INDIA LEVADA
Gabi na ng makauwi kami ni Lone sa bahay. Stress na stress ako dahil sa mga nakita ko kanina.Sa factory ng winery ay maraming naka tenggang machine na matagal na palang 'di na papa-ayos dahil wala na daw kunong budget para doon kaya nagca-cause iyon ng unting pagproduce ng mga wine.
Pinuntahan rin namin ang mga taniman ng ubas pero karamihan sa mga ubas ay kulang sa pataba kaya hindi rin nagagawang wine at dahil walang budget.
Isa pa ang mga staff na nagmamanage ng winery like winemaking director— na wala daw ibang ginawa kundi ang magpa-pogi at umuwi on time, winemaker— na walang ibang ginawa kundi ang sumubaybay sa buhay ng iba, assistant winemaker— taga bantay kung may update na ba sa korean series, lab manager— well masasabing kong medyo matino siya sa kanila, cellar master and cellar worker— maayos naman sila magtrabaho.
Kaya masakit talaga ang ulo ko dahil hindi ko alam kung anong gagawin ko para lang masulusyonan ang malaking problema na ito.
Gusto ko ng umuwi sa manila at magparty. I miss my routine every night.
Nandito na ako sa room ko at naka paglinis na rin ako ng sarili ko ng may kumatok sa pintuan.
Wala sana akong balak na buksan iyon pero masyadong makulit ang kumakatok.
Tinatamad akong tumayo at binuksan ang pinto.
Sumalubong sa akin si Lone na naka suot ng simple white shirt at sweat pants.
Ayan na naman ang kargada niyang bumabati sa akin. Ba't ba kasi pinanganak 'tong malaki? Haha.
Tumaas ang kilay nito ng makita ang suot ko. Bakit? Anong mali sa see through na pinarisan ng panty short? Ganito naman na talaga ako noon pa.
Umiwas ito ng tingin ng matumbok ng mata niya ang may kalakihan kong dibdib.
May pumasok na naman na ka-naughty-han sa utak ko.
Hinila ko siya papasok ng room ko at sinandal sa hambana ng pintoan.
I really love teasing him. Ang cute niya kasi lalo na kapag nagpipigil. Haha
"India" he said with heavy breath. I could see his face and ears turn to red.
I push myself into his broad body until I feel his hard cock to my belly.
"Hmm? Do you want to have sex with me now?" I sexily whisper in his ear while grinding to him.
Nagsisimula na rin uminit ang pakiramdam ko ng bigla niya akong ilayo sa kanya. Muntik na nga akong mapamura buti na lang ang sarap niya sa mata. Haha
"We need to relax. You need to relax, Dia. Inhale... Exhale.." sabi niya habang ginagabayan akong maka upo sa kama ko.
Nag cross arm ako pag kaupo namin. "I am relax Lone. Ikaw ang hindi" pagkasabi ko nun ay bumaba ang tingin ko sa may umbok niyang harapan.
Ngumisi ako ng malaki. "Don't smile like that, India. It creeps the hell out of me"
Hindi ko pinansin ang sinabi niya at nagbend ako papunta sa kanya pero umatras naman siya. "Why are you stopping yourself, Lone. You know you can fuck me anytime."
Mariin itong pumikit. "Hindi mo ba kayang i-filter kahit konte 'yang bunganga mo?"
"Pfff— hahahaha" tawa ko. Natatawa ako sa reaction niya. Para siyang batang virgin na hindi kayang makarinig ng mga bold na salita.
"Lone.. Alam natin pareho na hindi ka na virgin pero daig mo pa ako sa kaartehan." tumatawa ko paring wika sa kanya.
Ang sakit na ng t'yan ko, my god!
BINABASA MO ANG
[PERVERT#3] INDIA LEVADA
Ficción GeneralWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPEN MINDED HUMAN ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 I wish I had the power to ignore you like I ignore all the woman I fucked...