00

61 14 1
                                    

chapter 00
khởi đầu của sự tan vỡ

.
.
.
.

Han Jisung và Lee Felix - cặp song sinh mang dòng dõi cuối cùng của gia tộc Oblivion . Trải qua thời kì ngủ đông suốt 500 năm , họ bước vào kỉ nguyên được cai trị bởi các cá thể khác . Mượn danh nghĩa 'con người' để chung sống trong hoà bình , đồng thời là để tìm kiếm khối sức mạnh đã phân rã sau chiến tranh 'Oblivion & Anguish'
để hồi sinh vùng đất đã chìm nơi đáy biển

Nhưng mọi chuyện chưa bao giờ là thuận lợi...

Khối năng lượng sau từng đó năm đã nhập vào cá thể còn lại của Anguish - hàng xóm tốt bụng của gia tộc cặp song sinh , nhưng cũng chỉ là quá khứ . Vị vua đời thứ III của Anguish cầm đao đâm chết hoàng hậu của Oblivion khi Han Jisung và Lee Felix vừa chào đời.

' trong vòng 2000 năm , nếu vật không được trả về cho chủ , khối năng lượng sẽ được kích nổ - huỷ diệt toàn bộ nền văn minh trái đất '

____________________

Lee Minho đã nằm trên bờ vực của sự sống và cái chết vào năm 18 tuổi . Khi chiến tranh bùng nổ , công tử lớn Minho đứng đầu đội vệ binh Hoàng gia Anguish của mình để bảo vệ cho cái sai không thể tha thứ đức vua và hoàng hậu .

Thất bại , hắn bị Han Jisung chĩa mũi kiếm vào cổ . Ngay cái lúc tưởng như đã chết của Minho thì Jisung hạ mũi kiếm xuống rồi nhìn anh với ánh mắt thương xót?

" với danh nghĩa là công tử lớn , tôi hiểu cho anh...Minho "

Nói rồi cậu bỏ đi , thật phũ phàng nhưng cũng thật tốt lòng .

Không kém cạnh , hai công tử bé Felix và Hyunjin đem lòng yêu nhau từ 1 năm trước đó . Chiến tranh xảy ra quá bất ngờ , cả hai chỉ biết nhìn thanh gươm trên tay mà khóc

Tự tay chém giết quân lính tộc mình để bảo vệ cho người mình thương. Một lòng một dạ hướng về nơi con tim mách bảo.

Kết thúc , Felix bị Hwang Hyunjin đẩy xuống vực thẳm chỉ với hi vọng yếu ớt rằng em sẽ thoát khỏi biển lửa nơi đây - nơi mà em đã nguyện chết cùng anh

'Oblivion & Anguish' đi đến hồi kết.
Hai vương quốc chìm sâu xuống biển , Hwang Hyunjin cùng Lee Minho li tăm biệt tích , không một dấu vết của sự sống . Lee Felix được Han Jisung cứu chữa kịp thời bằng ma thuật gia truyền , cuối cùng kiệt sức mà rơi vào kì ngủ đông 500 năm.




























toi đang viết cái gì thế này^^

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The world forget me | straykidsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ