Sau khi nhận cú điện thoại kia , Sanzu xem đồng hồ thấy cũng sắp đến giờ họp liền trở vể phòng sửa soạn .
Sau một lúc cậu xuống nhà tạm biệt Hikaru rồi lên xe tới căn cứ Phạm Thiên.
Tại căn cứ
"..."
Ran ngồi lặng người trên sofa nhìn đồng hồ không chớp mắt , hắn đang chờ , chờ đến giờ họp .
Rindou ngồi bên cạnh lướt điện thoại hắn , ấn vào video của mấy em gái nhảy rồi xem 1 cách thích thú , còn chia sẻ chút " niềm vui nhỏ " ấy với Ran nữa.
Kokonoi ngồi bên cạnh ngắm nghía chiếc vòng xa xỉ mới tinh của mình với tâm trạng vô cùng ưng ý . Hắn còn giả vờ lấy cốc nước trước mặt anh em Haitani để khoe nhẹ sự giàu sụ này .
Bốp !
Ran đánh vào tay Kokonoi khi thấy hắn vươn tay lấy li nước của mình , sẵn giọng chửi luôn :
" Đ* , lứng l*n hả ?"
Kokonoi rụt tay vể , xoa xoa bàn tay cao quý của mình( hắn nghĩ thế ) rồi lại lắc lắc cái tay để cái vòng kêu leng keng nhưng 2 tên kia chẳng bận tâm .
Bực tức , Kokonoi " hừ !" Một cái rồi bỏ đi .
Lúc này Rindou mới lên tiếng
" Anh , anh có thấy nó có vòng tay mới không ?"
" Thấy , nó rõ là có ý muốn khoe , nên t mới giả vờ không thấy cho nó chừa .
Nhờn! "
Rindou ngồi cạnh nhìn anh hắn rồi cười ha hả , hắn cũng cay tên Kokonoi này lâu lắm rồi , cái tội trả lương mà kì kèo trừ tới trừ lui đến cuối cùng tháng trước anh em nhà hắn còn mỗi cái nịt .
Cạch .
Cửa căn cứ mở , Sanzu bước vào , Rindou thấy cậu thì nín bặt , Ran cất lời:
" Sao giờ mới đến ? còn 2 phút nữa vào họp rồi ."
Sở dĩ hắn hỏi vậy vì trong Phạm Thiên khi có cuộc họp Sanzu luôn là người đến sớm nhất .
Nhưng lần này...
" Chưa muộn là được "
Sanzu để áo khoác tay vào đàn em rồi đi thẳng 1 mạch tới phòng họp .
....
Phòng họp
" Phi vụ lần trước đã thành công và chúng ta đã lấy được chiếc nhẫn chứa chiếc chìa khóa mở két ."
Vừa nói Sanzu vừa chiếu hình ảnh 3d được lập trình bằng công nghệ mới nhất lên giữa phòng họp.
" Chiếc két 001 là chiếc két sắt chứa công nghệ tiên tiến từ chính phủ, chứa vật phẩm để tạo nên 1 loại vũ khí mang tính hủy diệt .
Chính phủ đã bảo mật nghiêm ngặt và tuân theo hiệp định với các nước khác là sẽ chôn vùi bí mật này , đến kẻ tạo ra chúng cũng đã bị giết để diệt manh mối .
Tuy nhiên , hiện tại chiếc két đã bị lấy cắp bởi băng King . Và băng King đã gửi tới 1 lời đề nghị hợp tác ."
Sanzu chiếu tiếp hình ảnh băng King , chiếc két và lời đề nghị hợp tác của bọn chúng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Tokyo Revengers ) AllSanzu - Đơn Phương Hay Đa Phương
FanfictionĐọc đi r biết :))) Hãy ủng hộ mình nha , chuyện tự viết , hơi lười ra chương ,sẽ cố gắng ra chương đều. Bối cảnh : Thời Bonten