Mga Karakter

10 0 0
                                    

Nino Bentulan 16

- Matalinong lalaki, Introvert, nagsasalita lang kapag kinakausap.

Jamaica Bentulan 16

-Katabi niya si Nino Bentulan. Matalino at mabait pero katulad din kay Nino na tahimik lang sa classroom

Cherlene Demafeliz 17

-Siya ang high honor sa classroom nila sa galing niyang magsalita at sumagot sa mga katanungan na para bang alam na niya lahat ng bagay. Isa siyang Extrovert at laging nanghihingi ng baon sa kanyang mga kaklase.

John Christian Gabunada 16

-Mahilig maglaro ng ML. Naglalaro sa tuwing walang guro sa klasrom kesa makipag-usap sa kanyang mga kaklase

Hannah Canete 17

-Extrovert at mabait, palakaibigan. Marunong makisabay sa kanyang mga kaklase. Ngunit isa siyang heartbroken dahil laging nasa isip niya ang kanyang ex.

Merich Francisco 16

-Extrovert at palabiro. Kapag naboboring siya ay nangiinis siya sa kanyang mga kaklase. Mahilig din siyang manghingi ng baon ng kanyang mga kaklase. Paborito nyang magbasa. Mahilig siyang magreklamo pero sinasabi lang niya sa kanyang mga kaibigan.

Psalm Mendoza and Van Lynnard Talledo 17

-Silang dalawa ang mahilig magbiro at maganda ang sense of humor. Maganda silang kasama at mabait silang dalawa. Matalino at mahilig mag gitara. Si Psalm ay magaling mag edit habang si Van ay magaling sa taekwondo.

Aldred Berdin

-Siya ang pinaka-pogi at pinakamatangkad sa classroom. Matalino siya ngunit tamad. Mahilig mag laro ng online games.

Janel Taneo 17

- Matalino at may pagka strict, short hair, mahilig mang-trip at magbiro sa kanyang mga kaibigan.

Justine Batobalonos 16

-Matalino, naka suot ng eyeglasses. Mahiyain pero tapat sa kanyang mga kaibigan.

Rina Quiapo

-Siya ang guro ng section ng James of Fathom. Mabait siya na guro pero minsan madaling magalit kung nagpapasaway ang mga estudyante, mahilig kumanta.

Mga iba pa nilang mga kaklase

Ken Carpez

Eirl Diwatco

Glaiza Madsa

Vickie Gorre

Blyte Anay

Estelle Awe

Allen Supremo

Chariz Caligid

Abegail Cabardo

Mike Casilac

Zwyn Baguio

Mark Edem

CJ Canada

David Bentazal

Gwen Allyson

Christlee Garcia

Ryza Himawas

Althea Igot

Christian Augusto

Alliya Erzando

Queenjay Tirol

Chermelyn Primacio

FarlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon