P/s: mình đu only allisagi và không bao giờ ăn switch, xin hãy nhớ nhé!!!!
Mình thích thể loại mà ngụy công/ thụ á, ai không biết thì tra gg nha. Cho nên các fic allisa của mình hầu như đều viết như vậy, kiểu như Isagi có tính cách giống mấy anh top á còn mấy ông top thì ngược lại, tiêu biểu nhất là Reo và Chigiri á.
Cho nên mong mn đọc kĩ kĩ một chút nha chứ đừng đọc lướt qua rồi hiểu lầm mình ghi isa///all nha, thật ra mình chỉ muốn rào trước thôi để mn không hiểu lầm, chứ sợ một ngày nào đó được ngồi trên cfs chắc khóc luôn á :(((
....
Một ngày mới lại đến đường phố tấp nập người qua kẻ lại, ai nấy cũng đều bận rộn cho công việc của mình.
Ồn ào, nóng bức, chật chội đó là những gì mà cậu cảm nhận trên toa tàu điện đông nghẹt này. Cũng dễ hiểu bởi đây là giờ cao điểm cho nên đông người là chuyện hiển nhiên.
Kiyora Jin- một nam sinh vừa tròn 16 tuổi cũng đang ở trên toa tàu này. Cậu chẳng có gì nổi bật dù là ngoại hình, thành tích và cả tính tình. So với đám con trai cùng lứa thì cậu chỉ cao có chút ét cỡ 1m65, tóc đen xù xù kì dị bên ngắn bên dài, đôi mắt đỏ âm u không tia sáng, da trắng bệch tựa như ma cà rồng. Đã thế tính tình còn lầm lì, u ám khiến mọi người cảm thấy khó thở nên đã xa lánh.
'Thật nhàm chán'
Kiyora chán nản khi nghĩ đến việc mình sắp phải đến trường, à phải gọi là địa ngục thì đúng hơn. Cậu là nạn nhân của nạn bạo lực học đường, bọn họ chán ghét cậu dù ngoại hình hay tính cách cho nên đã cô lập rồi bắt nạt. Cậu từ nhỏ ba mẹ đã ly hôn mỗi người đã có một gia đình mới, họ để cậu ở lại ngôi nhà cũ hàng tháng gửi tiền trợ cấp rồi biệt tăm, thế là từ nhỏ cậu đã phải tự chăm sóc bản thân, không có ai kề cạnh dẫn dắt cho nên mới tạo ra con người như ngày hôm nay.
'C...cái quái gì....?'
Bất chợt ở mông truyền đến cảm giác quái lạ, có tên biến thái nào đó đang sàm sỡ cậu.
Bàn tay ma quái đó lúc đầu chỉ chạm nhẹ, sau đó thì mạnh bạo bóp vài cái làm cho Kiyora giật bắn. Cơ thể run rẩy cầu mong tên đó ngừng lại nhưng hắn vẫn giở cái trò bẩn thỉu đó, cậu có thể nghe thấy hơi thở của hắn đang phả vào tai ở phía sau.
Bàn tay đó từ mông dần di chuyển sang phía trước, chờ chực chạm vào vùng cấm địa kia.
'K...không muốn....ai....đó giúp tôi với'
Kiyora nhắm chặt mắt khẩn cầu trong vô vọng, nhưng nào ngờ...
Bốp!
Một tiếng va chạm mạnh đã thu hút sự chú ý của mọi người, cái tên sở khanh đó đã bị ai đó đấm mạnh một cái khiến hắn văng ra xa. Xui xẻo thế nào mà mặt hắn va phải mông của bà cô béo ụ gần đó, thế là lập tức bị chửi rồi bị bắt lại, chuẩn bị giao cho cảnh sát xử lí.
Kiyora nhìn một màn này thoáng kinh ngạc, rồi lại nhìn sang chàng trai lẳng lặng nhìn cảnh tượng đó như một người qua đường, đôi mắt xanh biếc tĩnh lặng không gợn sóng khẽ cười với cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...