Ha..ha..ha..
Tiếng thở đứt quãng của một người đàn ông vang lên trong căn phòng nhỏ hẹp, đây là phòng chờ thay đồ của đội Sabbath, hiện tại một mái đầu trắng đang quỳ rạp trên mặt đất, miệng kề sát với phần dưới của gã đàn ông đội chiếc mũ cam, khó nhọc cầu xin.- tao xin lỗi.
Joker khó chịu thở hổn hển, em mới vừa phải đua xe, lại còn đạp đến bác sỹ thú y để kiểm tra bé cún con rồi lại tức tốc chạy về, dù cho có là Monster khét tiếng với thể lực dồi dào phi thường cũng khó mà dửng dưng như không được. Đáp lại lời của em là cú siết tóc ngày càng mạnh hơn của Wooin, con ngươi hắn mở to, miệng méo xệch đi vì giận dữ.
- Mày làm cái quái gì vậy hả ? Tao đã bảo mày phải đua đàng hoàng cơ mà, mày xem mày lại làm cái quái gì kìa, lần trước dừng đèn đỏ tao đã bỏ qua vì thằng Vinny đổi ý chuyển qua đội mình nhưng còn lần này thì tao chịu hết nổi mày rồi đấy. Hắn tức tối nắm chặt lấy đầu của Joker, dựt mạnh kéo mặt Joker vốn luôn cúi gằm lên nhìn vào mắt hắn.
Mặt em gần như tái mét, Wooin hôm nay thật sự quá đáng sợ, không đúng, bình thường hắn đã vô cùng đáng sợ rồi, hôm nay hắn là quá tức giận muốn phát tiết lên ai đó thôi. Em im lặng không nói, ánh mắt lẩn trốn cái nhìn gay gắt của gã đàn ông mắt hừng hực lửa giận kia.
Thấy "đồng đội" của mình cam chịu như vậy khiến hắn càng tức giận, lực nắm ở cánh tay không hề dịu đi chút nào. Hắn gằn giọng - tao không thể để yên lần này được, mày phải bị phạt để rút ra bài học chứ. Nói rồi hắn thả tóc em ra cười khinh nói
- Bú cho tao đi.
Em nghe mà như sét đánh ngang tai.
- Nếu thấy thoải mái thì tao sẽ bỏ qua vụ này. Tròng mắt Wooin thu hẹp lại, nheo thành một đường cong tà mị, ngón trỏ chỉ xuống dưới đũng quần của mình - không thì hôm nay mày không xong với tao đâu.
-Mày có nhanh lên không. Trong lúc em còn đang ngồi thơ thẩn thì kiên nhẫn của hắn sắp hết.- Joker, mày chết chưa mà im vậy ? Hắn vốn chỉ định dọa nạt em một chút thôi, cho em biết sợ mà lần sau không dám hành động thiếu suy nghĩ gây bất lợi của công việc của đội nữa, chứ hắn thật sự không có ý bắt buộc em làm vậy, gu của hắn là mấy cô em mềm mại, hư hỏng hoặc là loại trông xinh xắn nai tơ như Juwon Ryu hơn. Đối diện với gã đàn ông cao gần 2m thế này, đàn bà còn thấy e ngại chứ đừng nói đến đàn ông, không thể nào phát sinh ham muốn với cơ thể to lớn đồ sộ này được. Nhưng điều hắn không ngờ là em thế mà lại thật sự chủ động bò đến gần hắn. Đầu ngang với eo hắn, đôi bàn tay to lớn, sần sùi bám vào hai bên hông hắn mà làm điểm tựa. Miệng nhỏ mở ra, để lộ hàm răng trắng đều thẳng tắp, đôi môi hồng hào tiến gần đến pháng dưới của hắn. Joker dùng răng kéo khóa quần của hắn xuống, rồi lại lấy tay kéo quần lót của hắn để lộ ra thứ còn đang say ngủ kia.
Bộ phận nhạy cảm đột nhiên tiếp xúc với không khí làm hắn có chút bất ngờ, chỉ kịp kêu lên một tiêng -hả- thì em đã cầm con cặc của hắn trong tay nắn vuốt. Đã là đàn ông thì thằng em của mình bị vuốt ve thì dù đối tượng thực hiện hành động có là ai thì chỗ đó cũng sẽ cương lên thôi. Hắn bị hành động của Joker làm cho ngạc nhiên, liền theo bản năng lùi lại 1 bước thì bị hai tay cứng như đá của em chặn lại, phía trước bị tấn công bất ngờ bởi khoang miệng ấm nóng của Joker, em nhắn tịt mắt cố gắng đưa hết con cặc của Wooin vào miệng, nhưng mới được một nữa liền nhét không nổi nữa, hai má sưng phù lên, họng bị chặn lại không kêu ca gì được, đang loay hoay không biết phải làm sao thì em nghe thấy giọng nói khàn khàn phía trên đầu, ngẩng lên nhìn thì thấy Wooin hai mắt tối sầm, đưa 1 tay ra sau đầu em đẩy một cái thật mạnh làm con cặc một phát đi xuống thẳng cuống họng. Trước mắt Joker bỗng trở nên mờ nhạt đi, khóe mắt cay xè, nước mắt sinh lý không tự chủ được mà trào ra, cổ học phát ra những tiếng ..ọc..ọc..ọc...