Cocaine: một loại ma túy có nguyên liệu chính là lá cây coca.
Hyunjin (34t) - Felix (24t)
-------------------------------------------------
QUÁN BAR
Felix đứng trước gương để chỉnh trang lại mái tóc trước khi bước ra khỏi phòng vệ sinh.
Tiếng nhạc xập xình trong quán bar như cổ vũ thêm sự chịu chơi cho những con người đang nhảy nhót trong đây. Ai cũng hít một ít Cocaine rồi hạnh phúc ôm lấy nhau với một gương mặt cười ngả ngớn như những kẻ điên.
Felix hoà mình vào đám đông, ánh mắt nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ngồi vắt chéo chân ở khu bàn vip, gương mặt điển trai lúc ẩn lúc hiện sau làn khói thuốc nghi ngút phả ra từ miệng của anh ta.
Đó là Hwang Hyunjin - ông trùm của băng đảng buôn lậu ma túy khét tiếng nhất thế giới ngầm tại Seoul. Anh ta chính là đối tượng cậu cần bắt giữ ngày hôm nay.
Nói về Felix, cậu là điệp viên dưới trướng của tổ chức SA (Shadowhunters Alliance - tổ chức chuyên truy bắt tội phạm thuộc thế giới ngầm).
"Dụ hắn tới một nơi không người, sau đó em hãy đâm ống thuốc mê vào người hắn rồi vác hắn về căn cứ của chúng ta nhé!"
Đó là mệnh lệnh của Bang Chan - cấp trên của cậu. Đêm nay Felix sẽ tiếp cận Hyunjin dưới thân phận giả được tổ chức tạo cho. Liam - một trai bao và là một tay buôn lậu ma túy mới vào nghề.
Tổ chức của cậu đã mua chuộc được vệ sĩ thân cận của Hyunjin, để hắn giới thiệu Felix cho anh. Có vẻ mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi khi Hyunjin đã đồng ý sẽ mua cậu vào đêm nay.
Khi Felix đã đi tới gần anh, ánh mắt nóng bỏng của Hyunjin ngay lập tức dán chặt lên body nuột nà mà cậu đang cố giấu sau bộ đồ da đen bó sát được khoét sâu ở phần ngực. Bờ mông căng mẩy và vòng eo thon thả của Felix khiến Hyunjin bỗng nhiên cảm thấy cổ họng thật khô rát, anh liếm môi, nhìn cậu hỏi:
- Em là Liam?
Felix nhìn anh, giọng ngọt như mật ong:
- Dạ đúng vậy, thật vui khi Daddy biết tên em.
Hyunjin thoáng bất ngờ rồi ngửa cổ cười to:
- Haha! Anh thấy thích cưng rồi đấy, lại đây nào!
Hyunjin nói, anh phất tay ra hiệu "lui xuống đi" cho đám vệ sĩ đang chặn không để cậu tới gần anh. Tay anh vỗ vỗ lên đùi của mình. Felix ngoan ngoãn đi tới ngồi lên đùi anh, hai đầu gối đặt ở hai bên hông của anh và tay thì choàng qua cổ anh, trên môi nở một nụ cười mỉm quyến rũ. Cậu phải diễn thật nhập tâm, để không bị bại lộ.
- Nghe bảo cưng là tay buôn mới vào nghề?
Hyunjin nói, một tay ôm lấy eo của cậu, một tay đặt ở phần đùi trong, không ngừng xoa nắn.
- Dạ đúng rồi thưa Daddy.
Felix ngoan ngoãn trả lời.
Hyunjin hôn "chụt" lên môi cậu một cái, mùi thuốc lá trong hơi thở của anh khiến cậu khó chịu không thôi. Nếu không phải vì nhiệm vụ, cậu đã sớm đấm cho anh mấy cái rồi.
Tay Hyunjin chuyển hướng từ đùi trong sang cặp đào to tròn kia, anh bóp lấy nó trong khi luồn lưỡi vào khoang miệng thơm mùi kẹo dâu của Felix mà khuấy đảo.
Cho dù thân dưới đã cửng lên, nhưng anh vẫn nhận thức được đang ở chốn công cộng, thế nên anh đành tiếc nuối mà tách ra. Hyunjin hút lấy đầu lưỡi của cậu để cắt đi sợi chỉ bạc giữa cả hai sau đó đưa tay vuốt ve gương mặt ửng hồng của người trong lòng, nói:
- Cưng thật quyến rũ, đưa hàng của cưng cho anh nếm thử đi. Nếu ngon, anh sẽ làm khách mối cho cưng.
Felix giả bộ vui vẻ mà gật đầu không ngừng, cậu lấy trong túi quần ra một lọ thuỷ tinh nhỏ đựng Cocaine. Cậu đổ một ít ra mu bàn tay của mình rồi dùng tay còn lại chỉnh đống bột kia thành một hàng dọc ngay ngắn sau đó đưa chúng đến gần anh, nói:
- Đây ạ~
Hyunjin hôn môi cậu một cái "chóc" rồi cúi đầu xuống gần "tinh bột" trên mu bàn tay của Felix. Anh dùng tay bịt cánh mũi phải lại sau đó hít mạnh một hơi, đống bột kia liền bay thẳng vào phần mũi trái của anh. Mùi cây coca nồng nặc lẩn quẩn cùng sự hưng phấn tột độ ngay lập tức chạy xoẹt qua đại não của anh.
Hyunjin mở mắt ra sau cơn phê pha, mỉm cười nhìn cậu:
- Hàng xịn đấy bé cưng, anh sẽ làm khách mối của em.
- Tuyệt quá! Daddy vừa đẹp trai lại còn tốt bụng nữa. Moa ~
Felix tấm tắc khen Hyunjin rồi ịn môi lên má phải của anh, để lại một dấu son môi đỏ chót ở trên đó. Cậu ôm chặt lấy cổ của anh hơn, nũng nịu nói:
- Em hứa sẽ phục vụ Daddy thật chu đáo để báo đáp ân tình này của anh.
- Ồ, nghe kích thích đấy. Anh thích.
Hyunjin nói xong liền ấn lấy gáy của Felix, chuẩn bị đưa cả hai vào một nụ hôn cháy bỏng kiểu Pháp.
Felix tránh đi đôi môi của Hyunjin, cậu dụi đầu vào lồng ngực của anh, ngước ánh mắt long lanh lên nhìn anh mà nhõng nhẽo:
- Daddy, vào phòng đi đã, ở đây đông người, em ngại ~
Hyunjin bị vẻ mặt của Felix làm cho mê mẩn, cậu nói gì đều nghe theo như thế:
- Chiều ý cưng, chúng ta vào phòng thôi nào. Anh muốn nện em lắm rồi đấy.
Felix nghe anh nói thì ngay lập tức tỏ vẻ háo hức mà đứng dậy chạy đi trước. Thật ra chỉ là không muốn để anh bế, nhưng vậy rất khó thực hiện được kế hoạch.
"Hwang Hyunjin, chờ đến khi tôi còng đầu anh áp giải về căn cứ. Tôi nhất định sẽ đòi lại món nợ anh xàm sở tôi tối hôm nay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
ФанфикSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...