85

12 1 0
                                    

Chương 85 nhập học sau thứ tám mười lăm thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Shibuya khu là nghê hồng đủ loại lưu hành văn hóa cùng thời thượng nơi khởi nguyên.

Nơi này mỗi một cái đường phố đều có chính mình độc đáo phong cách, thế giới các đại thương nghiệp tư bản nhập trú, càng là làm nơi này làm giải trí cùng mua sắm thiên đường địa vị củng cố xuống dưới.

Bách hóa cửa hàng, tinh phẩm cửa hàng, âm nhạc chế phẩm cửa hàng, điện tử trò chơi trung tâm, quán cà phê, thức ăn nhanh thực phẩm cửa hàng chờ các loại phương tiện san sát nối tiếp nhau, là Nhật Bản người trẻ tuổi trong lòng thánh địa.

Ở vào Shibuya khu trung tâm cái kia ngã tư đường, càng là có “Trên thế giới nhất phồn hoa ngã tư đường” mỹ dự.

Nghe nói cuối tuần khi, nơi này mỗi một lần đèn xanh sáng lên, liền có vượt qua 3000 người đồng thời xuyên qua cái này ngã tư đường.

Màu đỏ đèn tín hiệu bắt đầu có quy luật mà lập loè vài giây sau, người đi đường chuyên dụng đèn tín hiệu cùng thời gian biến thành đèn xanh.

Mãnh liệt đám đông nháy mắt bắt đầu lưu động, kết bè kết đội tuổi trẻ nam nữ lẫn nhau ầm ĩ, hướng từng người mục tiêu địa điểm xuất phát.

“Rõ ràng mới nghe được các ngươi kết giao tin tức không lâu, thế nhưng liền phải kết hôn?!”

Ăn mặc quần yếm, mang đỉnh đầu mũ lưỡi trai Iori Utahime vẻ mặt đại chịu chấn động biểu tình, “Rin ngươi thật sự không có trung cái gì kỳ kỳ quái quái thuật thức sao?!”

Bị hai vấn đề nhi đồng độc hại hai năm Iori Utahime, thật sự vô pháp lý giải: Gojo Satoru cái loại này tính cách ác liệt gia hỏa, vì cái gì có thể một tốt nghiệp liền kết hôn a?! Hơn nữa thê tử thế nhưng là đồng kỳ, cũng không phải cái gì lung tung rối loạn gia tộc liên hôn!

Hoshimi Rin đối Iori Utahime phản ứng cũng không ngoài ý muốn, nếu nhảy ra đương sự nhân thân phận tới xem, nàng chính mình cũng sẽ thực khiếp sợ.

“Kỳ thật, ta còn là thực thích ngộ tính cách.” Hoshimi Rin uyển chuyển nói: “Tuy rằng có đôi khi thiếu tấu cũng là thật sự, nhưng cái loại này tươi sống tùy ý cũng khá tốt.”

Iori Utahime nháy mắt đã hiểu, này đại khái chính là trong truyền thuyết “Người trong cuộc đời đều ở theo đuổi chính mình sở không có đồ vật” đi, rốt cuộc vị này học muội một người an tĩnh đợi thời điểm, cơ hồ không có gì tồn tại cảm.

“Có phải hay không không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ ăn đến Gojo cẩu lương.” Ieiri Shoko nheo lại đôi mắt cười một chút, dùng một bộ người từng trải miệng lưỡi đối Iori Utahime nói.

Iori Utahime lòng có xúc động gật đầu, “Cho nên nói, gia hỏa kia vận khí vì cái gì cũng tốt như vậy a!”

Khi nói chuyện, ba người đã xuyên qua ngã tư đường, đi tới có to lớn điện tử quảng cáo bình thương trường nhập khẩu.

Rực rỡ muôn màu cửa hàng lập tức dời đi Iori Utahime lực chú ý, “Không nói cái kia đáng giận gia hỏa, chúng ta bắt đầu shopping đi!”

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ