Chương 74 + 75 : kết thúc + phiên ngoại 1

0 0 0
                                    

chương 74 chuyển chức thứ bảy mười bốn thiên

Hoàng hôn, kỳ tích cùng chong chóng

Kỳ Thu: “Ta và ngươi nói một sự kiện, ngươi ngàn vạn không cần sợ hãi.”

Hứa Uyên: “Ta chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, ta sẽ không sợ.”

Tốt, kia nàng đã có thể nói.

“Về tuần trăng mật địa điểm, ta quê quán.” Kỳ Thu chậm rì rì mà nói, “Là một cái ngươi khẳng định lần cảm thân thiết địa phương.”

Lần đầu tiên thấy bạn gái tìm từ như thế cẩn thận, Hứa Uyên lòng hiếu kỳ càng thêm tràn đầy.

Hắn từ trên bàn cầm lấy chén trà, đưa đến ngồi ở hắn trên đùi nữ sinh bên môi, uy nàng uống lên hai khẩu.

Hai viên mài giũa tốt nanh sói tùy ý ném ở trên sô pha, chờ lại gia công một lần mới có thể làm trang trí phẩm xuất hiện ở tình lữ trên người.

Người sói sát phó bản kết thúc, hệ thống đếm ngược biểu hiện con số nhiều đến làm người tâm tình vui sướng, đúng là thích hợp tuần trăng mật rất tốt thời cơ.

“Ta lần cảm thân thiết địa phương?” Hứa Uyên cào cào gương mặt, “Nguyên thủy rừng rậm vẫn là nham thạch hẻm núi? Việt dã, đi săn, leo núi, dã ngoại cầu sinh, cực hạn vận động?”

Hắn là rất thích này đó muốn nhiều nguy hiểm có bao nhiêu nguy hiểm hoạt động lạp, nhưng chúng nó trung có nào giống nhau cùng “Tuần trăng mật” xả được với quan hệ sao?

Kỳ Thu: “So này đó còn muốn nguy hiểm tìm kiếm cái lạ trăm triệu điểm điểm.”

Nàng ánh mắt mơ hồ: “Ngươi nghe nói qua, vô hạn trò chơi sinh tồn sao?”

Hứa Uyên mờ mịt, Hứa Uyên hồi ức, Hứa Uyên vắt hết óc mà hồi ức.

“Thu Thu đã từng phát sóng trực tiếp chơi qua kia khoản trò chơi?” Hứa Uyên nghĩ tới, chính là kia khoản toàn võng chỉ có hắn bạn gái một người thông quan vô địch âm phủ trò chơi.

“Ân ân.” Kỳ Thu dùng ngươi thật thông minh ánh mắt dùng sức khen Hứa Uyên, “Ngươi tưởng chơi sao?”

Đem ra ngoài hạng mục đổi thành ở nhà hai người khai hắc hưởng tuần trăng mật, cũng không phải không thể, nàng vui vẻ liền hảo.

Hứa Uyên gật đầu, đề nghị nói: “Đi nhà ta?”

Kỳ Thu lão phá tiểu là không có wifi lão phá tiểu.

“Không cần, ta lập tức là có thể mang ngươi đi.” Kỳ Thu đôi tay nâng lên Hứa Uyên mặt, lại lần nữa cường điệu, “Nhớ rõ, ngươi chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, ngươi không sợ hãi.”

Vì cái gì phải cường điệu lần thứ hai? Hứa Uyên khó hiểu mà chớp hạ đôi mắt, trong phút chốc, một đạo so vô hạn cầu sinh trò chơi hệ thống càng lạnh băng vô cơ chất máy móc âm ở hắn trong óc vang lên.

【 kiểm tra đo lường đến có được quản lý viên quyền hạn thân thể gửi đi thông hành xin. 】

【 xin thông qua, quyền hạn đủ tư cách, mở ra truyền tống thông đạo. 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương vô hạn lưu BOSS chuyển chức trở thành tiểu bạch hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ