Khi nhận lời mời của chương trình, Diệp Lâm Anh có hơi phân vân vì cô đang trong thời gian giải quyết ly hôn cùng chồng cũ, cô không có dự định tham gia. Vốn dĩ cô cứ ngỡ mình sẽ hạnh phúc với hôn nhân này đến cuối đời, nào ngờ chỉ vì một người thứ 3 đã phá hỏng hết tất cả những gì Diệp Lâm Anh cố gắng vun đắp đầy đủ cho gia đình nhỏ của mình.Trước khi quyết định ly hôn ồn ào như thế này, cô và chồng cũ đã yêu nhau hơn 5 năm rồi tiến đến kết hôn cùng nhau, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến năm thứ 3 và kết thúc ồn ào trong toà. Từng là vợ chồng sống chung một nhà hạnh phúc, bây giờ lại đứng tại tòa tranh giành con của mình. Diệp Lâm Anh muốn các con sống cùng mẹ, cô nghĩ việc để hai đứa trẻ lớn lên khi ở với mẹ tốt hơn nhiều nên cô cố gắng hết sức giành quyền nuôi cả 2 bé.
Có lẽ đã rất lâu rồi Diệp Lâm Anh mới tìm được sân chơi ưng ý để cô bung xoã hết niềm đam mê hiphop của mình như cách đây chục năm về trước, cô được biết bản thân mình sẽ cùng tham gia với 29 chị đẹp khác. Khi lập gia đình cô tập trung cho ngôi nhà nhỏ và việc kinh doanh mà bỏ quên sân khấu thời gian dài.
Đến ngày quay tập 1, Diệp Lâm Anh làm quen thêm rất nhiều đồng nghiệp và gặp lại những người bạn của mình. Lâu lắm rồi Diệp Lâm Anh chưa bao giờ cảm thấy vui thế này.
Đến lượt Diệp Lâm Anh biểu diễn, bản thân có hơi run dù sao hiện tại cô không thể nhảy mượt như hồi trước do dư âm của chấn thương cũ, nhưng mà hiphop never dieee, an ủi bản thân rồi tự tin bước lên sân khấu biểu diễn mà quên đi nổi sợ vừa nảy. Tuyệt vời nhỉ, khi được thể hiện đúng điểm mạnh Diệp Lâm Anh như được sống lại tuổi thanh xuân trước đó.
Được cố vấn cho số điểm cao hơn những gì cô dự đoán 84 điểm. Đúng là hiphop never die, Diệp Lâm Anh never sai mà. Cô được mọi người ôm chúc mừng rất nhiều khi về lại phòng chờ của các Chị Đẹp.
"Chúc mừng em" Chị Uyên Linh vừa thấy cô vào chạy lại ôm Diệp Lâm Anh liền
Khi nghe được quá nhiều lời khen từ mọi người xung quanh với sự phấn khích của bản thân, máu hiphop của Diệp Lâm Anh nổi lên phải nhảy một đoạn mới chịu. Diệp Lâm Anh để ý "cô gái tóc hồng" Trang Pháp đứng vỗ tay nhảy cẫng lên chúc mừng vui hơn cả chính chủ, nàng muốn ôm Diệp Lâm Anh nhưng do nhiều chị đẹp xung quanh cô quá nên Trang Pháp hơi lưỡng lự, chỉ biết đứng vỗ tay liên tục mà khen ngợi Diệp Lâm Anh.
"Giỏi quá" Đó là những gì mà cô nghe được từ "cô gái tóc hồng" này, xung quanh các chị hú hét nên không nghe rõ nàng nói, đáp lại lời khen đáng yêu đấy, Diệp Lâm Anh chủ động ôm lấy Trang Pháp.
Trang Pháp là một người bạn mà cô đã từng làm việc chung, rồi tham dự sự kiện với nhau, cũng như những đồng nghiệp khác Diệp Lâm Anh lâu lắm mới có cơ hội gặp lại Trang Pháp. Cả hai chưa liên lạc lại với nhau cũng một thời gian dài, có thể do Diệp Lâm Anh bận rộn giải quyết vấn đề trong cuộc sống của mình mà quên mất những người bạn của mình.
Trong lúc đợi các chị đẹp lần lượt biểu diễn, Diệp Lâm Anh đã đi ngoại giao với rất nhiều đồng nghiệp khác, cô cũng chủ động đi lại bắt chuyện với "cô gái tóc hồng" Trang Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
If | Diệp Lâm Anh x Trang Pháp |
FanfictionNếu như Thùy Trang rung động ? Nếu như Diệp Lâm Anh đủ can đảm ? Và nếu đôi ta là của nhau !? _____________________________ Sau khi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" kết thúc thì làm gì đây ? Cuộc sống của Diệp Lâm Anh chắc sẽ vẫn vậy, cuộc sốn...