21-30

2K 57 19
                                    


Chương 21

*

“Ngươi muốn đi đâu?” Đầy mặt khắc nghiệt đồng sự liếc mắt một cái trừng lại đây, “Ngươi có phải hay không ỷ vào muốn từ chức liền bắt đầu lười biếng a!”

Đây là một nhà đồ ngọt phòng, hơn nữa Chu Giang Hảo cái này kiêm chức sinh chỉ có ba cái công nhân. Nàng ở chỗ này làm rất nhiều năm, cao trung thời điểm cũng đã tại đây hỗ trợ, lão bản nương vẫn luôn thực chiếu cố nàng, ở biết được nàng tìm công tác nơi chốn vấp phải trắc trở về sau, càng là hướng nàng tung ra cành ôliu, cho nàng lớn nhất ưu đãi.

Nhưng đồ ngọt phòng lão công nhân lại không quá thích nàng.

Chính như hiện tại, nhìn đối phương hùng hổ doạ người bộ dáng, Chu Giang Hảo đầy mặt mạc danh: “Đã tan tầm.”

Đồng sự một nghẹn, thực mau lại bĩu môi: “Trước kia ngươi đều là cuối cùng một cái đi, nhìn nhìn lại hiện tại, đều thành cái thứ nhất chạy người, lão bản nương vừa đi liền không trang đúng không?”

Đinh linh linh ——

Cửa chuông gió thanh đột nhiên vang lên.

Chu Giang Hảo chuyển đầu xem qua đi, một đoạn thời gian không gặp, Đàm Thanh Nhai như cũ mỹ đến kinh tâm động phách, tinh xảo lại căng xa đứng ở nho nhỏ đồ ngọt phòng, toàn bộ đồ ngọt phòng tựa hồ đều trở nên sáng ngời lên.

Nàng đang muốn đi qua đi, bả vai đột nhiên bị người va chạm, vừa mới còn đầy mặt khắc nghiệt đồng sự cười thành một đóa hoa, thanh âm đà đến muốn mệnh:

“Hoan nghênh quang lâm ——”

“Tiểu thư ngài muốn mua điểm cái gì? Hôm nay trong tiệm……”

Đàm Thanh Nhai ở nhìn thấy nàng đem Chu Giang Hảo phá khai thời điểm, trên mặt đã nhiều vài phần trầm sắc, cố tình đối phương còn không chỗ nào phát hiện mà đi phía trước thấu.

“Không có việc gì đi?”

Đàm Thanh Nhai không có cấp đối phương bất luận cái gì ánh mắt, đen nhánh con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm Chu Giang Hảo.

“Không có việc gì.” Chu Giang Hảo lắc đầu, rồi sau đó nhìn về phía đầy mặt khiếp sợ đồng sự, “Ta đi trước.”

Lên xe, bên ngoài ồn ào náo động toàn bộ ngăn cách bên ngoài.

Đàm Thanh Nhai dẫn đầu mở miệng: “Ngươi đồng sự tựa hồ đối với ngươi cũng không thân thiện.”

“Các nàng là cái dạng này tính cách.” Chu Giang Hảo không phải thích cáo trạng tính tình, bỏ bớt đi một đống làm phiền sự, bình bình đạm đạm nói, “Quá hai ngày ta liền đi rồi.”

Đáng thương tiểu cô nương.

Đàm Thanh Nhai trong lòng trộm thở dài, từ nhỏ ăn nhờ ở đậu, không chịu ưu đãi, ngay cả ra tới đánh cái công cũng bị nhằm vào.

Nàng hướng ngoài cửa sổ liếc đi, đồ ngọt phòng cửa tiệm, kia hai cái công nhân còn ở đàng kia tham đầu tham não mà nhìn qua, đầy mặt kinh nghi cùng đánh giá.

Âm thầm ghi nhớ cửa hàng danh, nàng lái xe hướng Chu Giang Hảo trong nhà chạy tới. Chính cái gọi là một lần lạ, hai lần quen, hiện tại Đàm Thanh Nhai không chỉ có có thể lái xe đi cái kia cũ nát tiểu khu, thậm chí còn có thể tìm được dừng xe vị dừng xe.

[BHTT] [QT] Cùng Cao Lãnh Chi Hoa Cưới Trước Yêu Sau - Nha Nha Hảo Đông NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ