Even Sweeter Cream Puffs

875 85 2
                                    

Mash = anh

Finn = cậu
____

Finn luồn những ngón tay mảnh khảnh của mình vào mái tóc giờ đã rối bù của Mash khi môi mỗi người lại áp vào nhau trong một nụ hôn dịu dàng. Finn thở hổn hển, đôi môi cậu đỏ bừng và sưng tấy sau nụ hôn vừa rồi.

Đó là một đêm khuya trong phòng ký túc xá, ánh sáng duy nhất chiếu sáng căn phòng là ánh trăng. Đây là thói quen thường ngày của Finn và Mash kể từ khi họ chính thức trở thành người yêu vài tháng trước. Những nụ hôn đêm khuya.. không có gì hơn và không bao giờ vượt qua bất kỳ ranh giới nào.

Chỉ là một lối thoát vô hại cho mọi ham muốn còn sót lại từ ngày trước khi đi ngủ. Cả hai nằm trên giường, đắp chăn và tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay nhau trong cái lạnh ban đêm. Chỉ cần những nụ hôn là quá đủ cho cả hai và Finn không khỏi thở dài mãn nguyện khi tựa đầu vào ngực Mash.

“…Finn.”

Mash đột nhiên phá vỡ sự im lặng yên tĩnh của căn phòng, Finn tò mò nghiêng đầu đón ánh mắt của Mash.

“Tối nay…bọn mình làm nhé..”

"Hở?"

Finn chớp mắt bối rối, không hiểu Mash có ý gì. Bộ anh không hài lòng về điều gì à? Đó là một nỗ lực vô ích khi cố gắng tìm kiếm câu trả lời trên khuôn mặt của anh vì nó vẫn trống rỗng như mọi khi, nhưng nhân tiện, đôi mắt của Mash dường như nhìn vào bất cứ thứ gì ngoại trừ Finn - rõ ràng có điều gì đó bất thường đang xảy ra.

“M-Mash? Chuyện gì vậy?"

Finn hỏi, giọng cậu nhuốm vẻ sợ hãi và lo lắng khi Mash đột nhiên bắt đầu từ từ ngồi dậy, đôi mắt của anh bị mái tóc rối bù che khuất khi anh cúi đầu xuống. Mash đang nhìn cái gì đó thì phải.

Mắt của Finn dõi theo ánh mắt của Mash và trong giây lát cậu chắc chắn rằng anh đã bị "đoản mạch", hàm cậu như sợi chỉ lỏng lẻo khi Finn nhìn chằm chằm vào "túp lều" giữa hai chân người yêu mình.…Mash đã bị kích động rồi!?!

Sự im lặng bao trùm căn phòng của họ một lúc lâu, cả hai chỉ đơn giản nhìn chằm chằm vào "vị khách" không mời mà đến. Mash có vẻ bối rối hơn hẳn… trong khi hai má Finn đang đỏ bừng như quả cà chua

“Xin lỗi cậu, Finn. Tớ nghĩ tớ đã phá hỏng buổi tối này rồi...”

Mash lẩm bẩm, vẻ mặt tối sầm cúi đầu xuống như một chú chó con vừa phạm tội—thật khó để rời mắt. Cậu thậm chí không thể nổi giận với khuôn mặt đó.

“K-Không.. u-um.. đó là điều tự nhiên mà...không thể trách cậu được..”

Đó là những từ duy nhất Finn có thể lắp bắp khi cậu từ từ ngồi dậy, chạm vào đôi má ngày càng bỏng rát khi đầu mình đang quay cuồng.

'Dù sao thì điều này cũng không thể tránh khỏi...có lẽ đã đến lúc rồi nhỉ? Mình không muốn bắt Mash phải tự mình giải quyết chuyện đó..'

Tâm trí Finn quay cuồng khi cậu phải nghĩ xem nên nói gì và làm gì tiếp theo. Mash trông vẫn có vẻ hối lỗi mặc dù vẻ mặt chả có tí cảm xúc nào, sự căng thẳng chỉ ngày càng dày đặc hơn theo từng giây.

[Mashle/Mash x Finn - Transfic] Even Sweeter Cream PuffsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ