Introduction

101 2 0
                                    

NICOLE POV

Hi my name is Maria Nicole Marcos I'm the second daughter of Senator Imee Marcos my mother doesn't want me idk why pero love ko parin sya kasi nanay ko parin sya kahit ayaw nya sakin hindi ko alam kung bakit ayaw nya sakin ginawa ko naman lahat para lang maging proud sya sakin pero wala talaga, kahit nga mamatay ako eh wala syang pakiaalam sakin pero ok lang sanay naman na ako, sa tuwing may event kami sa school si tita irene lagi napunta kasi laging busy si mommy pero pag si ate lagi sya napunta, favorite nya si ate saming dalawa kaya lagi nakay ate ang atensyon nya, mahal na mahal ko si mommy kahit ayaw nya sakin walang makakapagpabago ng pag-mamahal ko sakanya.

Hi my name is Maria Phina Marcos but you can call me Inah im the first daughter of Senator  Imee Marcos,I'm 17 years old and I have a sister who name Maria Nicole Marcos,I felt guilty when me and mom having a bonding without her. Favorite ako ni mommy, binibigay nya lahat ng gusto ko kahit ndi ko naman kailangan, pero pag si Nicole ang may kailangan hindi nya binibigay Kaya minsan ung sobra kong allowance binibigay ko nalang sakanya pambili nya ng mga project nya sa school, naaawa ako sa kapatid ko sa tuwing aalis kami tapos hindi  sya kasama ayaw syang isama ni mommy kasi galit si mommy sakanya.

Hi my name is Maria Imelda Josefa Remedios Imee Romualdez Marcos but you can call me Imee, I'm single mother and I have a two daughter si Nicole and Inah but I hate Nicole I don't like her hindi ko sya kinikilala bilang anak ko si Inah lang ang kinikilala kong anak hindi ko nga alam kung bakit ipinanganak kopa yung batang yun.

Yan muna maya ulit

My mother's hate me Where stories live. Discover now