93

9 1 0
                                    

Chương 93 nhập học sau thứ 93 thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Getou Suguru phòng ở ở vào cao chuyên cùng Tokyo đều tâm khu trung gian vị trí, mặc kệ là đi tới đi lui cao chuyên vẫn là về sau song bào thai đi ra ngoài đi học, đều thập phần phương tiện.

Nói là một hộ kiến, nhưng là lấy căn nhà này chiếm địa diện tích tới nói, hẳn là xưng biệt thự càng vì thích hợp.

Phong cách thiên hiện đại hai tầng lâu kiến trúc, vẻ ngoài lấy màu trắng gạo cùng hôi màu nâu là chủ. Vào cửa đình viện nhổ trồng không ít cảnh quan thực vật, kia sinh cơ bừng bừng tễ ở bên nhau bộ dáng, làm nhân tâm sinh vui mừng.

Hậu viện mặt cỏ trung, thậm chí còn chuyên môn dùng đá cuội cùng phiến đá xanh vòng một khối dùng để an trí Akiyama đất trống.

Cao hứng phấn chấn song bào thai nhiệt tình mười phần mà dẫn dắt mọi người tham quan tân gia.

“Bên này là ta cùng Mimiko phòng ngủ.”

“Bởi vì Nanako không muốn cùng Mimiko tách ra, cho nên Getou đại nhân đem hai gian phòng ngủ hợp hai làm một lạp.”

Ieiri Shoko ở song bào thai trong phòng ngủ dạo qua một vòng, đứng ở phòng nội cái kia đi vào thức phòng để quần áo cửa mặt lộ vẻ cảm khái, “Này nơi nào là phòng ngủ a, đều so được với người thường một nhà cư trú diện tích.”

Biệt thự hai tầng một nửa sử dụng diện tích đều bị Getou Suguru phân chia vì song bào thai phòng, bên trong bao hàm phòng ngủ, phòng tắm, đọc sách trò chơi tiểu thư phòng còn có một cái siêu đại phòng để quần áo, nói là cái tiểu phòng xép đều có thể.

Nghe được Ieiri Shoko cảm khái, tâm tình vẫn luôn nhảy nhót không thôi mà song bào thai, gấp không chờ nổi về phía mọi người triển lãm chính mình được đến hạnh phúc, “Bởi vì Getou đại nhân nói, nữ hài tử đồ vật sẽ nhiều một ít, yêu cầu lớn một chút địa phương tới phóng.”

Các nàng có thể bị Getou đại nhân từ cái loại này trong địa ngục cứu ra, còn đạt được nhiều như vậy quan ái, thật sự là quá tốt.

“Suguru nói không sai.” Hoshimi Rin tán đồng gật gật đầu, không hổ là đáng tin cậy dưỡng phụ a.

Đơn giản tham quan xong lúc sau, bốn cái tiểu hài tử lưu tại lầu hai chơi trò chơi, những người khác phản hồi lầu một uống trà nói chuyện phiếm.

Bởi vì Getou Suguru cha mẹ ở, nhưng thật ra không cần cao chuyên mấy người hỗ trợ.

Thoải mái mềm mại trên sô pha, Hoshimi Rin cùng Ieiri Shoko không biết tễ ở bên nhau nhìn cái gì, hai người trên mặt tươi cười không chỉ có thực vi diệu, còn sẽ thường thường nhìn nhau cười, cho người ta một loại hết thảy đều ở không nói gì cảm giác.

Bên cạnh, ngồi ở đơn người trên sô pha xem báo chí Nanami Kento nghe hai vị tiền bối khe khẽ nói nhỏ, cảm thấy các nàng thật là làm chính mình mở rộng tầm mắt.

Cầm một mâm trái cây từ phòng bếp bên kia ra tới Gojo Satoru nhìn đến trên sô pha một màn, hồi tưởng khởi hai người kia trước kia hành động, cảm thấy khẳng định không phải cái gì chuyện tốt.

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ