Hope you enjoy! ♡♡♡
_____________________________Và thế là cậu đã thẳng chân cho hắn nằm luôn tại chỗ, cậu đâu cố tình đâu! Chỉ cố ý thôi!
- Haizzz... Ngươi nằm đây ngủ đi nhé! Giờ ta đi đây!_ Nhìn tên ma sói dưới chân mình mà nói, cậu nói thật thì tên ma sói nâu này yếu vãi!
Cậu nói xong thì cũng rời khỏi đó, chắc đi kiếm em gái chứ giờ cậu cũng chả biết làm gì, mà kiếm thì chủ yếu là muốn ăn chút gì thôi.
Đang đi được một đoạn thì cậu gặp được một thành viên trong lớp- Timmy, điều đó thực sự khiến cậu hơi giật mình à...
- Ồ Jaki, cậu đang làm gì ở đây thế?_ Cậu ta lên tiếng hỏi cậu khi cậu vừa quay lại.
- Lí do gì cậu phải quan tâm? Tôi chỉ đi dạo thôi. *Thằng này... có gì đó đáng ngờ...* Nhưng cậu làm tôi giật mình đấy! Timmy_ Jaki nhún vai mà trả lời một cách thờ ờ, cậu có cảm giác không ổn với cái thằng này...
- Haha... Tớ chỉ vừa bước ra từ căn phòng thôi mà, cậu cũng làm tớ hơi bất ngờ đó!_ Timmy gãi đầu mà nói, trông có chút đáng ngờ.
- Vậy thì cậu mau đi trốn đi... Dân làng bị cắn thì chỉ có ngỏm thôi đấy!_ Cậu không quan tâm nữa mà xoay người tính rời đi thì...
- Tại sao... tôi phải trốn chớ?_ Cậu ta đột nhiên giọng điệu thay đổi mà nói, trên tay còn là một lá bài được cậu ta kích hoạt và...
Húuu ... Tên sói vang lên....
- Uh... Tôi biết ngay mà..._ Jaki vừa quay lại đã thấy một tên sói nâu đứng đó thay vì Timmy, cậu đoán có sai đâu, cậu đỡ trán mà chán nản.
Hèn nào mà cậu thấy môi của Timmy bị chảy máu một chút, lúc nãy cũng là cậu đá vào con sói chỗ miệng luôn đấy.
- Hừ... Ngươi trốn kĩ thật đấy! Bây giờ thì ta sẽ phải tính sổ với ngươi chuyện vừa nãy!_ Tên này có vẻ khá tức giận vì chuyện khi nãy, vừa dứt câu thì hắn lao tới chỗ cậu luôn.
- Hoh... Ngươi muốn tấn công ta vì chuyện đó à? Tốt thôi, chúng ta chơi rượt bắt đi!_ Cậu vô cùng thản nhiên mà nói, hắn vừa lao tới thì cậu liền nhảy lên khiến hắn lao qua rồi cậu kiến đáp xuống rồi bắt đầu chạy trước.
Do lúc này cậu hết hứng đánh nhau rồi nên cậu sẽ không tấn công lại làm gì, còn tên kia thấy vậy thì một hai vẫn phải đuổi theo cậu cho bằng được.
- Tch... *Đuổi dai vãi! Chưa chịu dừng cơ chứ!*_ Chơi rượt bắt được hết hành lang từ trên xuống tới dưới thì cậu chạy lên lầu mà thầm bực mình mà chửi, dai mà còn dại nữa!
Vừa chạy đến trước một căn phòng thì cậu dưng lại thở một chút, chạy nãy giờ mệt thấy bà rồi! Nhưng chợt lại nghe tiếng của tên sói nên cậu lại chậc lưỡi mà tính đứng lên chạy tiếp thì từ căn phòng bên cạnh...
- Huh?!... *Cái vẹo gì thế?!*_ Cậu chợt giật mình vì một lực tay kéo cậu vào trong căn phòng đó, căn phòng mùi có vấn đề vãi!
- Grừ... Cái tên Jaki đó chạy nhanh thật! Chưa gì hắn ta đã chạy mất rồi! Mà quên tên đó cũng có dịch chuyển tức thời nữa! Tch... Ngươi đâu rồi!_ Tên sói gầm gừ vừa chạy lên thì chẳng thấy cậu đâu rồi, ăn gì mà chạy nhanh vậy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJaki][LHMS] "Hạnh phúc" là gì?
Fanfiction☾T/g : Yukino (Yuuno)★ ☾Idea Char: Jaki Natsumi (Trần Vĩ) 【MY OOC】★ ☾Cốt truyện: Cậu chàng enderman 16 tuổi, sống tại nơi mà chẳng lấy được ánh nắng mặt trời, một nơi chỉ có ánh trăng và bóng tối. Cậu thực sự đã quên mất gì rồi? Rốt cuộc ký ức cậu n...