Thứ 105 chương THEEND
『—— của ta người yêu là một cái quỷ nhát gan. 』
... ... .
Tại kia lần mùa hè tế tỏ tình sau, Fujiwara Yuki liền cùng Dazai Osamu lui tới, chính thức mà trở thành người yêu.
Trở thành người yêu sau lần đầu tiên hẹn hò, còn có một cái ngoài ý muốn tiểu nhạc đệm.
Bởi vì là lần đầu tiên hẹn hò, Fujiwara Yuki có chút khẩn trương, cố ý trước thời gian nửa giờ đến địa điểm ước định, cố gắng ngồi trong lòng xây dựng.
—— dẫu sao ở trong trò chơi hẹn hò cùng trên thực tế hẹn hò, hoàn toàn là hai loại bất đồng cảm đọc a !
Fujiwara Yuki cố gắng làm trong lòng xây dựng, kiểm tra chính mình này lúc nghi dung.
Bất đắc dĩ vẫn là nhấn không được chính mình điên cuồng tăng nhanh tim đập.
"Quả nhiên... Hiện thực cùng trò chơi còn chưa cùng a."
Hắn nhịn không được nhỏ giọng nói .
Cái này lúc sau, sau lưng vang lên xa lạ phái nữ thanh âm.
"Yuki quân ~ "
Fujiwara Yuki theo bản năng mà chuyển qua đầu nhìn, sau đó sững sờ tại chỗ.
Trước mặt cao gầy tóc đen phái nữ gương mặt đó thật sự là quá quen thuộc.
Nữ nhân khóe môi ngậm như có như không mỉm cười, hơi xoăn mái tóc dài giống như rong biển vậy đen nhánh, cặp kia xinh đẹp diên sắc cặp mắt đào hoa khi nhìn đến trước mặt tóc hồng thiếu niên hoàn toàn đờ đẫn biểu tình sau , hơi nheo lại, quay lại lại cong thành trăng lưỡi liềm, giấu chủ nhân cảm xúc.
"Quá , Dazai nhỏ... Không đúng, Dazai tiên sinh?"
Fujiwara Yuki thiếu chút nữa cắn chính mình đầu lưỡi, trừng mắt to nhìn trước mặt mặc sa sắc áo khoác tóc đen nữ nhân, thanh âm cũng thay đổi đến lắp ba lắp bắp.
"Cái đó... Dazai tiên sinh, ngài như thế nào..."
"Yuki quân không thích sao?"
Dazai Osamu méo một chút đầu, dùng nũng nịu giọng nữ hỏi .
Ở Port mafia lúc sau, hắn học qua một ít đổi giả bộ kỷ xảo, ngay cả phái nữ ngụy âm cũng bắt chước đến giống như đúc, cho dù là đuôi khi Hồng Diệp đến đây, đều không nhất định có thể phân biệt ra được thiệt giả.
Mặc dù ở bề ngoài cùng thanh âm trên có thể làm ra ngụy trang, nhưng là tại thân cao trên rất khó tiến hành thay đổi.
Cao nửa cái đầu tóc đen phái nữ đến gần chính mình, cao gầy vóc dáng ngược lại vì nàng gia tăng một loại ngự tỷ cảm .
Dazai Osamu hơi cúi đầu, hơi xoăn màu đen tóc giả rủ xuống, nhẹ giọng nói .
"Ta cho là... Yuki quân sẽ càng thích như vậy ta đâu..."
"Cùng phái nữ đi ra ngoài hẹn hò lời nói, Yuki quân độ chấp nhận sẽ cao hơn một chút?"
Fujiwara Yuki hơi sững sờ, sau đó nhịn không được bất đắc dĩ mà cười lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
FanfictionTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!