chương 55 chuyển chức thứ năm mươi năm ngày
Một nửa một nửa
Hứa Uyên hỏi thật sự nghiêm túc.
Không phải hắn dĩ vãng tổng ngậm cười ý suồng sã miệng lưỡi, khinh phiêu phiêu ngữ khí nghe không ra chân ý, thuận miệng chỉ đùa một chút, lấy người khác phản ứng tìm niềm vui.
Hắn ở nghiêm túc dò hỏi, cũng nghiêm túc chờ Kỳ Thu một cái trả lời.
Kỳ Thu vỗ ở váy trắng thượng ngón tay lặng lẽ nắm chặt, niết nhíu làn váy.
Cơ hội không đúng, thời cơ không tốt, hắn rõ ràng biết.
Cỡ nào hoang đường, sa vào với chỉ có chính mình biết đến giả dối ký ức, lại cố chấp cho rằng nàng cũng sẽ khát khao miêu tả ra tranh cảnh.
Cỡ nào buồn cười, không có minh diễm hoa tươi cùng lộng lẫy sao trời, ở chỉ có ánh trăng khuynh sái đơn sơ trong phòng, ở liền côn trùng kêu vang đều lặng im nghỉ tạm giữa đêm khuya, thậm chí không có êm tai từ tảo tân trang ngôn ngữ.
Hứa Uyên ánh mắt một mảnh thản nhiên.
Ngoài ý muốn, Kỳ Thu không có cảm thấy co quắp.
Hắn ánh mắt, hắn hô hấp, hắn thần thái, đều ở an tĩnh mà nói cho Kỳ Thu: Cái gì đáp án đều hảo, chỉ cần là ngươi tưởng lời nói.
Tưởng đáp ứng liền đáp ứng, tưởng cự tuyệt liền cự tuyệt, đi tới một bước hoặc là ngừng ở tại chỗ, đều tùy ngươi.
Nhưng cũng không lui lại một bước lựa chọn! Tưởng cự tuyệt lúc sau mượn xấu hổ làm lấy cớ thoát được rất xa không thể, hắn không đáp ứng.
Kỳ Thu phảng phất có thể ở trong đầu tưởng tượng Hứa Uyên hai tay giao nhau so ra đại đại cự tuyệt thủ thế bộ dáng, nàng không tự chủ được cười một cái.
Trong lòng bỗng nhiên thực thả lỏng.
Thật ra mà nói, Kỳ Thu không nghĩ tới luyến ái sự tình.
Mặc kệ nghĩ như thế nào đều cùng nàng không có duyên phận, nàng hằng ngày chỉ có nuôi sống chính mình cùng sắm vai nhân thiết hai hạng. Đúng giờ tham gia vô hạn cầu sinh trò chơi, ở trong trò chơi đổi hào thay áo choàng lấy tài liệu tìm linh cảm, sau đó tiếp tục đầu nhập chính mình dưỡng chính mình cùng cân nhắc nhân thiết trong sinh hoạt.
Như vậy sinh hoạt lặp lại mười năm, 20 năm, thẳng đến nhìn không thấy cuối thời gian, đây là Kỳ Thu làm một đời người.
Không có nhân tế quan hệ nhu cầu, không có người khác nhúng tay đường sống, Kỳ Thu đến nay không nhớ rõ Trình Gia Dương tên là bởi vì nàng không cần phải nhớ rõ, đó là cùng nàng nhân sinh không quan hệ tên.
Nếu cùng Hứa Uyên kết giao, có lẽ phải nhớ một cái hắn bằng hữu tên.
Người với người quan hệ yếu ớt như một xả tức đoạn tơ nhện, dệt một trương võng yêu cầu thật dài thật dài thời gian, xả hư nó chỉ dùng lơ đãng nâng nâng tay.
Dù vậy, ở ban đầu nháy mắt, nhất định là vui sướng.
Kỳ Thu sẽ không phủ nhận trái tim trung trôi nổi dựng lên điểm điểm ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vô hạn lưu BOSS chuyển chức trở thành tiểu bạch hoa
HumorTác giả: Vũ Tiểu Hồ Tóm tắt: Kỳ Thu, vô hạn trò chơi sinh tồn lệnh vô số người chơi nghe tiếng sợ vỡ mật đại BOSS, trước mắt đang ở thất nghiệp trung. Nàng tuyệt không thừa nhận là chính mình quá mức khủng bố dọa chạy quá nhiều người chơi, mới đưa đ...