84

12 1 0
                                    

Chương 84 nhập học sau thứ tám mười bốn thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Port Mafia thủ lĩnh văn phòng

“Đi ra ngoài đuổi bắt người đâu?! Đều đã chết sao?! Như thế nào một chút tin tức đều không có!”

Khuôn mặt mảnh khảnh lão giả nổi trận lôi đình.

Mang theo một chi tinh nhuệ tiểu đội Port Mafia cán bộ, liền như vậy vô thanh vô tức mà biến mất ở Yokohama thổ địa thượng, này không thể nghi ngờ hung hăng mà phiến Port Mafia một cái tát.

Port Mafia thủ lĩnh hiện tại không ngừng kinh giận đan xen, đáy lòng còn có một phần áp lực không được mà sợ hãi.

Có cái gì vượt qua hắn khống chế sự tình xuất hiện ở Yokohama, hôm nay biến mất chính là một người cán bộ, như vậy ngày mai có thể hay không chính là hắn?

Tiến đến đáp lời bộ hạ kiệt lực vẫn duy trì trấn định, “Căn cứ cán bộ cuối cùng liên lạc, bọn họ hẳn là ở Yokohama cảng bến tàu phụ cận phát hiện Ozaki Kouyou cùng Hazama Kanichi tung tích, hơn nữa thực thi bắt giữ hành động.”

“Thả chúng ta ở một chỗ hẻm nhỏ nội cũng phát hiện chiến đấu quá dấu vết, căn cứ tình báo bộ bên kia giám định, xác định là cán bộ từng cùng Ozaki Kouyou từng có chiến đấu.”

“Người nọ đâu?!”

“Thuộc hạ, thuộc hạ từng nhận được báo cáo, buổi chiều hư hư thực thực có dị năng đặc vụ khoa người ở bến tàu xuất hiện quá, quay lại chỉ có không đến năm phút thời gian, thượng không thể xác định cán bộ cùng tiểu đội mất tích hay không cùng dị năng đặc vụ khoa có quan hệ.”

Đậu đại mồ hôi lạnh từ bộ hạ gương mặt chảy xuống, hắn cũng mặc kệ tin tức hợp không hợp lý, chỉ có thể gửi hy vọng mấy tin tức này có thể làm thủ lĩnh vừa lòng.

“Dị năng đặc vụ khoa?” Port Mafia thủ lĩnh hiển nhiên đối này tin tức không hài lòng, hắn bỗng dưng từ bàn hạ rút ra một phen mộc thương chấm dứt nam nhân tánh mạng, đồng thời ngữ khí khinh thường mà nói: “Dị năng đặc vụ khoa nếu là có loại này bản lĩnh, Yokohama đã sớm nên sửa tên đổi họ.”

Nghe được tiếng súng, văn phòng đại môn bị người từ bên ngoài đẩy ra, hai gã hắc y nhân nhanh chóng tiến lên đem nam nhân thi thể kéo đi xuống.

Văn phòng một lần nữa quy về bình tĩnh, Port Mafia thủ lĩnh ánh mắt hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm trong chốc lát thảm thượng kia cổ vết máu, sau đó đứng dậy, “Đại tá, công đạo đi xuống, Port Mafia bản bộ tiến vào 1 cấp cảnh giới trạng thái, từ giờ trở đi ngươi tạm thời tiếp nhận du kích bộ đội, phụ trách hộ vệ ta an toàn.”

“Đúng vậy.” vẫn luôn trầm mặc đứng ở thủ lĩnh phía sau nam nhân cung kính mà lên tiếng.

-

Ly Port Mafia tổng bộ cao ốc không xa một chỗ nóc nhà thượng, lưỡng đạo màu đen thân ảnh đứng ở sân thượng góc tường bóng ma nội.

“Đại buổi tối khai nhiều như vậy đèn pha, là ở chơi cái gì ánh đèn tú sao?”

Cách đó không xa năm đống màu đen cao lầu mái nhà, cường lực đèn pha cơ hồ đem kia một mảnh trên không chiếu đến thoáng như ban ngày.

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ