Gõ chữ: Momo
Sáng sớm hôm sau, Tạ Vân Phàm đến công ty môi giới bất động sản.
Cậu định thuê một căn chung cư gần trường xem như văn phòng tạm thời, tiện đường đến trường lên lớp. Hơn nữa, vào những lúc rảnh rỗi, cậu có thể ở chung cư phát triển game. Mà nếu ra ở riêng thì dù anh cả có về cũng không kiểm soát được cậu, vậy là cậu càng tự do hơn.
Tất nhiên căn hộ một người chỉ là tạm thời, khi nào tài chính dư dả, quy mô studio mở rộng, lúc đó thuê một tòa văn phòng rộng rãi cũng chưa muộn.
Tạ Vân Phàm đi theo người môi giới xem liên tục mấy căn, cuối cùng quyết định chọn một căn loft cách trường học mười phút di chuyển.
Cửa sổ sát đất cao hơn năm mét mang lại ánh sáng rất tốt, có thể làm việc dưới tầng, nghỉ ngơi và ngủ ở tầng trên, nội thất và đồ gia dụng đầy đủ, chỉ cần mua thêm máy tính cấu hình cao là có thể xách vali vào ở ngay.
Tạ Vân Phàm ký hợp đồng thuê nhà xong xuôi liền đến thành phố điện tử, bỏ ra mấy vạn mua một chiếc máy tính hiệu năng vượt trội và có hai màn hình HD.
Sau khi chuyển "thiết bị" làm game vào nhà mới, Tạ Vân Phàm cầm hồ sơ chuẩn bị sẵn đến Cục Quản lý Công thương đăng ký kinh doanh.
2h30 chiều, Cục Công thương mới làm việc.
Trước cửa sổ xử lý kinh doanh có rất nhiều người đứng xếp hàng. Tạ Vân Phàm lấy số rồi đến khu vực chờ ngồi xuống, cầm điện thoại mở thư mục trò chơi.
Bộ nhớ điện thoại cậu có 2TB, dung lượng thư thả nên cậu dứt khoát tải hết top 10 trò chơi trong bảng xếp hạng, hy vọng có thể nghiên cứu thị hiếu chơi game ở thế giới này.
Trước mắt, game mobile số 1 trong top doanh thu là "Wild Crisis".
Đây là trò chơi kinh điển của thể loại "Battle Royale", 100 người chơi được thả xuống các hòn đảo sa mạc với hoàn cảnh khác nhau, trang bị súng ống đạn dược rơi ngẫu nhiên, ai sống đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng.
Tạ Vân Phàm mở "Wild Crisis", vừa chơi vừa quan sát.
Khung cảnh trong game tối tăm xám xịt, tạo cho người ta cảm giác khủng hoảng tâm lý mạnh mẽ. Môi trường được thể hiện vô cùng chân thực, mô hình nhân vật xây dựng xuất sắc, hệ thống súng ống thiết kế rất khá, phong cách thiên hướng tả thực, vũ khí không có nhiều hiệu ứng đặc sắc, cảm giác thao tác trôi chảy mượt mà.
Tiếc ghê, bạn bị [Sát thủ số một] headshot!
Hỏng bét, bạn bị [Anh trai cần thêm điểm] giết chết!
Ối chết chưa! Bạn giẫm phải mìn do [Đậu Đậu yêu tớ không] chôn, nổ banh xác nhá.
Người chơi đã chết không cần phải ngồi đợi, có thể thoát ván và bắt đầu ván mới.
Trò chơi này giành được vị trí số một trong bảng xếp hạng doanh thu, thiết kế cũng đặc sắc, giống với mấy game ăn gà ở thế giới của cậu, thu hút một lượng người chơi ổn định.
Là một nhà thiết kế game, Tạ Vân Phàm càng chú ý đến những nội dung chuyên môn hơn như đồ họa game, hệ thống bạn bè và hình thức chiến đấu. Dù bị kẻ thù headshot cậu cũng không bận tâm, tiếp tục vào ván kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi Linh
قصص عامةHán Việt: Dị giới du hí chế tác nhân Tác giả: Điệp Chi Linh Tình trạng: Còn tiếp Thế loại: Đam mỹ, cường cường, thế giới giả tưởng, yêu sâu sắc, game online, nhẹ nhàng Gõ chữ: Momo