Từ lúc bắt đầu nghĩ tới việc "đâm" Kỷ Hoài xong, não Tống Từ không thể ngừng lại được nữa.
Cậu tưởng tượng cảnh Kỷ Hoài bị mình đè dưới thân, cơ thể anh nhất định rất săn chắc, anh còn có cả cơ bụng với tuyến nhân ngư. Mấy thứ đó trên người cậu không có, vậy thì sờ chút là được, nghĩ thôi đã thấy nghiện tay.
Còn có bộ dáng lúc Kỷ Hoài mở rộng hai chân nữa...
Tống Từ cảm thấy mặt mình có hơi nóng lên như đang sốt vậy.
Tắm rửa xong xuôi, Tống Từ khoác áo choàng tắm chuẩn bị bước ra ngoài, dường như chợt nghĩ ra cái gì đó, cậu quay ngược lại rồi dừng trước gương.
Nói đến thì cậu còn chưa chính thức quan sát thân thể mà mình xuyên qua, không biết nguyên chủ tròn méo ra sao nữa.
Trong gương phản chiếu một bóng người, khiến Tống Từ cảm thấy hơi kì lạ.
Người trong gương chính là cậu, mặt mũi thanh tú, răng trắng môi hồng.
Nói cách khác thì không phải chỉ mỗi linh hồn mà cả thể xác cậu cũng xuyên vào đây luôn?
Vậy thụ nguyên tác đi đâu rồi?
Tống Từ nhíu mày, không nghĩ nữa rồi bước ra bên ngoài.
Có điều như vậy cũng tốt, nếu là thân thể của chính mình thì ổn rồi. Nếu xuyên vào thân của người mình ghét thì cậu sẽ kinh tởm cả ngày mất.
Dù là nhân vật trong sách cũng không được, người ta cũng có tôn nghiêm, cũng có linh hồn.
Kỷ Hoài vẫn ngồi trên sofa như cũ, anh đang xử lý tài liệu trong máy tính đặt trên đầu gối. Bàn trà nhỏ trước mặt anh đặt một chai rượu vang đỏ, kế đó là một cái ly chân dài, rượu trong ly chỉ còn non nửa, sắc đỏ vừa rực rỡ vừa mãnh liệt.
Dường như nghe thấy tiếng động, Kỷ Hoài thoáng nhìn về phía Tống Từ. Chỉ vừa mới liếc mắt qua, anh ngừng lại trong giây lát.
Dù người đẹp trong showbiz nhiều như mây trên trời, Tống Từ cũng là một trong những người nổi bật nhất. Cậu vừa mới gội đầu xong, đuôi tóc vẫn còn ẩm ướt, nước tí tách chảy xuống bên sườn mặt xinh đẹp, từng giọt trượt theo đường nét mềm mại trên gương mặt cậu, đọng lại trên cằm, rồi lại nhỏ xuống, thấm vào cổ áo choàng tắm.
Tóc tai đen nhánh càng làm tôn lên nước da trắng trẻo của cậu, như một bụm tuyết đầu mùa, lại vì vừa tắm xong mà tản ra hơi ẩm ấm áp.
Tống Từ nhìn Kỷ Hoài, yên lặng vài giây, rồi nhoẻn miệng cười với anh.
Cậu cười rộ lên như nụ hoa đang dần dần bung nở, cả thế giới dường như sáng bừng, làm khuôn mặt cậu thêm vài phần rực rỡ diễm lệ.
Tựa như một đoá mẫu đơn trắng tinh khôi, lại lạ lùng có thêm chút sắc đỏ quyến rũ của hồng đỏ.
Không rời rạc, ngược lại rất hài hoà.
Khiến người khác vì cậu mà nảy sinh dục vọng điên cuồng.
Tống Từ nhớ lại những bộ phim cậu đã xem, chậm rãi đi tới trước mặt Kỷ Hoài, cúi xuống lấy máy tính của anh đặt lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên vào tra thụ vừa tự huỷ - Phụng Xuân Quân
Ficción GeneralTác giả: Phụng Xuân Quân (Bút danh cũ: Thanh Nguyệt Kiểu Kiểu) Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Xuyên sách, Ngọt sủng, Giới giải trí, Không khiết, Vừa cool vừa đáng yêu thụ - Hay suy diễn, cố chấp, lại còn ghen tuông công. Raw: 102 Chương + Phiên ngoạ...