suy nghĩ của bé gấu (3)

2.4K 263 16
                                    

Bây giờ Thùy Trang mới tin câu thích gái thẳng là một niềm đau.

Đớn hơn nữa còn là thích gái thẳng vô lo vô nghĩ, vậy mới nói em luôn bị con Cún lớn kia trêu lên trêu xuống.

"Xem hôm nay chồng mặc vầy đẹp hông? Cái khuyên rốn này chồng mới mua hôm qua luôn." Diệp Lâm Anh đeo kính đen như tổng tài bước đến hỏi em bộ đồ ngày hôm nay cô mặc, đập vào mắt em lại là cái khuyên rốn lấp lánh với cái bụng phẳng lì được cô buộc áo phông lên, nhích trên xíu nữa lại là...

Này! Mấy người đừng hòng có nghĩ, bé Gấu cũng biết ghen tư tưởng đó!

Đôi chân dài miên man trên bốt cao cứ lượn qua lượn lại bắt em nhìn bạn, Trang vội vàng né tránh ánh mắt chột dạ của mình, sợ bạn phát hiện em nhìn thứ khác hơn ngoài trang phục của bạn.

"Đẹp, chồng mặc cái gì cũng đẹp, tuyệt vời ông mặt trời. Bạn có xỏ dây thun qua em cũng thấy đẹp!" Hường Trang nói xong đứng lên chạy ra chỗ phú em nhập hội, cứ như sợ bạn Cún lớn nào đó lại trêu chọc em ngứa ngáy trong lòng.

Nếu chị biết tôi thích chị, xem chị có dám trêu tôi nữa không!

Trước khi nàng kịp chạy lại chỗ phú em và mấy chị, Diệp Anh đã nhanh tay nhanh mắt hơn một bước tóm lấy em kéo lại, hơi thở ấm nóng phả vào tai sau đã đỏ như mận chín của em, giọng nói khàn khàn từng lời nhẹ nhàng như gảy trong lòng em như sợi dây đàn vô hình ngứa ngáy: "Hôm nay vợ mặc sơ mi cũng đẹp lắm."

Đẹp cái con khỉ! Thím hai trêu tôi như vậy đẹp nữa đẹp mãi Thùy Trang cũng sắp tắc thở ngay tại đây nè!

Bé Gấu nào đó ngại đến vấp hai chân bỏ của chạy lấy người không ngoảnh lại nhìn Diệp Lâm Anh lần nào, vội vàng nấp sau lưng bé Ngọc chắn đi ánh nhìn của cô.

Diệp Lâm Anh phì cười, đáng yêu quá đi!

Ninh Dương bóng đèn: "..." Mắc cái gì mấy đứa yêu đương đều chạy đến trước mặt tui diễn trò vậy, chê tôi độc thân quá lâu rồi sao?

Buổi tổng duyệt hôm nay cho chương trình Wechoice Awards sắp phát sóng trực tiếp mấy ngày sau, ai cũng bận rộn với vũ đạo bài hát, mọi người ngồi trên ghế chơi điện thoại chờ đến sân khấu tập luyện của mình. Thùy Trang ngồi cạnh phú em và bé Dâu, bâng quơ uống nước trong cốc hỏi hai người: "Mấy đứa thấy cái khuyên rốn của Diệp Cún như thế nào?"

Để xem cô ta có khoe với tất cả mọi người không, nếu có con người đó xứng đáng bị em dỗi một tuần.

"Ủa? Chị Cún có khuyên rốn mới hả?" Khổng Tú Quỳnh buông điện thoại xuống thắc mắc, xem chừng bây giờ bả mới biết.

Huyền Em Bé dùng ánh mắt kì thị hướng đến Hường Trang, giọng cute không lẫn vào đâu không nhìn được châm chọc: "Chồng bà có khoe với bà thôi bà ạ, chúng tôi là người quần chúng sao dám với lên tranh sủng."

"Đâu có đâu." Hường Trang ở Pháp ngại ngùng vuốt tóc.

"Thôi cô đừng chối, chữ Để Ý to đùng đùng giữa mặt cô kia kìa." Huyền Em Bé lạ gì bạn mình, nàng là người đi trước lại có gia đình kinh nghiệm đầy mình sao lại không nhìn sõi được con người đang yêu này.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ