Timeskip 2000 years later à nhầm 2 months later~
Tính từ lúc Tighnari đồng ý với giáo viên sẽ kèm cặp Yuanfei ( như gia sư ) thì đã được 2 tháng. Hai người lúc "hợp tác" với nhau cũng khá yên bình, cậu giảng - nu9 nghe, hay lại nói hiếm khi thấy hai người hoà thuận thế này. Thành tích của cô cũng cải thiện tốt nên cũng không dám ý kiến gì. Thôi thì cứ dĩ hoà vi quý.
--------------------
Hôm nay là Chủ nhật nên các học viên được nghỉ, nhưng Yuanfei lại bị deadline dí cong đuýt:)), đầu tóc bù xù, hai bọng mắt xuất hiện quầng thâm ko khác nào con gấu trúc, có cặp kính cận nên nhìn đỡ sợ hơn. Dự án quan trọng lần này của khoa khá quan trọng ấy vậy mà con gà mờ này lại được đề cử tham gia, tức là cô lại phải làm việc chung với học trưởng nào đó rồi.
Đang gà gà gật gật vì thức 2 đêm thì...
"Sai số liệu rồi kìa! Dữ liệu cũng sai be bét rồi cậu làm ăn kiểu gì vậy trời?"- Tighnari từ đâu tốc biến ra sau lưng rồi thò đầu vào xem:))
"Đầu óc vứt trên mây à?"
"Ơ cái djtme cậu xuất hiện bình thường hơn được không?"- Cô giật mình suýt theo phản xạ bạt tai cậu lần nữa nhưng buồn ngủ quá đến tay còn không có sức tác động vật lí, đổi luôn tư thế từ ngồi thành nằm.
"Kệ cậu đấy! Nay tôi không thèm tính sổ cậu nữa!"- Mắng được một câu rồi ai đó liền thiếp đi vì mệt vler
"Nhìn là biết thiếu ngủ trầm trọng vì làm dự án đây mà."- Cậu nhìn Yuanfei thiếu sức như vậy thì tự dưng không nỡ gọi cô dậy mà ngồi làm nốt cho ẻm.
" Tại nhìn nhỏ làm ngứa mắt quá thôi. " - Tighnari tự nhủ khi đang đánh máy lạch cạch
-------------------
Phần việc của Yuanfei coi như đã được Tighnari xử lí xong, thở hắt ra một hơi, tự nhiên cậu cảm thấy có gì đó không đúng lắm...
"Mình làm giúp cậu ta làm gì chứ? Việc của con người này liên quan gì đến mình đâu chứ?"- Đến chính Tighnari cũng không hiểu tại sao bản thân lại tự động giúp Yuanfei
"Điên thật rồi..."- Lẩm bẩm một câu rồi cậu cũng đứng dậy rời đi, hai má trắng trẻo cũng nhuốm màu hồng nhạt.
-------------------
Timeskip đến tối:))~
Yuanfei bàng hoàng tỉnh dậy vì chưa làm xong dự án nhưng lúc nhìn vào màn hình laptop lại thấy mọi thứ đã được làm xong từ khi nào, trình bày cũng rất logic. Không lẽ trong lúc cô ngủ ông bụt lại hiển linh rồi hoá phép để giúp cô à:))? ( Yé chắc chắn là không rồi ) Mà ở trong phòng 073 sẽ không có ai vào ngoài cô và con cáo kia, không lẽ thật sự...
Yuanfei liền hướng mắt ra chỗ tiền bối kia đang đứng...
"Dự án... Là cậu làm à?"
Tighnari nghe cô hỏi liền thấy chột dạ.
"T... Thì cậu làm chẳng ra thể thống gì mà dự án đấy phải làm cẩn thận nên bất đắc dĩ giúp thôi." - Cậu bình tĩnh giải thích theo một cách hợp lí nhất mà bản thân nghĩ ra rồi chuồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIGHNARI X READER | NƠI NÀY CÓ CẬU
Teen FictionThể loại: Học đường, ngôn tình, hài hước, fanfic. AU: Modern - School Bối cảnh: Học viện Sumeru - Khoa Sinh Học [ Reader chắc chắn là nữ:)) Thông tin tôi sẽ giới thiệu sau ] Warning: OOC Being writed by: C. Uni