→_→Jungkook←_←
Chúng tôi yên bình đi qua dãy hành lang. Tôi nghĩ Jimin hẳn còn xấu hổ vì chuyện hồi nãy. Em ấy thật quá dễ thương khi ngại ngùng như này. Thật không thể chịu nổi mà. Em cố gắng nhìn thẳng trong khi tôi nhìn em chăm chú.
Tôi thở dài, đan tay mình vào tay em và nó khiến em đỏ mặt. Tôi nhếch mép, quàng tay qua vai em rồi ôm em kéo về phía mình.
“Cưng à, tối nay em định làm gì?” Tôi hỏi.
“Em không biết… Em nghĩ mình sẽ làm bài tập?” Em không chắc chắn đáp lại tôi. Tôi gần đầu rồi cúi xuống hôn lên má em.
“Mình làm chung được chứ?” Em gật đầu và mỉm cười với tôi.
“Em có muốn nói về chuyện hồi nãy không?” Mắt em mở to rồi bối rối nhìn đi chỗ khác. Tiếng cười của tôi khiến em xấu hổ giãy ra rồi bước thật nhanh đi trước. Tôi đuổi theo em rồi ôm em thật chặt từ phía sau.
“Cưng à, tôi xin lỗi” Tôi nói lời xin lỗi, hôn nhẹ lên gáy em.
“Im đi” Em khó chịu nạt, tôi nới rộng vòng tay, quay người em lại để em đối mặt với minh. Tôi im lặng nhìn sâu vào mắt em,
“Này… em chỉ đùa thôi mà” Em hoảng loạn nói khi thấy tôi im lặng. Em bĩu môi, vòng tay qua cổ tôi.
“Kookie… nói chuyện với em!” Em rên rỉ. Tôi đưa mắt nhìn em, trông em vừa giận vừa lo.
“Thay vì làm bài… sao chúng ta không làm gì khác hấp dẫn hơn nhỉ?” Tôi trầm giọng nói, nhận lại từ em một cái đập lên vai.
“Này! Không có hài hước đâu” Em khúc khích
“À mà suýt thì tôi quên mất. Tôi có thứ này cho em” Tôi nói. Em vỗ tay và cười thật tười khi thấy tôi lôi ra thứ gì đó từ balo.
“Đây…” Tôi đưa em chiếc hộp nhỏ. Em chậm rãi nhận lấy nó, cắn cắn môi nhỏ.
“Mở ra đi” Em gật đầu và làm theo. Mắt em mở to, rồi nhìn lên tôi bằng ánh mắt hạnh phúc và nụ cười tươi rói. Tôi thở phào nhẹ nhõm, tạ ơn trời là em thích nó.
“Cái này đẹp quá” Em reo lên. Tôi bật cười vì sự đáng yêu của em. Rồi không hề báo trước, em rướn người lên hôn tôi, tôi đáp lại cái hôn của em, luồn lưỡi mình vào khoang miệng em. Ngay lúc này, tôi chẳng còn quan tâm đến việc người ta sẽ nói gì, tôi chỉ muốn thể hiện ra cho cả thế giới rằng tôi yêu em. Em mở miệng ra đón lấy tôi và tôi tiến tới nhiều hơn, hôn em sâu hơn, môi chúng tôi chuyển động không theo quy luật nhưng lại khớp nhau đến lạ. Tay tôi vốn đặt trên eo em, dần lần xuống dưới mông em, nhào nặn nó trong bàn tay mình, khiến em ứ lên một tiếng. Em đẩy tôi ra với hai bên má đỏ hồng.
“Cảm ơn Kookie! Cảm ơn vì chiếc vòng cổ” Em chân thành nói, rồi nhìn lại chiếc vòng tôi tặng em.
“Nó trông có vẻ đắt… Anh đã mua hết bao nhiêu vậy?” Em hỏi
“Cũng không có quá đắt đâu… chỉ hết có ₩89000000 thôi mà” Em há mồm nhìn tôi đầy ngạc nhiên. Rồi em lắc đầu và đưa lại tôi cái hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
FanfictionJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...