cái rồi mới đi.

Chử Duyên không khỏi tiếc nuối.

Hoắc Kiệu thấy cậu như vậy thì nhướng mày, tới gần Chử Duyên rồi cười nhẹ một tiếng: "Tôi cũng có chạy đi mất đâu."

Chử Duyên đỏ mặt, vội vàng nói: "Tớ về nhà đây."

Hoắc Kiệu "Ừm" một tiếng.

Hắn nhìn Chử Duyên, đột nhiên hỏi: "Ngày mai muốn tới nhà tôi không?"

Chử Duyên đột nhiên ngước lên nhìn hắn, "Để học chung hả?"

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ