Nerdy turn's into a famous 12

2.3K 78 3
                                    

I STAND UP ! and puch the tree Beside me. Oo nga pala hindi ko pa nasasabi sa inyo na isa ako karati teen. My Hand bleed. pero hindi ko pinansin i got in the classroom And right what the teacher right. Someone see that my hand is bleeding. pero tinago ko lang iyon. at pumunta si kris at ang grupo nya sa akin. WELL,WELL WHO'S HERE. sabi nya. SHUT UP ! sabi ko. At tumayo Aalis na sana ako ng hinila nya ko at sinampal. What the. bkit mo ko sinampal. Kulang pa yan sayo sammy. gawa mo kaya nakipag break sakin si alex ok na nga sana ang love team namin sinira mo pa. bumalik ka na kase sa pag ka nerd mo. Inisip ko yun mabuti. At sinabi sa kanya na ! SIGE! nagulat sya sa sinabi ko. ibig sabihin ba na babalik ka na sa pag-ka nerd mo. OO babalik na ko pagkita mo sakin bukas may thick glasses na ko at ponytail hair. Thank you Sammy. Hindi ko sya sinagot at bigla nlang ako lumabas.

I got home to help myself? kinuha ko ang nerd glasses ko at ipit. at ginamot ang sugat sa kamay ko. then i got to sleep?

TUESDAY! 

pumunta ako para kumain at maligo. At nag bihis i wear my thick glasses at inipt ang hair ko ng pa ponytail. i am back to nerd. pero ok lang Miss ko din to? Bumaba na ko para umalis at nakita ko sicharlie na nagulat. 

Charlie: What happen to you. your back to a nerdy girl.

Sammy: Yap, at miss ko na din tong pag-ka nerd ko. pero maganda parin ako no.

Charlie: Sige, hatid na kita.

Sammy: ok. halika na.

Hinatid ako ni charlie sa school then i saw kris that smile at me. Sige na charlie pasok na ko bye see you later. Sige, umalis na si charlie at pinuntahan namn ako ni kris. thank you talaga Sammy na tinupad mo ang promise mo. pero hindi ko sya pinansin. pumunta lang ako sa classroom mag isa. at lahat sila nagulat Sammy your back to nerd.

Nag thank's namn ako. 

Kinuhan ko yung phone ko para kausapin si hana then i saw alex coming here. Come with me sabi nya. hindi ko sya sinundan at pumunta sa wrong way. pumunta ako sa bahay namin at natulog frist time ko mag cut ng class? i really have a sick day?

SOmeone text me. Sammy si kyo to nabalitaan ko na may sakit ka daw so papunta na ko jan sa bahay mo. see you? O___________________________________O what the! No way?

someone knock the door. maybe it's kyo. 

Hello po nanjan po ba si sammy.sabi nya kay charlie. OO nandun sya sa kwarto nya sino ka ba ah. ako po yung friend nya. Ah sige pasok ka. pumunta ka sa kwarto nya sa second floor. sige po salamat? 

He knock on my door and say Sammy are you there can i come in. Come in sabi ko.  pumasok sya. and say are you ok. Ok lang ang sabi ko. pasyal kita sa labs punta tayo sa mcdonald's sige magbibihis lang ako. wait ka lang sa labas? we got  out and eat at the mcdonald's we have so much fun. After a 2 hour gabi na. we got home and say goodnight? after i go in he pull me. and kiss me on the chick's i got shock. pero ok lang friend ko namn dati kase hinalikan ko din sya sa forhead so bumawi sya hehehehehehe. goodnight to . see at school <3 

(wed)

i feel so good because me and kyo go out. ang saya grabe? we really have a good day. i learn much with Math,Science, English and sport day? 

! I LOVE MY DAY ! sigaw ko sa rooftop. I think si kyo ang happy ending ko. tinawagan ko si kyo and talk.

Hey kyo? bkit mo ko tinawagan. wala lang may gusto ka na bang iba. Meron na may girlfriend na nga ako eh! bkit mo natanong. hindi ako nakapag salita and become sad ! Oh bkit ka naging sad kanina ang sayasaya mo. may gusto ka ba sakin. ah wala noh best friend lang kita. eh kung ganun bkit mo ko hinalikan ka-gabi. Ah yun ba wala lang yun nilabanan lang kita kase nung bata lagi mo kong hinahalikan sa forhead so bumawi hahahaahahah. sige sammy i go a head bye bestfriend see ya?

Naiwan ako at nagisip. and my tears are falling. Kala ko si kyo na i am such a fool. naniwala agad ako na kami ang nakatakda sa isat isa. pero i am wrong. real such a fool. 

Yung kaninang sinabi ko na i love my day. it's become a sad day ! :(

my happy day become a real sad day? 

IF YOU WAN'T THE STORY PLS COMMENT OR VOTE 

JUST READ THE NEXT CHAPTER. THANK YOU AND SARANGHE <3

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon