Chương 78: Cuộc đấu trí

4 0 0
                                    

Câu chuyện "tặng quà sinh nhật cho Phó Cảnh" này, ít nhiều gì cũng khiến Phó Tiểu Vũ có phần băn khoăn.

Vào buổi chiều lúc Hứa Gia Lạc xuất phát đến Thuận Thành, cậu vốn đang ở trong phòng họp hành qua video với bên Lam Vũ, nhưng giữa chừng vẫn tranh thủ chút thời gian chạy ra ngoài.

Kết quả đã ra đến bên ngoài rồi, nhưng lại chỉ cầm điện thoại đứng bên lối dành cho xe chạy nhìn Hứa Gia Lạc.

"Em đang nhìn gì thế?" Anh hỏi.

"Hay là em vẫn đi cùng anh nhé."

Vẻ mặt của Omega thấp thỏm nói, còn đi hai bước tới bên cạnh chiếc xe.

"Ồ?" Hứa Gia Lạc ngồi vào trong chiếc Tesla, tự thắt dây an toàn cho mình: "Em không sợ xấu hổ nữa à? Với cả một lúc nữa không phải tiếp tục cuộc họp sao?"

Phó Tiểu Vũ im lặng một hồi, đột nhiên dựa vào cửa sổ xe khẽ nói với Alpha ở bên trong: "Xin lỗi, Hứa Gia Lạc, có phải em hơi không có trách nhiệm không."

Thực sự là cậu không muốn chủ động đi tìm Phó Cảnh.

Nhưng Omega nếu đã đồng ý với Hứa Gia Lạc thì cậu phải thừa nhận rằng, có lẽ trong đáy lòng mình vẫn luôn thoáng mong muốn, có một lối thoát cho mối quan hệ cha con giữa bản thân và Phó Cảnh.

Vấn đề gia đình của chính mình nhưng vì thể diện, vì không muốn đối mặt với Phó Cảnh nên cậu đã giao nhiệm vụ lúng túng này cho Hứa Gia Lạc.

Điều này không những chỉ là vô trách nhiệm, mà còn có chút hèn nhát.

"Hì..." Hứa Gia Lạc ngồi ở bên trong cười tủm tỉm cười, anh quay đầu vươn ra ngoài cửa sổ, dùng ngón tay khẽ quệt qua má Omega, nói đùa: "Đây có phải là chính thức gặp mặt phụ huynh đâu, cứ coi như anh đi làm chân chạy vặt cho em thôi, đừng nghĩ long trọng như vậy."

Phó Tiểu Vũ khẽ hít vào một hơi nhưng không nói lời nào nữa, câu "Gặp mặt phụ huynh" kia vẫn khiến cậu thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng chỉ gật đầu rồi lùi lại một bước.

Lúc Hứa Gia Lạc tới Thuận Thành thì trời đã chạng vạng tối.

Trước khi đi, anh đã thêm Wechat của Đường Ninh và gửi lời chào hỏi, vì thế khi đến nhà họ Đường cũng chỉ có duy nhất bà ấy đứng đón ảnh ở cửa.

"Vất vả cho cháu rồi, Tiểu Hứa, xa xôi như vậy còn lái xe qua, khách sáo quá." Người Alpha nữ kia trái lại rất nhiệt tình, sau khi giúp Hứa Gia Lạc chuyển từng chiếc hộp vào trong phòng khách, bà ấy vừa chuyển đồ vừa nâng cao giọng, nói: "Chỗ này cũng nhiều quá, đều là những cái gì vậy? Lúc trước không phải cháu chỉ nói là mang đến chút thịt cá thôi à?"

Bà ấy lên giọng thế này ít nhiều gì cũng có phần cố ý.

Hứa Gia Lạc thuận theo ánh mắt của Đường Ninh liếc vào trong phòng, chỉ thấy cửa phòng ngủ chính đang khép hờ, lại nghĩ đến Phó Cảnh vẫn luôn chưa xuất hiện, đương nhiên là anh đã hiểu ra ngay vấn đề.

"Cũng gần như vậy ạ, cô ơi, cho cháu mượn con dao rọc giấy hoặc cái gì đó tương tự để cháu giúp cô mở từng cái một, bên trong có rất nhiều đồ tươi sống còn cả đá nữa cần phải được nhanh chóng xử lý ạ."

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ