iii. song jaewon

182 24 2
                                    

đại học x thật sự là một nơi hội tụ toàn những con người được gọi là "thiên tài", và mỗi khoa đều sẽ có một thiên tài nổi bật hơn cả. nếu ở khoa diễn xuất alpha oh hanbin được coi là top 1 sever thì ở khoa kĩ sư kinh tế, song jaewon chính là kẻ dẫn đầu bảng xếp hạng. không cần bàn đến điều kiện nhà gã làm gì, vì chỉ cần nhìn vào chiếc xe hằng ngày gã đi đến trường là chiếc bmw bản giới hạn thôi cũng đủ để chứng minh, gã chính là con nhà tài phiệt. không chỉ giàu, gã còn là một anh chàng enigma hiếm có khó tìm ở đất hàn quốc. với vẻ ngoài sắc sảo và có nét lạnh lùng, gương mặt góc cạnh và chiều cao hơn mét tám, gã chính là hình mẫu đàn ông của mọi cô nàng trên toàn seoul. vừa học giỏi, vừa đẹp trai, lại còn nhà giàu, trong mắt người khác, gã chính là một kẻ chiến thắng mọi chuẩn mực.

nhưng mà, kẻ nào càng tỏ ra mình chuẩn mực, kẻ đó càng có những bí mật mà nhất quyết không muốn ai biết. song jaewon cũng chẳng phải là ngoại lệ. với thành tích tốt của mình, jaewon bị hầu hết mọi người gắn cho cái mác "con nhà người ta", "chuẩn mực của chuẩn mực",... và bị bố mẹ ép buộc gò bó, từ lâu jaewon đã không còn nhiều hứng thú thật sự với việc học nữa. gã học để chiều lòng bố mẹ, rồi dành thời gian còn lại để ăn chơi đàn đúm. gã sa đoạ dần vào những cuộc vui trên giường, những bữa tiệc đầy thác loạn và hút thuốc lá, rượu chè mỗi khi thèm.

gã đã từng là một thiên thần, cho đến khi bị những "yêu cầu" của xã hội đẩy đến đường sa ngã.

gã đã từng yêu thế giới này, đến khi bị thế giới ép đến ôm hận trong lòng.

gã đã từng là một người chuẩn mực, cho đến khi trở thành một người giả "chuẩn mực".

chuyện đời của gã chẳng mấy ai biết, có lẽ người duy nhất thấy được điều đó chỉ có hanbin. chỉ vô tình một lần thấy gã ôm ấp một cô nàng nào đó với cái thẻ học sinh còn lủng lẳng nửa trong nửa ngoài balo, hanbin mới biết. anh dò hỏi jaewon rất lâu, tất nhiên là khi gã không tỉnh táo, cơ mà cũng chỉ biết được một số chuyện như thế.

rằng, cuộc sống hào nhoáng người ta thường mơ ước của gã chính là loại cuộc sống vỏ bọc mà gã ghét nhất.

đọc hồ sơ chi tiết của song jaewon, hyeong seop lạnh hết cả người, nhìn người anh trai thường ngày vẫn ôn hoà của mình đang bày ra ánh nhìn sắc lạnh mà không thể ngừng run rẩy. oh hanbin là một alpha hiền hoà, nhưng bản chất của một alpha chính là dễ dàng đè nén người yếu thế hơn mình. có lẽ do hanbin thường ngày quá hiền lành, quá nhu thuận, quá săn sóc mình mà hyeong seop chợt quên rằng, anh ấy là một alpha, một alpha tài năng bậc nhất đại học x.

"a-anh nhắm đến cậu ta từ khi nào?"

hyeong seop chịu áp lực từ ánh nhìn của anh đến nói lắp, tay run run cầm chặt hồ sơ đề tên "song jaewon" dày cộp, trán bắt đầu đổ mồ hôi. dù chẳng thể ngửi được pheromone của hanbin, nhưng cậu biết anh đang toả ra thứ ấy. bởi vì pheromone của alpha mang theo áp lực cực kì nặng đối với beta và omega. thứ áp lực này, chắc chắn chỉ có pheromone của hanbin tạo ra.

"từ năm ngoái, học kì hai."

hanbin thản nhiên thu hồi lại pheromone ổi hồng bạc hà mát lạnh, thu hồi lại áp lực đang bị nén lên người hyeong seop. anh tiếp:

𝓱𝔀𝓪𝓫𝓲𝓷𝓱𝔂𝓾𝓴  | 𝖙𝖍𝖎𝖘 𝖎𝖘 𝖑𝖔𝖛𝖊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ