Mash đang loay hoay không biết mình đang ở đâu, cậu rất dễ bị lạc đường. Lơ mơ một hồi lại đi sang khu nhà Orca.
''Oi, thằng vô năng kìa chúng mày. Đang lúc ngứa chân ngứa tay''_
''nè nè thằng vô năng, lại đây chơi xíu đi~ ''_
Tiếng nói phát ra từ một cửa lớp học gây sự chú ý của cậu. Cậu quay ngắt sang và nhìn về phía đó thì thấy 2 thằng ất ơ đang khiêu khích mình '???'
Bỗng có một tên luồn về sau khóa tay cậu lại, trong lúc cậu ngơ ngác không hiểu gì thì tên còn lại lôi ra 1 lọ thuốc màu hồng, bóp mạnh má cậu rồi ép cậu uống. Nhưng chúng cũng chẳng hề biết, vị thánh nhân tóc hai màu kia đã nhìn chúng giở trò nãy giờ. Anh định lao lên cho chúng nó một bài học.
''Uỳnh'' Anh chỉ thấy cậu ngửa người về rồi làm cho tên phía sau đập đầu xuống đất còn tên đằng trước ngay lập tức cũng bị cậu nắm chặt cổ tay bẻ lại. Hai đứa kia thì quỳ xin tha còn anh hơi ngơ người. Cũng không bất ngờ cho lắm, vì đòn ma thuật của anh cậu còn chặn được thì với cậu bọn này chả là gì.
Anh đi lại chỗ cậu để nói chuyện sáng nay. Tự nhiên cậu khuỵnh xuống, nép vào phía góc cửa. Thấy cậu không ổn, anh nhanh chóng chạy lại xem tình hình.
''Này cậu có sao không vậy?''_Rayne
Không có câu trả lời, cậu chỉ im lặng ngồi đó, pheromone của cậu cũng bắt đầu tỏa ra, vẫn mùi bạc hà nồng đó.
''Này!!''_Rayne
Anh lay người cậu, lúc này cậu mới để ý ngước lên nhìn. Mặt cậu đỏ bừng lại, lấm tấm mấy giọt mồ hôi vương trên cái cổ trắng ngà ấy, khóe mắt có chút nước, người thì mềm nhũn ra. Cậu chỉ biết ngồi đó thở một cách khó khăn.
Anh biết cậu đang bị gì. Bọn kia bỏ chạy nhưng bỏ lại cái lọ thuốc đang nằm trên sàn, cầm lên xem một hồi. 'Thuốc kích dục!?'. Thậm chí loại này còn cực mạnh chỉ cần nhấp môi cũng đủ để khiến kì phát tình kéo đến, không chỉ vậy nó còn phát huy rất hiệu quả kể cả khi là enigma trội thì bị trúng loại này cũng bị kì phát tình kéo đến không nhanh cũng chậm. Còn cậu thì nốc nguyên lọ 'THẬT LUÔN À'.
Nhìn lại dưới thân mình, anh thấy cậu đang ôm mình mà gục xuống. Anh bế cậu dậy rồi nhanh chóng đưa cậu quay về phòng mình. Vì giờ nghỉ trưa nên giáo viên cũng bận hết rồi. Chẳng ai trong phòng y tế nên đưa cậu về phòng nghỉ xong, anh liền chạy lại phòng y tế lấy thuốc cũng đồng thời xin nghỉ tiết sau cho cậu.
Về đến phòng, đập vào mắt anh là cậu với bộ quần áo xộc xệch, nằm thoi thóp ở góc giường, co rúm lại như thỏ con. nhưng thứ anh để ý là vài bộ quần áo của anh đã bị cậu lấy khỏi tủ quần áo, theo đó cậu đắp hết lên người rồi cứ nằm co lại. Mùi pheromone của cậu thì tỏa khắp phòng. Tình trạng lúc này khá khó xử vì có vẻ phần dưới của anh cũng không ổn cho lắm....
''Um...giúp.tôi..vơ-''_Mash
Anh sầm mặt lại cố gắng kiềm chế con dã thú trong người. Lấy một cốc nước trên bàn với thuốc tiến đến chỗ cậu.
''Thuốc ức chế, uống đi-''_Rayne
Chưa nói hết anh đã bị cậu choàng cổ rồi gục xuống ngực.
'' G-giúp..tôi..với''_Mash
Vì chưa từng gặp tình cảnh này bao giờ, anh luống cuống tay chân chẳng biết nên làm gì. Nhét đại thuốc vô miệng cậu rồi cho cậu uống nước, để vậy chắc sẽ đỡ. Còn anh thì khó hơn khi phần dưới của anh cũng đã ''cứng'' mà cậu thì ôm khư khư không để anh đi.
''Này tôi có thể đi được không?''_Rayne
Vẫn không có câu trả lời, nhìn xuống thì anh thấy cậu đã thiếp đi 'bộ muốn chọc tức hả'
---------------------------------------------------------------
Vừa nãy Finn, cậu tìm anh trai của mình để hỏi về chuyện sáng nay. Dù mối quan hệ anh em có hơi phức tạp nhưng cậu không thể để yên chuyện này được. Nếu để chuyện này loan đến tai ba mẹ hai anh em. Chắc chắn cả nhà sẽ làm ầm lên rồi bắt cậu đi mua một đống đồ cho em bé về. Nghĩ cho tương lai thì chắc chắn người chịu khổ vẫn là cậu. Nên nãy giờ cậu tìm anh trai cũng khoảng nửa tiếng rồi.
Đi quanh quanh khu năm ba thì cậu gặp anh Max
'' Ah! anh Max''_Finn
''Chào Finn, có chuyện gì hả em?''_Max
''Em cần tìm anh Rayne, anh có biết anh ấy đang ở đâu không?''_Finn
''Mới thấy cậu ta chạy vào kí túc xá rồi, phòng 1106 ấy''_Max
''Cảm ơn anh, em đi đây''_Finn
Tìm một lúc cậu mới thấy phòng của anh. Tạ ơn trời, may mắn là còn 1 tiếng nữa mới hết giờ nghỉ trưa, tưởng không kịp mất.
''cạch''
''cạch''
Mới mở cửa ra, cậu liền đóng cửa lại, không nói gì cả, cậu tính chạy đi thì bị Rayne nắm lại.
''Chú định đi đâu?''_Rayne
Mặt mày anh đen xì lại, kéo cậu vào phòng ngồi trên ghế. Finn toát mồ hồi hột không dám nhìn thẳng mặt anh trai mình.
Còn người đang ngủ kia vì ồn mà bị đánh thức. Trước mặt cậu là cái ông anh hôm bữa phóng kiếm vô người cậu, nhìn cái mặt là thấy khó ưa. Mà sao cậu lại ở phòng của ông anh này, Chăn nệm lại còn màu hồng rồi hình thỏ con nữa. Nhìn mấy cái này cậu thầm đánh giá anh.
''Nhìn gì''_Rayne
Cái ánh mắt như muốn giết người đấy làm cậu thấy sợ định đứng dậy trốn đi thì mới để ý quần áo mình, áo sơ mi thì nút cài nút không, quần thì xộc xệch. Cậu sượng trân nhìn anh, anh cũng nhìn lại cậu.
'' không phải-''_Rayne
''Anh đã làm gì tôi?''_mash
Finn:' éc cứu tôi với, không ngờ anh trai của mình là người như vậy!!!''
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hiện giờ là 2h34 phút
Cảm ơn mí bồ đã đọc truyện của tôi nha (dù tôi liệt văn)
YOU ARE READING
[Raymash] - Dẫu cho cậu chỉ là 1 kẻ tầm thường
Fanfikce-Only raymash -Thể loại: Bl, ABO, trường học, đời thường, 1x1, một chút tình tiết OCC và buff,... -Nội dung: Xoay quanh couple chính ( Rayne x Mash ) -Tóm tắt nhân vật: Rayne Ames, một cậu thanh niên được sinh ra trong gia đình danh giá cùng với ng...