*tiếp đó 1 tuần*
_ê, hai thằng mày đi mà không rủ tao hả, dỗi thế
_oh, tao quên ;Mingyu nhanh nhẹn đáp lời Xu Minghao đang tiến về phía này
_thằng này ;Seokmin huých nhẹ vai cậu, tao tưởng mày hôm nay lại đi cùng anh Jun như mọi khi?
_ayyy, đừng có nhắc nữa coi.. đang đau đầu muốn chết, ảnh vừa bay về TQ sáng sớm nay rồi
_mày làm gì con nhà người ta à?
_về ăn cưới của anh họ ảnh, nhớ Junie quá điii~ ; trong khi Minghao trườn người lên mặt bàn của nó than vãn thì cậu lại đang mân mê lấy tay nó ngay bên.
_nè hai thằng vô lương tâm kia, nghe tao trả lòng xíu coi.. bộ hai đứa mày là vợ chồng son à? làm gì mà cả tuần rồi cứ bám nhau hoài vậy?
_điên à thằng này
_oh, đúng rồi đó.. mày có vấn đề gì với vợ chồng tao hả cái đồ "cô đơn" ;Mingyu chen ngang lời của nó nói với giọng điệu khinh khỉnh.
_mày.. mày.. ay~ không đôi co với mày nữa, mà tụi mày nghe vụ hội trại lần tới chưa? ;Minghao nói, tay mò vào túi vải bên cạnh lấy ra vài gói oshi.
_chưa _rồi
Seokmin nhìn qua cậu với khuôn mặt ngạc nhiên, nó chưa nghe ai thông báo về vụ này cả tuần nay. Còn Mingyu thì khác, dù hai tay vẫn đang mân mê lấy những đốt ngón tay nó nhưng cậu vẫn quay sang nhún vai nhìn nó với khuôn mặt hết sức bình thường tựa như đã biết từ trước rồi.
_chuyện này anh Seungcheol có thông báo trong nhóm mà
_oh, quên mất.. mà thằng Seokmin, nhóm mày không ai thông báo à?
_chưa, khi nào thì tổ chức?
_1 tháng 5 ngày nữa
_còn lâu mà, tao tưởng còn 1 ngày không bằng.. chắc là Jeonghanie~ sẽ nhắn vào tuần tới đó
_Jeonghanie nào? giọng điệu mày gọi người ta đáng yêu quá ha? Còn tao?
_ừ, còn mày là Min cún hhhhh ; Seokmin cùng Minghao ngả người ra sau cười tít cả mắt trong khi người nọ lại bày ra vẻ mặt không thể nào giận dỗi hơn.
_đi ăn đi, đói quá..
_oh, tao muốn ăn pizzaaaaa
_còn tao muốn ăn Moon Junhwiiii
_hahahhahh, Mingoo nè.. còn mày, muốn ăn gì? ;Nó quay người lại nhìn cậu đang đi theo phía sau với nụ cười tươi rói như mọi ngày, chỉ là cậu chưa từng để ý rõ đến thế.
_tao hả.. ăn mày
_HẢ ;Minghao đằng trước cũng quay lại nhìn
_ý.. ý tao sao cũng được.. Dokyeomie ăn gì thì tao ăn đó thôi
_à, vậy thì tụi mình đi quán gà ở cuối hẻm đi.
_ĐỒNG Ý.
...