chương 26 chuyển chức thứ hai mươi sáu ngày
Bị miêu cắn
“Đầu…… Đau quá.”
Sáng sớm, Kỳ Thu ở lão phá tiểu đơn sơ giường đơn thượng giãy giụa thanh tỉnh.
Đầu đau muốn nứt ra, xương cốt kẽo kẹt, phảng phất cõng 500 cân tạ tay tham gia người sắt tam hạng trăm mét vượt rào cản cây số thi đi bộ cùng vạn mét Marathon sau bò lên trên Thái Sơn xem mặt trời mọc giống nhau tuyệt vọng hỏng mất.
Mặt trời mọc thực mỹ, từ thưa thớt bức màn bố trung thấu tới ánh mặt trời thực mỹ, quang ảnh hạ bay múa tế trần cùng hiện tượng Tyndall cũng thực mỹ.
Duy độc Kỳ Thu tâm tình không đẹp.
“Ta mất đi một đoạn ký ức.” Nàng che lại cái trán thấp giọng toái toái niệm, “Nhất định là thân thể tự mình bảo hộ ý thức làm ta mất đi một đoạn nghĩ lại mà kinh ký ức, cảm ơn ngươi ta hải mã thể!”
‘ nga —— thật vậy chăng? ’ tai trái biên, đỉnh đầu ác ma tiêm giác hư Kỳ Thu ở bản thể bên tai lười biếng mà nói, phát ra ác ma nói nhỏ: ‘ phó bản sau khi kết thúc biến mất ký ức không phải cùng chỉ số thông minh cùng nhau đã trở lại sao? Đừng lừa mình dối người, muốn hay không ta giúp ngươi lại hồi ức một lần, bản thể?”
‘ nói không nhớ rõ liền không nhớ rõ! ’ tai phải biên, thiên sứ quang hoàn bao phủ hạ hảo Kỳ Thu cổ vũ bản thể nói, ‘ chỉ cần chết không thừa nhận, lại đem Hứa Uyên làm rớt! Sát toái! Đại tá tám khối! Coi như hết thảy không có việc gì phát sinh. ’
Ác ma Kỳ Thu: Nghiêm túc? Rốt cuộc ta là ma quỷ ngươi là ma quỷ?
Thiên sứ Kỳ Thu: Nghiêm túc. Hết thảy vì thế giới hoà bình.
Tiểu thiên sứ cùng tiểu ác ma ở Kỳ Thu trong ảo giác đánh thành một đoàn, nàng đầu ở thiên nhân trong khi giao chiến tùy theo bị giảo thành hồ nhão, lưỡng đạo ý niệm khó có thể lấy hay bỏ.
“Hảo tưởng một cái tát đem chính mình chụp mất trí nhớ, làm ta rời đi cái này không hữu hảo thế giới.” Kỳ Thu chết lặng nhắm mắt, không muốn lại tưởng, “Mất trí ta rốt cuộc làm chút cái gì?”
Tối tăm phòng, mềm mại thảm, lặp lại nỉ non.
Cùng với, thảm thiết mèo kêu.
Từ trước đến nay đem nhân loại đùa bỡn với cổ chưởng bên trong miêu mễ thuyền trưởng lần đầu tiên nhấm nháp đến bị nhân loại chi phối sợ hãi, từ chửi ầm lên đến mèo con hùng hùng hổ hổ đến miêu miêu đáng thương hề hề, quá trình của nó chi thê thảm lệnh người không đành lòng tốt đọc.
BOSS dùng ra cả người sức lực ý đồ dùng sắc đẹp cùng da lông đánh thức nhân loại chôn giấu dưới đáy lòng lương tri, nước mắt lưng tròng miêu đồng trung lại chỉ chiếu ra hai song hờ hững lạnh băng đôi mắt.
Mất đi nhân tính, chỉ còn thú loại huyết tinh bản năng đôi mắt.
Thuyền trưởng: Miêu không sống được bao lâu.
Cho dù nó trân quý tiểu cá khô hư thối ở thùng rượu, nó cũng muốn dùng nghẹn ngào tiếng nói lên án sai lầm thế giới: Nó không phải vai ác, nó trước mặt hai cái ma quỷ mới là chân chính vai ác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vô hạn lưu BOSS chuyển chức trở thành tiểu bạch hoa
HumorTác giả: Vũ Tiểu Hồ Tóm tắt: Kỳ Thu, vô hạn trò chơi sinh tồn lệnh vô số người chơi nghe tiếng sợ vỡ mật đại BOSS, trước mắt đang ở thất nghiệp trung. Nàng tuyệt không thừa nhận là chính mình quá mức khủng bố dọa chạy quá nhiều người chơi, mới đưa đ...